วิธีการซื้อประกันสุขภาพและประกันชีวิตออนไลน์

April 1st, 2022

ในสังคมที่เร่งรีบในปัจจุบัน

วิธีจับจ่ายสิ่งของต่างๆ ได้เปลี่ยนแปลงไป

เราไม่ได้ถูกผูกมัดและถูกจองจำกับวิธีการซื้ออิฐและปูนแบบเก่าอีกต่อไป  ประกันชีวิต เราไม่ต้องไปซื้อเสื้อกับกางเกงในห้างเลย เราสามารถคลิกไปที่ร้านค้าโปรดของเราบนอินเทอร์เน็ตเพื่อซื้อสิ่งที่เราต้องการ เช่นเดียวกับการประกันสุขภาพ

ถึงเวลาที่คุณไม่จำเป็นต้องนั่งกับนายหน้าดูนาฬิกาเพื่อรอให้พวกเขาทำข้อเสนอขายให้เสร็จ ตอนนี้คุณสามารถซื้อของและซื้อความคุ้มครองได้ทางเน็ตและทางโทรศัพท์ อย่างไรก็ตาม การซื้อเสื้อผ้าและการเลือกแผนประกันสุขภาพนั้นแตกต่างกันมากในแง่ของความเสี่ยง ฉันจะพูดถึงวิธีการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ เพื่อให้คุณมีความอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยในสิ่งที่ซื้อ

1. ค้นหานายหน้าประกันสุขภาพในพื้นที่เพื่อขอใบเสนอราคา

ในการทำเช่นนี้ ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือไปที่เครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบ เช่น “Google” หรือ “MSN” และพิมพ์ Arizona Health Insurance (เปลี่ยน Arizona สำหรับรัฐหรือเมืองที่คุณอาศัยอยู่) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไซต์ที่คุณเลือกมีความเกี่ยวข้องกับนายหน้าในพื้นที่ นี่เป็นสิ่งสำคัญมากด้วยเหตุผลสองประการ ประการแรก คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังทำงานกับบุคคลที่ไม่ใช่โปรแกรมคอมพิวเตอร์ สิ่งสำคัญคือต้องมีคนตอบคำถามของคุณและช่วยเหลือคุณเกี่ยวกับข้อกังวลทั้งหมดของคุณอย่างละเอียดถี่ถ้วน และสอง ถ้าคุณได้รับใบเสนอราคาจากเว็บไซต์เสนอราคาทั่วไป คุณจะถูกโจมตีด้วยการโทรจากตัวแทนหลายคน เชื่อฉันเถอะว่าปวดหัวจริงๆ

2. วิจัยนายหน้าของคุณ
เมื่อคุณพบนายหน้าในพื้นที่ของคุณแล้ว คุณควรมองหาบางสิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเขาหรือเธอถูกต้องตามกฎหมาย

o ตรวจสอบกรมการประกันภัยของรัฐเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องและในปัจจุบัน ตัวอย่างเช่น เว็บไซต์ของ Arizona Department of Insurance คือ id.state.az.us ค้นหาหน้า “ลูกค้า” และทำการค้นหาตัวแทน

o ดูว่านายหน้าของคุณเสนอข้อมูลฟรีบนเว็บไซต์ของพวกเขาหรือไม่ เช่น  ประกันสุขภาพ  บทความหรือโบรชัวร์เพื่อช่วยคุณในกระบวนการเลือกแผนหรือแสดงวิธีในการประหยัดเบี้ยประกันภัยรายเดือนของคุณ คุณต้องการทำให้แน่ใจว่าในตอนแรกพวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร

o ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นนายหน้า “อิสระ” ไม่ใช่ตัวแทน “เชลย” โบรกเกอร์ “อิสระ” ไม่ทำงานให้กับบริษัทใดบริษัทหนึ่ง พวกเขาพร้อมที่จะค้นหาแผนสำหรับคุณอย่างแท้จริง ไม่สำคัญสำหรับพวกเขาหากคุณเลือก Blue Cross Blue Shield, American Community หรือ United Healthcare นอกจากนี้ เมื่อใช้นายหน้า คุณจะได้รับราคาเท่ากับว่าคุณซื้อโดยตรงจากบริษัทประกันภัย โบรกเกอร์อิสระในพื้นที่ให้บริการส่วนบุคคลและดูแลเกี่ยวกับความต้องการของคุณ

3. ขอใบเสนอราคาของคุณ
เมื่อคุณได้ศึกษาโบรกเกอร์ที่คุณเลือกแล้ว ตอนนี้ให้กรอกหน้า ประกันอุบัติเหตุ  “ใบเสนอราคาฟรี” เมื่อหน้าเสร็จสมบูรณ์ คุณควรได้รับใบเสนอราคาของคุณทันทีหรือถูกนำไปยังหน้าขอบคุณสำหรับคำขอใบเสนอราคา หน้านี้ควรมีชื่อนายหน้า ข้อมูลติดต่อ และแจ้งให้คุณทราบว่าพวกเขาจะติดต่อคุณพร้อมข้อมูลที่คุณต้องการตามที่ร้องขอ

4. เลือกแผนจากบริษัทที่มีคุณภาพ
ไม่ได้แปลว่าคุณเลือกแผนที่คุณเคยได้ยินมาก่อนเสมอไป มีบริษัทดีๆ มากมายที่ไม่เป็นที่รู้จักดีเท่าบริษัทอื่นๆ แต่ให้ความคุ้มครองที่ยอดเยี่ยมและมีราคาถูกกว่ามาก คุณต้องการทำให้แน่ใจว่าบริษัทมีประวัติอันยาวนานhttps://www.finmelife.com/

 

Categories: Uncategorized

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / วิธีการซื้อประกันสุขภาพและประกันชีวิตออนไลน์