การซื้อรถมือสองกับเคล็ดลับยอดนิยม

October 24th, 2019

 

การซื้อรถยนต์มือสองอาจเป็นลอตเตอรีได้หากคุณไม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์และค่านิยมของพวกเขา และแม้ว่าคุณจะยังมีข้อผิดพลาดบางอย่างที่คุณควรหลีกเลี่ยงหากคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้อรถมือสองที่มีคุณภาพสิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อพิจารณาการซื้อรถยนต์มือสองคือการขอรับคู่มือราคารถมือสอง newsagents จำนวนมากเก็บข้อมูลเหล่านี้และ

ไม่สามารถมีคู่มือออนไลน์ได้มากมาย ในขณะที่สิ่งเหล่านี้จะไม่ฟรี แต่จะเป็นการลงทุนที่ดีและการใช้จ่ายไม่กี่ปอนด์ที่คุณใช้กับไกด์อาจช่วยให้คุณประหยัดได้หลายร้อยหรือหลายพันเมื่อต้องซื้อรถมือสองนอกจากนี้คุณยังจะได้รับข้อบ่งชี้ที่ดีเกี่ยวกับประเภทของยานพาหนะที่คุณสามารถจ่ายได้และราคาที่คุณควรจ่าย

แม้ว่าเคล็ดลับต่อไปจะฟังดูชัดเจน แต่ก็มีคนจำนวนมาก

แม้ว่าเคล็ดลับต่อไปจะฟังดูชัดเจน แต่ก็มีคนจำนวนมากที่ไม่ปฏิบัติตามเมื่อคุณไปดูรถที่คุณสนใจให้ดูในเวลากลางวัน! ข้อบกพร่องรอยขีดข่วนและความผิดพลาดอื่น ๆ ของร่างกายทั้งหมดจะมองเห็นได้ชัดเจนและคุณจะได้รับการรับรู้ที่ชัดเจนมากขึ้นของรถยนต์มากกว่าที่คุณดูในเวลากลางคืน สิ่งนี้ใช้ได้อย่างเท่าเทียมกันไม่ว่าคุณจะสนใจซื้อจากโรงรถหรือส่วนตัวได้รับความเห็นที่รถมือสองคือต้อง แต่รับจากคนที่สามารถให้ความเห็นที่เป็นกลางและควรมีใครบางคนที่มีความรู้ด้านกลไก หากคุณไม่รู้จักใครเป็นการส่วนตัวองค์กรถนนใหญ่ ๆ เช่น AA และ RAC

จะตรวจสอบรถยนต์ของคุณโดยมีค่าธรรมเนียมแม้ว่าจะไม่แนะนำให้จัดระเบียบการตรวจสอบจนกว่าคุณจะแน่ใจว่าเป็นยานพาหนะที่คุณต้องการ ซื้อเมื่อทำการตรวจสอบด้วยสายตาบนรถอย่าลืมตรวจสอบยางแม้กระทั่งการสึกหรอ หากการสึกหรอไม่สม่ำเสมออาจมีปัญหากับช่วงล่างของรถ ตัวแทนจำหน่ายรถมือสองที่ไร้ยางอายหรือบุคคลบางคนอาจยุ่งเกี่ยวกับระยะทางบนรถดังนั้นตรวจสอบว่าการสึกหรอบนยานพาหนะสอดคล้องกับไมล์ที่บันทึกไว้

ตัวอย่างเช่นหากมีการโฆษณารถยนต์ว่าทำระยะทาง 5,000 ไมล์

ตัวอย่างเช่นหากมีการโฆษณารถยนต์ว่าทำระยะทาง 5,000 ไมล์เท่านั้น แต่มีการสึกหรอของยางรถยนต์และฝากระโปรงหน้ารถถูกหุ้มด้วยหินชิปหลักฐานดังกล่าวไม่สอดคล้องกับระยะทางที่โฆษณาไว้ และถ้าซื้อรถมือสองมีอายุเกินสามปีขอให้ดูใบรับรอง MOT ของมันอย่าซื้อรถโดยไม่ลองขับดู

ดูดีมากเมื่ออยู่บนไดรฟ์หรือลานด้านหน้า แต่ให้แน่ใจว่าคุณได้ทำประกันไว้ก่อนเข้าที่นั่งคนขับ ด้วยการขับรถคุณจะไม่เพียงรู้สึกว่ามันเป็นรถของคุณ แต่ยังสามารถเตือนคุณถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ ขับรถด้วยความเร็วที่หลากหลายทั้งขึ้นและลงและในทางกลับกัน วิธีนี้คุณจะสามารถเน้นปัญหาช่วงล่างหรือคลัตช์ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.fast2car.com/brand.php

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การซื้อรถมือสองกับเคล็ดลับยอดนิยม