คุณรู้เกี่ยวกับผนังไม้อัดมากแค่ไหน

November 19th, 2019

ผู้คนใช้ผนังหลายประเภทสำหรับบ้านของพวกเขา มีไม้อิฐและไวนิล ในแต่ละหมวดหมู่จะมีสไตล์และการออกแบบที่แตกต่างกันไป สำหรับผนังไม้อัดมีบางตัวเลือกที่คุ้นเคยคือพลาสติกหุ้มฉนวนและผนังไวนิลโลหะ พลาสติกและไวนิลเข้าข้างได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ใช้กันในบ้านภายนอก รางพลาสติกผลิตในจำนวนจำกัดสี นอกจากนี้ยังมีการลอกเลียนแบบพลาสติกของโรคงูสวัดไม้อัด แม้ว่าผนังไวนิลนั้นมีชื่อเสียงเรื่องการแตกร้าวซีดจางและโก่งเมื่อเวลาผ่านไปตัวเลือกการเข้าข้างไวนิลแบบใหม่และที่ปรับปรุงใหม่นั้นได้รับการปรับรูปแบบใหม่

ไม้อัดเพื่อต้านทานความเสียหาย

แม้ว่าไม้อัดนั้นดูน่าดึงดูดสำหรับบางคน มันไม่ได้ให้ปริมาณที่เหมาะสมของฉนวนกันความร้อนสำหรับอาคารเว้นแต่จะใช้กับวัสดุฉนวนอื่น ๆ เช่นโฟม ตัวเลือกที่สามารถขจัดอาการปวดหัวโดยไม่ต้องใช้ฉนวนพิเศษคือการใช้ผนังไวนิลหุ้มฉนวน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการเฟื่องฟูและตอนนี้ขอเป็นอย่างดีในตลาดการปรับปรุงบ้าน ประโยชน์ของผนังไม้อัดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงนี้คือการใช้วัสดุสไตรีนโฟม สิ่งนี้ใช้เพื่อสร้างแบบที่กำหนดเองและช่วยเติมเต็มช่องว่างในการเข้าข้าง ผนังฉนวนกันความร้อนถือเป็นระบายอากาศซึ่งช่วยให้น้ำ

ไอระเหยที่จะหลบหนีซึ่งช่วยลดโรคราน้ำค้างเชื้อราและป้องกันความเสียหายเน่าและความเสี่ยงต่อสุขภาพ ซึ่งแตกต่างจากการเข้าข้างไม้, การเข้าข้างโลหะมาในหลากหลายโลหะสีและรูปแบบ บางครั้งใช้กับเหล็กชุบสังกะสีและผนังโลหะเป็นที่คุ้นเคยในการก่อสร้างภายนอกอาคารอุตสาหกรรมและย้อนยุคจำนวนมาก ไม้อัดสำหรับบ้านที่สร้างขึ้นใกล้กับชายหาดและพื้นที่ชายฝั่งทะเลซึ่งมีเกลือและความชื้นจำนวนมากในอากาศอลูมิเนียมเข้าข้างจะเกิดขึ้นเป็นทางเลือกที่ดี

เมื่อทำการตัดสินใจว่าควรใช้ไม้อัดประเภทใดสำหรับบ้าน

อาคารของคุณมีปัจจัยมากมายที่คุณควรระวัง สำหรับหนึ่งคุณควรพิจารณาตำแหน่งของคุณ บรรยากาศเป็นอย่างไรสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง อีกสิ่งที่ควรพิจารณาคืออายุขัยของผนังที่คุณต้องการซื้อ คุณจะต้องแทนที่มันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า สุดท้ายสิ่งที่สำคัญเสมอคือการเข้าข้างในงบประมาณของคุณ สิ่งที่คุณตัดสินใจโชคดีสำหรับคุณ เมื่อพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกของไม้อัดมีค่ายต่อต้านสองแห่งคนที่ชอบมันและคนที่ไม่เห็นด้วยมากกว่านี้

หลายคนมีความเห็นว่าไวนิลไม่ได้ดูดีเหมือนวัสดุไม้อัดอื่น ๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดในบรรดานักวิจารณ์ก็คือไวนิลนั้นไม่ได้ดูเป็นธรรมชาติและแทนที่จะให้พื้นผิวที่ดูมีระดับไปกับภายนอกของบ้านมันทำให้ดูราคาถูกและดูเป็นพลาสติก ไม้อัดก็มักจะมีตะเข็บซึ่งหลายคนรู้สึกว่าเบี่ยงเบนไปจากลักษณะของบ้าน เพื่อต่อสู้กับปัญหานี้ได้เปิดตัวไวนิลรุ่นใหม่ที่หนาขึ้นและไม่มีตะเข็บในตลาด อย่างไรก็ตามตัวเลือกนี้มีราคาแพงกว่าแผ่นไม้อัดราคามาตรฐานอย่างมาก เมื่อพิจารณาถึงต้นทุนที่เกี่ยวข้องแล้วมันอาจสมเหตุสมผลสำหรับเจ้าของบ้านที่จะอัพเกรด

Categories: ไม้อัด

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / คุณรู้เกี่ยวกับผนังไม้อัดมากแค่ไหน