Expansion joint เพื่อลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน

December 15th, 2018

Expansion joint  ข้อต่อการขยายตัวหมายถึงข้อต่อการขยายตัวแบบสูบลมโลหะที่ออกแบบมาเพื่อดูดซับการเคลื่อนไหวในแนวแกนด้านข้างและมุมในระบบท่อ ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความเครียดของท่อทำให้สามารถชดเชยการเคลื่อนไหวลดเสียงรบกวนและแยกการสั่นสะเทือน ข้อต่อการขยายตัวได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ทั้งรูปทรงกระบอกโลหะหรือข้อต่อการขยายตัวแบบเลื่อนใช้ในสถานการณ์ที่หลากหลายโดยมีการติดตั้งแต่ละตัวที่ออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกดดันอุณหภูมิและบางครั้งอาจเกิดการจราจรได้ แต่ละแอ็พพลิเคชันมีคุณสมบัติและความท้าทายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองดังนั้นแต่ละคนจะต้องมีโซลูชันแบบกำหนดเอง คุณต้องการติด fabricator ประสบการณ์เมื่อคุณระบุชนิดของข้อต่อการขยายตัวที่คุณต้องการ วิศวกรที่มีฝีมือมีประสบการณ์หลายปีในด้านนี้และยินดีที่จะช่วยคุณในการออกแบบข้อต่อการขยายตัวที่ตรงกับความต้องการของคุณ

การออกแบบของ Expansion joint

โลหะแต่ละตัวถูกออกแบบมาตั้งแต่เริ่มต้นโดยมีข้อกำหนดสำหรับความสูงของเส้นโค้งความสูงความหนาความละเอียดของจำนวนสีความยาวของเส้นโค้งความยาวกระโปรงความยาวเส้นผ่าศูนย์กลางภายในและภายนอก การออกแบบร่วมกันมีข้อกำหนดสำหรับความดันการทำงานวัฏจักรชีวิตและอัตราสปริงที่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความต้องการในการประกอบขั้นสุดท้าย

การพิจารณาเหล่านี้และสูตรทางคณิตศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจงบางอย่างเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่มั่นใจได้ว่าข้อต่อการขยายตัวจะเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดโดยสมาคมผู้ผลิตขยายกิจการร่วมค้า ข้อกำหนด EJMA ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าข้อต่อการขยายตัวสามารถทำงานได้ภายใต้ข้อกำหนดที่ระบุไว้ เพื่อประโยชน์ของทุกคนในการผลิตและความปลอดภัย

คุณสามารถหา Expansion joint เหล่านี้ใช้ในระบบใด ๆ ที่ขนส่งของเหลวหรือของเหลว คุณอาจไม่ทราบเรื่องนี้ แต่แม้การผลิตอาหารจะใช้ข้อต่อเหล่านี้ในระบบเครื่องกล ฉันรู้ว่าโรงงานแห่งหนึ่งมีส่วนร่วมในการผลิตอาหารซึ่งระบบท่อขนส่งนมครีมน้ำเชื่อมข้าวโพดฟรุกโตสสูงและส่วนผสมอาหารอื่น ๆ เข้ามาในพื้นที่การผลิต

ได้มีการสร้างโซลูชันร่วมสำหรับภาคอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีเช่นเซ็นเซอร์ระดับความสูงของสายการบินท่อสำหรับเครื่องหล่อเย็นของเครื่องจักรอุตสาหกรรมปิโตรเคมีการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับไอน้ำแรงดันสูงและต่ำอุตสาหกรรมพลังงานนิวเคลียร์เทคโนโลยีทางการแพทย์การจัดการส่วนผสมอาหารเครื่องยนต์อุตสาหกรรมและระบบปั๊ม

ระบบจัดการวัสดุทั้งหมดเหล่านี้มีข้อต่อการขยายตัวเพื่อรับมือกับอุณหภูมิที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากความเครียดในการผลิตตามปกติแล้วเรายังต้องคำนึงถึงความผันผวนของอุณหภูมิที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำความสะอาด บางครั้งช่วงนี้มีตั้งแต่อุณหภูมิสูงไปจนถึงอุณหภูมิต่ำในช่วงเวลาที่สั้นมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/

Categories: Expansion joint

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / Expansion joint เพื่อลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน