การจัดซื้อเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในที่สาธารณะ

December 29th, 2018

ในช่วงฤดูร้อนมักพบคนวิ่งออกกำลังกายหรือขี่จักรยานด้วยความพยายามเพื่อให้พอดี อย่างไรก็ตามกิจกรรมการออกกำลังกายกลางแจ้งเหล่านี้กลายเป็นเรื่องยากขึ้นเมื่ออุณหภูมิลดลง อาจเป็นไปไม่ได้ที่บุคคลจะมีส่วนร่วมในการเดินเล่นหรือแม้กระทั่งกีฬาทางน้ำในช่วงเวลาที่หิมะตก แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาควรจะ เป็นประจำของพวกเขาที่พวกเขาสามารถซื้อเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งสำหรับบ้านของพวกเขาหากพวกเขามีพื้นที่เพียงพอ

หนึ่งในเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่นิยมมากที่สุด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวคือลู่วิ่ง เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งนี้จะช่วยให้แต่ละบุคคลสามารถทำลายเหงื่อขณะเดินวิ่งหรือวิ่งได้ บุคคลที่ต้องการจะใส่ในความพยายามเพิ่มความพยายามในการลดน้ำหนักของพวกเขาสามารถซื้อ ขับเคลื่อนด้วยตนเอง เหล่านี้มักจะเป็นมิตรกับกระเป๋ามากขึ้นและพวกเขายังคงมีประสิทธิภาพมาก บุคคลที่สามารถจ่ายได้ควรเลือกใช้เครื่องลู่วิ่งอัตโนมัติเนื่องจากสามารถปรับเปลี่ยนความเร็วและความเข้มของการออกกำลังกาย

ลู่วิ่งอาจมีราคาตั้งแต่สามร้อยถึงห้าพันเหรียญ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับบุคคลที่จะเลือกคุณภาพเมื่อมองหาเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งจะดีกว่าที่จะมีเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งกับสายพานกว้างที่พวกเขาจะสามารถเรียกใช้หรือเขย่าเบา ๆ ได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังสามารถที่จะรองรับความก้าวหน้าอันยาวนานและจะทำให้การออกกำลังกายง่ายขึ้น

จักรยานออกกำลังกายเป็นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

ที่พบได้ทั่วไปสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายที่บ้าน มีทุกประเภทรวมทั้งคนที่ช่วยให้ร่างกายออกกำลังกายส่วนบน จักรยานดังกล่าวมักจะมีเบาะที่นั่งที่ช่วยให้บุคคลสามารถหมุนเวียนโดยใช้แขนและมือของพวกเขาขณะที่สนับสนุนหลังส่วนล่าง เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเหล่านี้มีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีที่ใช้โดยมีราคาตั้งไว้ที่ 2600 ดอลล่าร์ ผู้ที่รักการพายเรือจะพบว่าเป็นการยากที่จะออกกำลังกายในช่วงฤดูหนาว อย่างไรก็ตามมีเครื่องพายเรือในตลาดที่จะช่วยให้พวกเขาด้วยนี้ มีหลายรูปแบบและบุคคลสามารถซื้อหนึ่งที่เหมาะสมกับความต้องการออกกำลังกายของพวกเขา ราคาของอุปกรณ์นี้ยังแตกต่างกันด้วยการคิดต้นทุนบางอย่างต่ำถึงสามร้อยเหรียญ

อุปกรณ์ออกกำลังกายอื่น ๆ ที่บุคคลสามารถซื้อเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายในบ้านของพวกเขารวมถึงอุปกรณ์ยกน้ำหนักที่ช่วยในการสร้างและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ตัวอย่างของอุปกรณ์ดังกล่าว ได้แก่ ลูกดัมเบลล์บาร์เบลล์ม้านั่งน้ำหนักและน้ำหนัก อุปกรณ์นี้แน่นอนจะช่วยให้บุคคลที่ต้องการทำงานของกล้ามเนื้อ พวกเขาเป็นที่ดีสำหรับแขนและขาเช่นเดียวกับการออกกำลังกายร่างกายที่สมบูรณ์

บุคคลที่ต้องการห้องออกกำลังกายเต็มรูปแบบอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณสี่พันเหรียญสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะสามารถดำรงชีวิตที่แข็งแรงและพอดีได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้อาจมีราคาแพงขอแนะนำให้ซื้ออุปกรณ์เฉพาะที่รู้ว่าจะใช้ นี้เป็นเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งราคาที่ไม่ได้จบลงด้วยการรวบรวมฝุ่นในโรงรถเพราะคนไม่สนุกกับการออกกำลังกายกับมัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/aecplayground/

Categories: เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง, เครื่องเล่นเด็ก

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การจัดซื้อเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในที่สาธารณะ