เคล็ดลับดีๆ ในการเลือกจำนำรถ

November 14th, 2021

รถทุกคันเป็นมากกว่ารถยนต์สี่ล้อ เป็นความรุ่งโรจน์ของเจ้าของ ความหลงใหล และแหล่งที่มาของความชื่นชมอย่างมาก ใช่ รถยนต์ไม่ได้เป็นเพียงพาหนะในการเดินทาง จำนำรถเป็นความภาคภูมิใจของอเมริกาและความปีติยินดีสูงสุด เมื่อเราตัดสินใจซื้อรถ ควรพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่าง คนส่วนใหญ่มีความคิดว่าจะซื้อรถอะไร แต่

มีความสับสนและภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อหัวข้อของสินเชื่อรถยนต์เกิดขึ้น บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจโดยละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มากมายที่มีให้คุณ

จำนำรถได้เมื่อคุณไม่มีความคิด

ถ้าคุณคิดว่าจำนำรถจะทำทุกอย่างให้คุณ ให้คิดใหม่ คุณจะต้องจัดการการชำระเงินดาวน์และชำระเงินอย่างสม่ำเสมอ จำนำรถเป็นเพียงเพื่อความสะดวกในการซื้อ การหาสินเชื่อรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบนั้น คุณจะต้องรวบรวมรายได้และค่าใช้จ่ายทั้งหมดอย่างรอบคอบ จากนั้นจึงเตรียมงบประมาณของคุณ คุณจะต้องพิจารณาการออมและเลือกสิ่งที่จะไม่ทำให้คุณมีปัญหาทางการเงิน จำนำรถทุกอย่างขึ้นอยู่กับการรับข้อมูลที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ ดังนั้นอย่าชำระตัวเลือกทางการเงินครั้งแรกที่คุณได้รับ

อย่าเพิ่งเดินเข้าไปในสำนักงานของตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณหรือธนาคารในละแวกของคุณ คุณต้องทำการวิจัยให้สมบูรณ์และวิเคราะห์สภาพและความต้องการของคุณก่อน จำนำรถเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดี นี่คือข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับประเภทสินเชื่อรถยนต์ ตรวจสอบข้อดีและข้อเสียของทุกตัวเลือก มันจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด ชาวอเมริกันส่วนใหญ่เลือกการจัดหาเงินทุนสำหรับตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายเสนอจำนำรถสำหรับรถยนต์ใหม่

คุณต้องรู้ว่าตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่มีความเชื่อมโยงระหว่างคุณกับผู้ให้กู้ ตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวจะไม่ให้คุณยืมเงินด้วยตนเอง แต่จะขายใบสมัครสินเชื่อให้กับผู้ให้กู้แทน ตัวเลือกนี้สะดวก แต่ต้องแน่ใจว่าตัวแทนจำหน่ายไม่ได้คิดอัตราดอกเบี้ยสูง เพื่อที่คุณจะต้องค้นคว้าและระวังธงสีแดงใดๆ นอกจากนี้ อย่าเลือกใช้โปรแกรมเสริมใดๆ หากคุณไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้ จะช่วยให้คุณลดต้นทุน ธนาคารและสถาบันการเงินจำนำรถเพื่อวัตถุประสงค์เกือบทุกอย่าง เช่น การซื้อของใช้ส่วนตัวหรือแม้แต่การเดินทางในวันหยุด คุณสามารถใช้สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อซื้อรถในฝันของคุณได้

นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณ จำนำรถจะจ่ายเฉพาะค่าใช้จ่ายในการใช้รถเท่านั้น ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการเช่าคือการชำระเงินรายเดือนของคุณจะต่ำกว่าการชำระสินเชื่อรถยนต์ปกติอย่างมาก คุณไม่ต้องกังวลเรื่องเงินดาวน์และสัญญาเช่าจะสิ้นสุดภายในสองสามปี คุณมีตัวเลือกในการซื้อรถเมื่อสิ้นสุดสัญญาเช่าเสมอ เมื่อคุณไปจัดไฟแนนซ์เช่าอย่าลืมต่อรองราคารถ ผู้ซื้อส่วนใหญ่คิดว่าต้องจ่ายเต็มราคาสติกเกอร์ซึ่งเป็นราคาที่ไม่ถูกต้อง

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เคล็ดลับดีๆ ในการเลือกจำนำรถ