เคล็ดลับสำหรับการสร้างรั้วสำเร็จรูปหลังบ้าน

December 3rd, 2019

ส่วนที่ยากที่สุดของขั้นตอนการวางแผนคือการค้นหาประเภทและสไตล์ของรั้วสำเร็จรูปและวัสดุก่อสร้างที่จะใช้และที่เหลือก็ง่าย ก่อนที่จะเริ่มการก่อสร้างรั้วสนามหลังบ้านขอแนะนำให้ตรวจสอบกับรหัสอาคารในท้องถิ่นและกฎหมายในเขตหรือรัฐของคุณข้อจำกัดเหล่านี้อาจจำกัดหรือมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณเท่าความสูงสไตล์ความปราชัยและวัสดุ เมื่อคุณมีความเข้าใจอย่างชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่อนุญาตคุณสามารถเริ่มต้นสำรวจตัวเลือกและสไตล์ที่มีให้เลือกมากมายและค้นหาประเภทของรั้วที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการจัดสวนขนาดและรูปร่างและความต้องการของคุณ

รั้วสำเร็จรูปที่ต้องรับแรงกดหรือไม้เช่นเรดวู้ดซีดาร์

ไซเปรสซึ่งมีการสลายตัวและต้านทานแมลง สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ต้องจำไว้คือใช้สกรูและฮาร์ดแวร์ที่ป้องกันสนิมสำหรับรั้วเท่านั้นและจะช่วยให้ทนทานและมีอายุการใช้งานนานขึ้น แนะนำให้ใช้ตะปูชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อนบานพับบานพับสกรูและสลักเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของฮาร์ดแวร์รั้วสำเร็จรูปสนามหลังบ้านของคุณ ขั้นตอนแรกก่อนที่จะสร้างรั้วคือการพล็อตเส้นรั้วสร้างมัน 1-2 นิ้วที่ด้านข้างของบรรทัดทรัพย์สินเพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดทรัพย์สินของเพื่อนบ้านโดยไม่ตั้งใจ

ความถูกต้องของเส้นสร้างรั้วสำเร็จรูปจะกำหนดความตรงของรั้วสำเร็จรูปดังนั้นให้วางแผนโดยการทำเครื่องหมายแต่ละมุมด้วยสเตคอย่างชัดเจน ขั้นตอนต่อไปคือการเรียกใช้เส้นของเมสันระหว่างเดิมพันโดยใช้บรรทัดและระดับเพื่อกำหนดไซต์สำหรับโพสต์ที่เหลือทำเครื่องหมายแต่ละรายการเหล่านี้ด้วยสเตค หลังจากการปักหลักรั้วสำเร็จรูปขั้นตอนต่อไปคือการขุดหลุมโพสต์เพราะหากพวกเขาไม่ได้ตั้งลึกลงไปในพื้นดินพอก็อาจส่งผลให้รั้วเอียงหรือโน้มตัวลง หากคุณไม่มีผู้ขุดหลุมคุณสามารถเช่าและผู้ขุดไฟฟ้าจะช่วยคนประหยัดเวลาและความพยายาม

สำหรับการทำลายพื้นดินที่เป็นหินมันเป็นความคิดที่ดี

เป็นความคิดที่ดีที่จะติดตั้งเสารั้วสำเร็จรูปรั้วในคอนกรีตเพราะให้พื้นฐานการติดตั้งที่แข็งแรงและทนทานที่สุด บุคคลควรวางแผนขั้นตอนนี้อย่างระมัดระวังเพราะหากคอนกรีตต้องซึมลงไปในเสาก็สามารถรักษาความชื้นและเน่าไม้ได้ เริ่มต้นด้วยการโพสต์มุมทำให้พวกเขาพลัมและจัดตำแหน่งโพสต์ที่เหลืออยู่ ใส่หินแบนที่ด้านล่างของหลุมและเติมก้อนกรวดจนระดับด้วยหินจัดตำแหน่งโพสต์ในขณะที่เทคอนกรีตลงในหลุม เพิ่มอีก 1-3 นิ้วของคอนกรีตเหนือพื้นดินและหันหน้าไปทางด้านล่างเพื่อระบายน้ำจัดแนวรั้วแต่ละโพสต์ให้เป็นแนวตั้ง

แนวตรงให้ใช้โพสต์สุดท้ายหรือโพสต์มุมเป็นวิธีการเปรียบเทียบ เริ่มต้นด้วยการโพสต์มุมทั้งสองและจัดตำแหน่งโพสต์อื่น ๆ ด้วยใบหน้าของพวกเขาในการจัดแนวที่มีระดับ ขั้นตอนต่อไปคือการตอกบล็อกเว้นวรรคแต่ละเสาและยืดและผูกสายของช่างก่อสร้างระหว่างเสาทำให้แน่ใจว่าบล็อกอยู่ระหว่างเส้นกับเสา รั้วสำเร็จรูปผูกบรรทัดที่สองที่ด้านบนของโพสต์และกับบรรทัดที่ไม่บุบสลายตั้งค่าและจัดตำแหน่งแต่ละโพสต์ให้มีความหนา 1 คูณ 2 ห่างจากเส้น ก่อนที่จะเติมและตั้งค่าโพสต์ในคอนกรีตใช้ระดับเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละคนมีความเท่าเทียมกันและจัดตำแหน่งอย่างถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.starfenzer.com/

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เคล็ดลับสำหรับการสร้างรั้วสำเร็จรูปหลังบ้าน