ฉีดฟิลเลอร์จบปัญหาริ้วรอยเพื่อใบหน้าที่สวยงาม

February 4th, 2020

 

จนถึงปี 2002 มีเพียงแนวหน้าและฟิลเลอร์ริ้วรอยชนิดเดียวเท่านั้นคอลลาเจนที่ฉีดได้มาจากโปรตีนในวัว ในขณะที่มันกินเวลาเพียงไม่กี่เดือนเนื่องจากต้นกำเนิดของสัตว์มันเป็นตัวเลือกการรักษาเพียงอย่างเดียว ตั้งแต่ปี 2002 ฉีดฟิลเลอร์ ชนิดใหม่จำนวนหกตัวได้รับการอนุมัติให้ใช้ในสหรัฐอเมริกาซึ่งทั้งหมดทำขึ้นจากวัสดุที่ต่างกันและดีกว่าโดยวิธีการซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นโดยมีปัญหาผิวหนังน้อยลง สิ่งนี้ส่งผลให้เกิดความสับสนและข้อมูลที่ผิดอย่างมาก

สำหรับผู้ป่วยและแพทย์บางคนเช่นกันด้วยความเชื่อมั่นว่าฉีดฟิลเลอร์ชนิดฉีดใหม่เพิ่มขึ้นกำลังจะมาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ป่วยที่จะต้องมีความเข้าใจพื้นฐานของความคล้ายคลึงและความแตกต่างระหว่างตัวเลือกที่พวกเขามีปัจจุบันมีฉีดฟิลเลอร์เนื้อเยื่ออ่อนชนิดฉีดพื้นฐานสองชนิด ได้แก่ กรดไฮยาลูโรนิก HA หรือไฮยาลูรอนและองค์ประกอบที่ประกอบด้วยอนุภาค (ประกอบด้วยอนุภาค) เพียงเพราะพวกเขาฉีดไม่ได้ทำให้ฟิลเลอร์ที่แตกต่างกันเหมือนกัน คอลลาเจนแบบฉีดเติมได้ถูกแทนที่ด้วย HAs ยาวนานอีกต่อไปตั้งแต่ปี 2002

เนื่องจากพวกเขาเป็นของกรดไฮยาลูโรนิกธรรมชาติของมนุษย์ผู้ป่วย

เนื่องจากพวกเขาเป็นของกรดไฮยาลูโรนิกธรรมชาติของมนุษย์ผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องทดสอบผิวหนังก่อนการฉีดและพวกเขาอย่างน้อยสองครั้งนาน เป็นคอลลาเจน ความแตกต่างที่ถูกกล่าวหาระหว่างฉีดฟิลเลอร์มีวางจำหน่ายทั้งสี่ นั้นเป็นไปตามการตลาดเป็นหลักและไม่มีการศึกษาทางคลินิกใด ๆ เลยเมื่อเปรียบเทียบกัน ฟิลเลอร์กรดไฮยาลูโรนิกสามารถฉีดได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีก้อนมากเกินไปเนื่องจากมีความสม่ำเสมอ ได้รับการขนานนามว่ายาวนานที่สุดในปัจจุบัน

และการสังเกตของฉันก็คือมันดูเหมือนจะเป็นจริง การพัฒนารูปแบบฉีดฟิลเลอร์ ที่เข้มข้นขึ้นใหม่นั้นมีคำมั่นสัญญาว่าจะมีอายุยืนยาวขึ้น ฟิลเลอร์ที่มีอนุภาคประกอบด้วยเม็ดบีดหรืออนุภาคสังเคราะห์พลาสติกหรือฉีดฟิลเลอร์ในตัวพาของเหลวนื่องจากการไม่สลายตัวของเม็ดบีดซึ่งโดยปกติจะมีค่าน้อยกว่า 25% ของสารละลาย จะเห็นผลที่ยาวนานกว่า HAs เม็ดบีดที่ประกอบไปด้วยฟิลเลอร์ที่มีอนุภาคบางส่วนจะไม่ดูดซับดังนั้นในทางทฤษฎีเมื่อเวลาผ่านไปจะมีปริมาณถาวรบางส่วน

อย่างไรก็ตามเนื่องจากอนุภาคและความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการเป็นก้อน

อย่างไรก็ตามเนื่องจากอนุภาคและความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการเป็นก้อน ฟิลเลอร์ที่มีฝุ่นละอองเหล่านี้ไม่ควรฉีดเข้าไปในริมฝีปาก ปัญหาที่พบบ่อยของการพับแบบฉีดฟิลเลอร์ลึกเป็นตำแหน่งที่เหมาะสำหรับฟิลเลอร์แบบฉีดอนุภาคเนื่องจากไม่มีฟิลเลอร์ฉีดเหมาะสำหรับผู้ป่วยทุกคนหรือประเภทของเส้นหน้าหรือริ้วรอยศัลยแพทย์พลาสติกที่ดีที่สุดมักจะทำงานร่วมกับสองหรือสามคนที่แตกต่างกันในการรักษาปัญหาใบหน้าแต่ละ

มันคงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับฉันที่จะใช้เช่นฉีดฟิลเลอร์ในรอยพับในจมูกและฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกที่ริมฝีปากในผู้ป่วยรายเดียวกัน การทราบคุณสมบัติของฟิลเลอร์ฉีดแต่ละประเภทช่วยให้พวกเขาใช้เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดในการทำศัลยกรรมพลาสติก, สปาบำบัดหรือการดูแลผิวให้ไปที่บล็อกประจำวัน สอบถามที่ https://youtu.be/54XVmpHXui4

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ฉีดฟิลเลอร์จบปัญหาริ้วรอยเพื่อใบหน้าที่สวยงาม