ทัวร์จีนพื้นฐานการเดินทางผ่านประเทศจีน

October 25th, 2019

 

เมื่อเดินทางไปจีนคุณต้องวางแผนการเดินทางของคุณอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีเมืองร่วมสมัยหลายแห่งในประเทศ แต่ก็มีเพียงไม่กี่เมืองที่ยังค่อนข้างชนบทและยังไม่ได้รับการพัฒนา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องรู้ว่าคุณจะไปที่ไหนเพื่อวางแผนการเดินทางของคุณ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลเล็กน้อยที่จะทำให้ทัวร์จีนของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น ก่อนอื่นคุณควรระวังสภาพอากาศและสภาพอากาศทั่วไปในประเทศจีน ถึงแม้ว่ามันจะได้สัมผัสกับฤดูกาลที่เหมือนกับวัฏจักรของสหรัฐฯ แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีในการเดินทางในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาอุณหภูมิจะสบายและมีฝนน้อยกว่าในช่วงฤดูร้อน ฝนมีพลังมากในฤดูร้อน อาจจะยากกว่าที่คุณเคยเห็นที่อื่น

ทัวร์จีนเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

หากคุณเดินทางในช่วงวันที่อากาศอบอุ่นก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องปกปิดอย่างเป็นธรรมเพราะชาวจีนเป็นคนหัวโบราณที่ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยเกินไป นอกจากนี้หากวัดจีนอยู่ในตารางการเดินทางของคุณให้รู้ว่าผู้หญิงไม่ได้รับอนุญาตให้ใส่กระโปรงข้างในดังนั้นคุณต้องนำกางเกงมาด้วย ทัวร์จีนในขณะที่เดินทางภายในประเทศจีนบางพื้นที่ไม่อนุญาตให้คุณมีสื่อสิ่งพิมพ์ภาพยนตร์และเทปดังนั้นเมื่อคุณเจอพวกเขาก็พร้อมที่จะซ่อนสิ่งของเหล่านั้นไว้นอกไซต์ นอกจากนี้โดยทั่วไปคุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปในสถานที่ทางการเมืองและการทหารในจีนเช่นกัน ทัวร์จีนสิ่งเดียวกันสามารถพูดได้เกี่ยวกับการถ่ายภาพเครื่องบิน

 

หรือเครื่องบินใด ๆ มันไม่ได้รับอนุญาต พิพิธภัณฑ์พระราชวังและวัดห้ามมิให้ถ่ายภาพเช่นเดียวกับคนจีน หากคุณต้องถ่ายรูปบุคคลและทรัพย์สินของพวกเขาคุณต้องขออนุญาตก่อน ข้อ จำกัด ในการถ่ายภาพทั้งหมดของจีนให้แรงบันดาลใจในการพิจารณานำกล้องมาด้วย!

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้รัฐบาลจีนและพลเมืองของประเทศ

มีความระมัดระวังมากดังนั้นจงใช้ความประพฤติดีที่สุดของคุณตลอดเวลาเพื่อเพลิดเพลินกับประเทศที่สวยงามตามเงื่อนไขของพวกเขา เมื่อไม่นานมานี้มีนักท่องเที่ยวเพียงไม่กี่คนที่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศจีนจากภายนอกและคุณต้องกระโดดผ่านห่วงเพื่อขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปที่นั่น ทัวร์จีนเริ่มต้นจากจัตุรัสเทียนอันเหมินที่ซึ่งเหมาเหมาผู้ยิ่งใหญ่ได้ประกาศให้เป็นรากฐานของประเทศ พื้นที่นี้มีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับคนได้ 1 ล้านคน มันเป็นหัวใจของเมืองปักกิ่ง ทัวร์จีนสำหรับการสำรวจสถาปนิกโบราณของเมืองให้สำรวจพระราชวังต้องห้าม นี่

ทัวร์จีนราคาถูกทำให้ผู้คนสามารถเที่ยวชมกรุงปักกิ่งได้ง่ายขึ้นตลอดเวลาของปี ฤดูใบไม้ผลิเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนถึงพฤษภาคมและอบอุ่น อุณหภูมิในกลางวันและกลางคืนแตกต่างกัน ฤดูร้อนเริ่มตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน เป็นเวลาที่ร้อนที่สุดของปี ฝนยังเป็นเรื่องธรรมดาในช่วงฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วงถัดไปซึ่งเริ่มต้นจากกลางเดือนกันยายนและไปจนถึงตุลาคม เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการสำรวจปักกิ่ง คุณจะพบกับทัวร์มากมายในช่วงเวลานี้ของปี อุณหภูมิพบว่าไม่รุนแรงและสนุกสนาน ฤดูหนาวเป็นฤดูกาลสุดท้ายของปีซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนและสิ้นสุดจนถึงเดือนมีนาคม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/intertours/china/

Categories: ท่องเที่ยว

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ทัวร์จีนพื้นฐานการเดินทางผ่านประเทศจีน