กระบวนการรักษาขนคุดและสามารถช่วยขจัดผิวที่ตายแล้วได้

August 3rd, 2022

ขนคุด

 

สาเหตุที่ทำให้เกิดขนคุดไม่ใช่เรื่องลึกลับ มีสาเหตุหลายประการตามรายการด้านล่าง และมีหลายวิธีในการกำจัดขนคุดขนคุดเกิดจากอะไรน้ำมันในรูขุมขนมากเกินไปขนคุดอาจทำให้เกิดขนคุดได้ อย่าลืมทำความสะอาดใบหน้าและบริเวณอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบบ่อยๆ เพื่อขจัดน้ำมันส่วนเกินการขาดความชุ่มชื้นของผิวหนังอาจทำให้ขนคุดขึ้นได้ขนคุด ลองดื่มน้ำปริมาณมากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณบางครั้งการใช้แว็กซ์ อิเล็กโทรไลซิส

หรือแหนบอาจทำให้ผิวหนังระคายเคือง ในระหว่างกระบวนการรักษา ขนคุดขนอาจติดอยู่ในผิวหนังที่หายได้ผู้ที่มีผมแข็งหรือผมหนาอาจมีแนวโน้มที่จะมีขนคุดได้ ผู้ชายควรโกนหน้าทุกวันหากมีปัญหาขนคุดการสร้างเซลล์ผิวที่ตายแล้วอาจทำให้เกิดขนคุดได้ การใช้ผ้าชุบน้ำขณะอาบน้ำหรืออาบน้ำสามารถช่วยขจัดผิวที่ตายแล้วได้หากคุณโกนหนวด ขนคุดตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบมีดของคุณไม่คมเกินไป ฉันรู้ว่ามันฟังดูผิด ขนคุดแต่ถ้าคุณลอกผิวหนังออกมากเกินไป

การโกนหนวด อิเล็กโทรไลซิส แหนบ และเลเซอร์กำจัดขน

มีโอกาสที่คุณจะเกิดขนคุดได้ผมคุดสามารถทำอะไรได้บ้างใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่เป็นน้ำมันบ่อยๆ การรักษาความชุ่มชื้นของผิวจะช่วยป้องกันขนคุดก่อนกำจัดขน ควรปล่อยให้ยาวขึ้นมีหลายวิธีในการกำจัดขนขนคุด ดังนั้นให้ลองใช้เทคนิคต่อไปนี้และดูว่าวิธีใดได้ผลดีที่สุด ครีม การโกนหนวด อิเล็กโทรไลซิส แหนบ ขนคุดและเลเซอร์กำจัดขน ล้วนเป็นวิธีที่ดีในการป้องกันผมคุดขัดผิวบ่อยๆทำความสะอาดผิวบ่อยๆ ดูแลทำความสะอาดผิวในบริเวณที่มีขนคุดได้ง่าย

โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกายอย่าโกนกับเมล็ดพืช ขนคุดโกนหนวดด้วยเมล็ดพืชการกำจัดขนคุดเป็นเรื่องของการทดลอง วิธีการบางอย่างใช้ได้กับบางคนและไม่ใช่สำหรับบางคนขนคุด มีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายชนิดที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของเส้นผมและสามารถใช้ป้องกันผมคุดได้ สามารถกำจัดขนคุดได้ขนคุด เพียงแค่ติดไว้คนส่วนใหญ่มีความต้องการที่จะถอนขนออก ถ้าเป็นเช่นนั้น ให้บีบด้านข้างของผมคุดเบาๆ เพื่อให้แกนผมหลุดออก

ให้เช็ดทำความสะอาดด้วยทิชชู่ แล้วตบด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์

หากไม่สำเร็จ ให้ใช้เข็มหรือแหนบปลอดเชื้อค่อยๆ ดึงผมที่ติดอยู่ออกจากผิวหนังขนคุด โดยไม่ต้องขุดหาและฉีกผิวหนังเพียงแค่ปล่อยปลายโดยไม่ต้องถอนผมออกจนหมดหากไม่สำเร็จ ขนคุดให้อดทน ขนอาจไม่ยาวพอให้คุณถอนออก ในกรณีนี้ ให้ประคบร้อนอีกครั้งจนกว่าขนจะขึ้นใหม่เช็ดบริเวณนั้นด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์

เพื่อป้องกันการติดเชื้อ หากมีหนองไหลออกมา ขนคุดอักเสบให้เช็ดทำความสะอาดด้วยทิชชู่ แล้วตบด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์วันละสองครั้ง และหากบริเวณนั้นมีแนวโน้มที่จะเกิดการเสียดสี ให้ปิดด้วยพลาสเตอร์สำหรับผมคุดที่ติดเชื้อลึก ให้ใช้ครีมฆ่าเชื้อเพื่อให้บริเวณนั้นชุ่มชื้นและประคบร้อนวันละสองครั้งหากขั้นตอนนี้ไม่ได้ผลขนคุด จะเจ็บปวดหรือกินเวลานานกว่าสองสามวัน พบแพทย์ผิวหนังที่อาจสั่งยาปฏิชีวนะ สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/

 

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / กระบวนการรักษาขนคุดและสามารถช่วยขจัดผิวที่ตายแล้วได้