บหนาจะมีคุณสมบัติในการดูดซับเสียงมากกว่า

September 28th, 2022

แผ่นรองพรมมีหลายความหนา แผ่นซับเสียงและบริษัทติดตั้งพรมของคุณจะช่วยให้คุณเข้าใจถึงความแตกต่าง หากคุณยังไม่ได้ซื้อแผ่นรองพรม พวกเขาจะช่วยคุณตัดสินใจว่าจะซื้อแผ่นไหนดี แผ่นซับเสียงหากคุณเลือกแผ่นหนา ผู้ติดตั้งจะต้องใช้วิธีการที่ผิดปกติเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับคุณการเลือกพรมเช็ดเท้าก่อนอื่นคุณต้องมีแผ่นรองพรม ผู้ผลิตพรมส่วนใหญ่จะไม่รับประกันว่าพรมของพวกเขาจะถูกปูโดยไม่มีแผ่นรองพื้นอยู่ข้างใต้ คุณจะต้องการแผ่นรองพรมอยู่ดี

เนื่องจากการมีแผ่นรองใต้พรมทำให้พื้นนุ่มขึ้น อุ่นขึ้น แผ่นซับเสียงและลดเสียงรบกวนในห้อง แผ่นพรมยังช่วยป้องกันพื้นของคุณและเก็บความร้อนภายในห้องในฤดูหนาวแผ่นรองมีความหนาเช่น 1/4, 5/16, 3/8 หรือ 7/16 นิ้ว แผ่นรองที่หนาขึ้นไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงกว่าเสมอไป บางครั้งมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบ แผ่นซับเสียงพรมบางผืนทำงานได้ดีกว่าเมื่อใช้แผ่นทินเนอร์ เบอร์เบอร์มักต้องการแผ่นรองที่บางกว่าแบบอื่นๆ บริษัทติดตั้งพรมของคุณจะช่วยคุณค้นหาแผ่นรองที่เหมาะสม

แต่ก็ดูดซับกลิ่นและของเหลวที่หกบนพรมได้ ถึงแม้จะวางเท้าได้ง่าย

กับพรมของคุณคุณอาจต้องการใช้แผ่นรองแบบหนา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพรมที่คุณเลือกแผ่นซับเสียง แม้ว่าพรมปูพื้นแบบหนาจะมีคุณสมบัติในการดูดซับเสียงมากกว่า แต่ก็ดูดซับกลิ่นและของเหลวที่หกบนพรมได้ แผ่นซับเสียงถึงแม้จะวางเท้าได้ง่ายกว่าหลังจากติดตั้งแล้ว แต่โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่ทำเองจะติดตั้งพรมที่มีแผ่นรองหนาๆ ได้ยาก บริษัทติดตั้งพรมจะทำงานได้ดีกว่าในกรณีส่วนใหญ่การติดตั้งแผ่นปูพรมเมื่อปูพรมหนา ๆ ไว้ ก็ต้องเผื่อค่าเผื่อไว้บ้าง ตัวอย่างเช่น

ประตูมักจะเปิดและปิดได้ยากกว่าบุนวมหนา แผ่นซับเสียงบริษัทติดตั้งพรมมืออาชีพจะมีวิธีการตัดวัสดุบุรองบริเวณประตูออกในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้ประตูเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ หากต้องการ คุณสามารถถอดประตูและถอดขอบด้านล่างของประตูบางส่วนออกได้จากนั้นเมื่อแผ่นหนาเข้าที่แล้ว ผู้ติดตั้งจะต้องปูพรม แผ่นซับเสียงการยืดพรมอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ออกแบบใหม่ด้วยตนเอง ไม่ว่าในกรณีใด แต่ด้วยแผ่นหนาก็อาจเป็นงานน่าเบื่อได้

แผ่นซับเสียง

แผ่นซับเสียง ราคา

ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการพรมปูพื้นแบบหนา คุณควรขอความช่วยเหลือ

หากทำไม่ถูกต้อง ในไม่ช้าคุณจะเห็นการมัด การโก่งงอ หรือการสึกหรอไม่สม่ำเสมอ บริษัทติดตั้งพรมสามารถมั่นใจได้ว่าปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นจากการติดตั้งให้เรียบร้อยและแน่นหนา แผ่นซับเสียง rockwool พวกเขาจะต้องใช้เวลามากขึ้นในการยืดพรมให้ทั่วแผ่นเพื่อไม่ให้พรม “โต” มากเกินไป แผ่นซับเสียงหรือพรมเป็นก้อนจากช่องว่างภายในมากเกินไปในจุดใดๆถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการพรมปูพื้นแบบหนา คุณควรขอความช่วยเหลือในการปูพรมและวางพรม มันเป็นฝันร้ายของงานถ้าคุณไม่รู้วิธีการทำงานอย่างถูกต้อง บริษัทติดตั้งพรมจะทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

Categories: สินค้า, แผ่นซับเสียง

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / บหนาจะมีคุณสมบัติในการดูดซับเสียงมากกว่า