เคล็ดลับเครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุ

July 19th, 2022

องค์ประกอบของร่างกายของมนุษย์มักมีพลวัตอยู่เสมอและด้วยเหตุนี้จึงเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยชรา สิ่งนี้ส่งผลต่อความต้องการทางโภชนาการของร่างกาย เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุจึงเป็นสิ่งที่ท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ในวัยชรา ฮอร์โมนเริ่มสูญเสียกิจกรรม จึงทำให้ร่างกายสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกและอ้วนขึ้น มีปัจจัยบางอย่างซึ่งหากถูกตรวจสอบ เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุในผู้สูงอายุควรจำกัดการบริโภคไขมัน สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในอาหารของคุณ

เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุผลิตภัณฑ์จากนมไขมันต่ำ

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าไขมันไม่ควรถูกกำจัดออกจากอาหารโดยสิ้นเชิง เนื่องจากในวัยนี้ ร่างกายเริ่มสูญเสียกล้ามเนื้อ โปรตีนจึงกลายเป็นส่วนสำคัญของแผนอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง โปรตีนคุณภาพสูง เช่น ไข่ สัตว์ปีก และปลา ควรรวมอยู่ในอาหาร เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุเป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญ อย่างไรก็ตาม เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุที่มีเส้นใยสูง เพราะจะช่วยป้องกันอาการท้องผูกได้ด้วย

อีกส่วนสำคัญของอาหารของเราคือน้ำ ซึ่งปกติแล้วจะถูกละเลย เมื่อเราแก่ตัวลง ร่างกายจะเริ่มสูญเสียน้ำ ด้วยเหตุนี้ ภาวะขาดน้ำจึงกลายเป็นปัญหาทั่วไป ขอแนะนำให้ดื่มน้ำอย่างน้อย 1 ออนซ์ต่อน้ำหนักตัว 2.2 ปอนด์ สารอาหารรองเช่นแร่ธาตุและวิตามินก็มีความสำคัญเช่นกัน เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุมักจะเบื่ออาหาร และรับประทานอาหารน้อยลงซึ่งส่งผลให้ได้รับธาตุเหล็กน้อยลง นี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการผสมผสานเนื้อแดง

เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุหนึ่งที่ปกติแล้วจะขาดในผู้สูงอายุ

ปริมาณที่แนะนำคือประมาณ 1500 มก. ต่อวัน ผู้สูงอายุมักหลีกเลี่ยงนมซึ่งเป็นแหล่งแคลเซียมที่อุดมไปด้วย โดยคิดว่าจะทำให้ปวดท้อง มีแหล่งแคลเซียมอื่นๆ มากมาย เช่น ชีสไขมันต่ำ โยเกิร์ต บร็อคโคลี่ เป็นต้น อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้นมผงไขมันต่ำแทนนม พบว่าการบริโภคสังกะสีในผู้สูงอายุมีน้อยลง นอกจากนี้ยังดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ไม่ดี คำตอบสำหรับการแก้ปัญหาการขาดธาตุสังกะสีคือการผสมผสานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และปลาในแผนอาหาร วิตามินบี 12 เป็นสารอาหารรองที่สำคัญอีกชนิดหนึ่งที่มักขาดในผู้สูงอายุ มากกว่านั้นเนื่องจากต้องการปัจจัยภายในเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้

เครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ต้องทนทุกข์ทรมานจากสภาพที่เรียกว่าโรคกระเพาะแกร็น ซึ่งทำให้กระเพาะอาหารอักเสบและแบคทีเรียเติบโตมากเกินไป ส่งผลให้การผลิตปัจจัยภายในน้อยลงและการดูดซึมวิตามินบี 12 น้อยลง กุญแจสู่ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีในฐานะผู้สูงอายุคือการคงความกระฉับกระเฉงและรับประทานอาหารที่สมดุล ด้วยการดูแลที่เพียงพอและโภชนาการที่จำเป็น คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอายุเกษียณของคุณ

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เคล็ดลับเครื่องดินเพื่อสุขภาพ ผู้สูงอายุ