ของชำร่วยงานแต่งงานสำหรับงานแต่งงานในฤดูหนาว

October 2nd, 2019

 

กำลังมองหาไอเดียจัดงานแต่งงานในฤดูหนาวที่ไม่เหมือนใครที่มีเสน่ห์และความสง่างามเป็นของตัวเอง โปรดปรานจุกขวดเกล็ดหิมะเหล่านั้นอยู่ทุกที่ในขณะนี้และทุกร้านในเมืองดูเหมือนจะหมดไปจากพวกเขาในเดือนพฤศจิกายน จุกขวดโครเมี่ยมเกล็ดหิมะมีความสวยงามอย่างไม่ต้องสงสัยและมีหลายแง่มุมเพราะสามารถใช้สำหรับคริสต์มาสหรือหลังคริสต์มาสในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามเพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และความอบอุ่นให้กับงานแต่งงาน

ในฤดูหนาวมีหลายไอเดียที่มีเสน่ห์มากขึ้นสำหรับธีมฤดูหนาวและโปรดปรานหากคุณมีความสามารถพิเศษในการตัดเย็บและศิลปะและงานฝีมือนี่คือความคิดที่ของชำร่วยงานแต่งงานเครื่องประดับคริสต์มาส ทำหมอนลูกไม้รูปหัวใจด้วยดอกกุหลาบเล็ก ๆ ติดกาวด้านบนและริบบิ้นที่มีชื่อและวันแต่งงานผูกของคุณ

พวกเขาทำเครื่องประดับต้นคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานแต่งงาน

พวกเขาทำเครื่องประดับต้นคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานแต่งงานเดือนธันวาคม ตกแต่งต้นไม้ด้วยเครื่องประดับเหล่านี้และให้แขกรับเชิญของคุณพามันไปขณะกลับบ้าน แขกรับเชิญงานแต่งงานของคุณจะมีการรำลึกถึงวันครบรอบพิเศษของคุณในขณะที่พวกเขาตกแต่งต้นคริสต์มาสของตัวเองทุกปีด้วยของที่ระลึกงานแต่งงานเครื่องประดับฤดูหนาวของคุณอีกความคิดที่ดีของชำร่วยงานแต่งงานจัดงานแต่งงานที่อาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยคือการมีเครื่องประดับเซรามิกที่ทำด้วยชื่อและวันแต่งงานของคุณวาดบนพวกเขา แขวนเครื่องประดับบนต้นสนเล็ก ๆ ที่อยู่ใกล้โต๊ะเจ้าสาว

 

ให้ดีเจประกาศว่าแขกอาจเลือกของชำร่วยงานแต่งงานจากต้นไม้ต้นนี้ อีกหนึ่งความโปรดปรานของเครื่องประดับที่เป็นประกายคือแก้วที่ใช้ในการจัดงานแต่งงาน คุณสามารถเพิ่มริบบิ้นส่วนบุคคลในเครื่องประดับฤดูหนาวเหล่านี้เพื่อสร้างรายละเอียดที่ใกล้ชิดกับความโปรดปรานของคุณและมีราคาไม่แพงกว่าการแกะสลักและภาพวาดบนเครื่องประดับจริง เครื่องประดับเกล็ดหิมะเป่าแก้วมีความสง่างาม แต่ราคาไม่แพงและใช้ได้ทั้งงานแต่งงานในเดือนธันวาคมและมกราคม

เกล็ดหิมะสามารถทำงานได้ตามที่โปรดปรานในเดือนกุมภาพันธ์

เกล็ดหิมะสามารถทำงานได้ตามของชำร่วยงานแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์เนื่องจากเป็นฤดูหนาว วางเครื่องประดับเกล็ดหิมะที่เป่าด้วยแก้วบนผ้าเช็ดปากแต่ละผืนในแต่ละสถานที่ที่แผนกต้อนรับ พวกเขายังสามารถวางไว้ในถุง organza และส่วนบุคคลด้วยริบบิ้นส่วนบุคคลไอเดียจัดงานแต่งงานในฤดูหนาวที่ดีน่ากินคือกล่องทรัฟเฟิล กล่องเล็ก ๆ แต่ละทรัฟเฟิลสามารถห่อของขวัญคริสต์มาสได้ มันเพิ่มอารมณ์คริสต์มาสทั้งหมดของการรับและแขกรับเชิญงานแต่งงานของคุณจะได้รับของขวัญคริสต์มาสขนาดเล็กเป็นงานแต่งงานโปรดปราน กล่องทรัฟเฟิล

 

ยังสามารถเติมเต็มด้วยคริสมาสต์ที่กินได้อื่น ๆ เช่นก้อนหิมะหรือเติมเต็มด้วยความประหลาดใจคริสมาสต์ อีกหนึ่งความคิดที่ดีในฤดูหนาวสำหรับงานแต่งงานโปรดปรานคือแคร็กเกอร์ภาษาอังกฤษ พวกเขาเหมาะกับงานปาร์ตี้วันหยุดใด ๆ และพวกเขาสามารถเติมเต็มด้วยเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ ในฤดูหนาวเช่นเกล็ดหิมะของชำร่วยงานแต่งและจอร์แดนอัลมอนด์ หากคุณไม่ต้องการห่อของขวัญจำนวนมากและคุณไม่ได้มองหาคริสต์มาส แต่เป็นงานแต่งงานในธีมฤดูหนาวจากนั้นนำกล่องบอนบอนสีขาวและเติมด้วยก้อนหิมะ Jordan Almonds หรือแห้วแห้วมิ้นต์และประดับประดาด้วยริบบิ้นที่เข้ากันได้กับสีงานแต่งงานในช่วงฤดูหนาวของคุณ ไอเดียจัดงานแต่งงาน

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ของชำร่วยงานแต่งงานสำหรับงานแต่งงานในฤดูหนาว