พื้นฐานของการเลือกใช้งานอะไหล่ล้อรถเข็นมาตรฐาน

September 19th, 2018

เคยพบว่าตัวเองทำงานกลางแจ้งมากขึ้นหรือไม่ มันจะไม่สะดวกถ้าคุณมีรถเข็นสวนเพื่อช่วยให้คุณพกล้อรถเข็นหรือลากหลายสิ่งในคราวเดียว ดีที่แน่นอนประโยชน์ของการมีรถแข็งแรงรอบ และสิ่งที่ดีคือนี้เป็นเครื่องมือง่ายๆที่คุณสามารถสร้างตัวเองโดยใช้แผนรถสวนที่ดี ถ้าคุณรักการทำงานนอกบ้านคุณอาจจะรักการล้อรถเข็น นี่คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่เพียง แต่จะทำให้งานกลางแจ้งง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นเจ้าระเบียบและฝีมือของคุณเอง สิ่งที่คุณสร้างขึ้นด้วยมือของคุณเอง เพื่อให้สามารถสร้างรถเข็นสวนได้มีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาและเตรียมตัว ต่อไปนี้เป็นสิ่งพื้นฐานที่คุณต้องทำในการสร้างรถเข็นสวน

วัสดุค่อนข้างง่ายหนึ่งในสิ่งแรกที่คุณต้องจัดหาหรืออย่างน้อยรวบรวม การสร้างรถเข็นสวนไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่าย ในความเป็นจริงคุณสามารถใช้สินค้าคงคลังของสิ่งที่ใช้วัสดุที่คุณมีในห้องเก็บของคุณหรือโรงรถ คุณอาจประหลาดใจที่พบเศษซากบางส่วนและสิ่งที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้เพื่อการนี้

เพื่อให้คุณมีความคิดนี่คือรายการพื้นฐานของล้อรถเข็น

  • ไม้หรือไม้อัดเกรดทางทะเลเพื่อสร้างฐานและด้านข้างของล้อรถเข็น
  • ยางรถจักรยานสามารถใช้เพื่อการนี้ได้
  • สกรูเพลาเหล็กให้พอดีกับยางและโลหะที่แข็งแรง

และไขควงเพื่อให้สามารถทำโครงการนี้ได้ สิ่งอื่นที่คุณต้องพิจารณาในการสร้างล้อรถเข็น ขนาดของมัน ขนาดของรถในสวนจะขึ้นอยู่กับว่าคุณจะใช้รถขนาดไหน ถ้าคุณจะใช้มันเพื่อเข็นสินค้าขนาดเล็กออกจากนั้นคุณสามารถสร้างรถเข็นขนาดเล็กได้ นี้ยังสามารถเป็นประโยชน์ถ้าคุณมีลานขนาดเล็ก การใช้รถเข็นขนาดเล็กจะไม่ต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บและเคลื่อนย้าย นอกจากนี้จะไม่รบกวนพืชหรือใด ๆ  ภูมิทัศน์เมื่อย้ายไปรอบ ๆ ส่วนต่างๆของลานของคุณ

ล้อรถเข็นเกี่ยวกับพร็อพเพอร์ตี้ของคุณเราขอแนะนำให้คุณสร้างรถเข็นที่ใหญ่ขึ้น ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถใช้มันเพื่อดำเนินการสิ่งที่หนักกว่าและใหญ่ขึ้น รถลากขนาดใหญ่มีแนวโน้มที่จะเป็นรถอเนกประสงค์มากกว่าเกวียนขนาดเล็กงานจะเป็นวิธีที่ง่ายขึ้นถ้าคุณได้รับความช่วยเหลือจากแผนจัดสวนที่ยอดเยี่ยม คุณจะได้รับแนวทางที่ชัดเจนและมีรายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการเช่นการตัดไม้ให้มีขนาดเฉพาะเช่นเดียวกับสิ่งที่แนบมาและประกอบชิ้นส่วนที่เหมาะสม การมีภาพประกอบเกี่ยวกับขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณทำงานเสร็จเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / พื้นฐานของการเลือกใช้งานอะไหล่ล้อรถเข็นมาตรฐาน