สนุกกับการเรียนรู้วิธีการทำสอนทำไอศกรีมในกระป๋องกาแฟ

April 12th, 2022

สอนทำไอศกรีมสอนทำไอศกรีมแทบไม่มีอะไรสนุกไปกว่าการเรียนรู้วิธีทำไอศกรีมโฮมเมดในกระป๋องกาแฟ ใช่ มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการให้บุตรหลานของคุณทำงานมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเขาจะชอบอย่างแน่นอน!กิจกรรมที่ดีที่สุดที่ควรทำในวันฤดูร้อนที่น่าเบื่อคือการสอนลูกๆ สอนทำไอศกรีมให้ทำไอศกรีมโฮมเมด เป็นกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมที่จะทำร่วมกับลูก ๆ สอนทำไอศกรีมของคุณเพื่อสร้างความผูกพันกับพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโรงเรียนปิดเทอมและไม่มีอะไรจะทำ! แต่ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นแม่หรือพ่อที่เจ๋งที่สุดในบล็อก สอนลูก ๆ สอนทำไอศกรีมถึงวิธีสร้างเครื่องทำไอศกรีมโฮมเมดของพวกเขาเองโดยใช้กระป๋องกาแฟ! มันสนุกและผลลัพธ์ก็อร่อยจริงๆ!

การทำสอนทำไอศกรีมกระป๋องกาแฟเบื้องต้น

ในการทำเช่นนี้ สอนทำไอศกรีมคุณต้องซื้อกระป๋องกาแฟสองกระป๋อง กระป๋องหนึ่งขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งบรรจุได้ประมาณ 3 ปอนด์ และอีกกระป๋องหนึ่งมีน้ำหนักไม่น้อยกว่าหนึ่งปอนด์ สอนทำไอศกรีมไม่ว่าจะด้วยวิธีใด กระป๋องหนึ่งต้องเล็กกว่าอีกอันหนึ่ง เพื่อให้มีพื้นที่เหลือมากระหว่างกระป๋องที่ใหญ่กว่ากับกระป๋องที่เล็กกว่าเมื่อคุณวางกระป๋องเล็กไว้ข้างใน สอนทำไอศกรีมล้างกระป๋องเหล่านี้จนหมดกลิ่นของกาแฟ จากนั้นนำกระป๋องไปแช่ในช่องแช่แข็งอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงก่อนเริ่มทำของหวานแช่แข็งสุดพิเศษ

สอนทำไอศกรีมเตรียมวัตถุดิบ

สอนทำไอศกรีมในขณะที่กระป๋องของคุณกำลังแช่เย็นในช่องแช่แข็ง คุณสามารถรวบรวมส่วนผสมของคุณ ใช้สูตรที่คุณชื่นชอบในการทำไอศกรีมโฮมเมด และเพียงทำตามคำแนะนำที่จำเป็นในการเตรียมส่วนผสม สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือคุณสามารถทดลองกับรสชาติทั้งหมดที่คุณต้องการได้ สอนทำไอศกรีมคุณยังสามารถปรับแต่งสูตรและทำให้เป็นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองได้อีกด้วย!

Categories: สอนทำไอศกรีม

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / สนุกกับการเรียนรู้วิธีการทำสอนทำไอศกรีมในกระป๋องกาแฟ