ไข่สั่นสำหรับคู่รัก

October 31st, 2018

ไข่สั่น การค้นพบอาณาจักรแห่งกิจกรรมทางเพศใหม่ ๆ ช่วยให้เครื่องเทศมีความสัมพันธ์กันและโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ชายที่มีอวัยวะเพศชายตั้งตรงคือตัวอักษรเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตามหลายคนลังเลที่จะใช้เครื่องสั่นในการเล่นเซ็กซ์แม้ว่าอาจดูเหมือนการผจญภัยในพื้นที่อื่น ๆ อย่างกระตือรือร้น ใช้อย่างถูกต้องสั่นทำให้ไม่เป็นภัยต่อสุขภาพอวัยวะเพศชายของผู้ชายและผลตอบแทนที่สามารถเป็นรูปธรรม ต่อไปนี้ให้ความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการคู่อาจรวม vibrators เข้าเล่นเพศของพวกเขา; แม้ผู้ชายไม่เต็มใจเริ่มต้นมักจะพบว่าพวกเขาสนุกกับประสบการณ์อย่างมากเมื่อพวกเขาใช้เวลาอาบน้ำ

ให้ความสนุกกับสุภาพสตรีด้วยการใช้ไข่สั่น

เพื่อให้ได้จุดนั้นผู้หญิงคนหนึ่งอาจต้องให้ความมั่นใจกับคู่หูเพศชายของเธอว่ามีอะไรผิดพลาดกับการใช้เครื่องสั่นในการรักของพวกเขา บางครั้งชายคนหนึ่งรู้สึกว่าถูกข่มขู่โดยผู้สั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นคนที่มักเป็นคนลึงค์ แต่มีความยาวและหรือเส้นรอบวงที่ทำให้สมาชิกทุกคนในโลกเกิดความอัปยศ คนที่แต่งตัวประหลาดอาจกังวลว่าผู้หญิงอาจสนุกกับการสำเร็จความใคร่นำโดยเครื่องสั่นมากกว่าหนึ่งนำโดยความเป็นลูกผู้ชายของเขาเอง การบรรเทาความกลัวเหล่านี้อาจมีความจำเป็นก่อนที่จะดำเนินการต่อ นอกจากนี้ยังอาจมีความลังเลในส่วนของเขาเกี่ยวกับการใช้เครื่องสั่นในร่างกายของเขาเอง แม้ว่าผู้ชายจะเปิดโปงการใช้เครื่องสั่นสะเทือนมากขึ้น แต่ก็ยังอาจมีความรู้สึกว่านี่เป็น ของเล่นทางเพศของผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องที่ชายหนุ่มควรมีความสุข ผู้หญิงอาจต้องยืนยันกับคู่หูของเธอว่าเขายังคงเป็นชายที่มีเลือดแดงถึง 100% แม้ว่าเขาจะสัมผัสได้ถึงการสัมผัสของเครื่องกระตุ้นการสั่นสะเทือนที่กระตุ้นและความพึงพอใจ

เลือกเครื่องมือไข่สั่น

ปัจจุบันเครื่องสั่นมาในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ มากมาย ได้แก่

แบบดั้งเดิม เครื่องสั่นสะเทือนรูปลึงค์เป็นแกนนำของความสุขทางเพศมานานหลายทศวรรษ เหล่านี้มาในอาร์เรย์ขนาดใหญ่จากที่เจียมเนื้อเจียมตัวมากกับขนาดใหญ่ eye-poppingly คู่สามารถแบ่งปันตัวเลือกนี้โดยพลันใช้มันในแต่ละอื่น ๆ หรือสามารถใช้สองเพื่อให้เกิดการกระตุ้นซึ่งกันและกันได้ บางคู่ยังชอบวางตัวระหว่างสองร่างเพื่อกระตุ้นการแบ่งปัน

ไข่สั่นในรูปร่างของไข่ขนาดใหญ่เป็นที่นิยมกับผู้หญิงจำนวนมาก ความกว้างมากขึ้นสามารถให้การกระตุ้นแบบขยายตัวได้มากขึ้น ชายหลายคนรายงานว่าครอบคลุมบริเวณเพลาเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้ชายบางคนมีประสบการณ์ประสาทสัมผัสมากขึ้น

Dual เครื่องสั่นจำนวนมากถูกออกแบบมาเพื่อใช้โดยทั้งคู่ได้ในคราวเดียว ในบางกรณีเครื่องสั่นบางอยู่ในช่องคลอด คนที่แทรกซึมและทั้งองคชาตและช่องคลอดถูกกระตุ้นโดยอุปกรณ์ ในอีกรูปแบบหนึ่งเครื่องสั่นจะยึดติดกับอวัยวะเพศชายที่แข็งตัว ทำให้อวัยวะนี้มีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับการเจาะ แต่ชายคนนี้จะหดกระเจี๊ยบกับบริเวณช่องคลอดและทั้งคู่จะได้รับประโยชน์จากความรู้สึกสั่นสะเทือน

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ไข่สั่นสำหรับคู่รัก