ทำไมฉันถึงมีอาการไทรอยด์ต่ำเมื่อฉันใช้ bim100

January 27th, 2019

bim100 ปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ต่ำมากในสังคมปัจจุบัน ต่อมไทรอยด์ที่อ่อนแอมีความเสี่ยงต่อการทำลายล้างซึ่งรวมถึงสารทำลายสิ่งแวดล้อมเช่นปรอทไนเตรทสารกำจัดศัตรูพืชและสารประกอบพลาสติก ต่อมไทรอยด์ยังอ่อนแอต่อปฏิกิริยาข้ามกับยา ยาที่ทำลายสรีรวิทยาของต่อมไทรอยด์เป็นเรื่องปกติมาก ประกอบด้วยยาต้านการอักเสบยารักษาโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูงยาต้านกรดยาลดคอเลสเตอรอลและยาแก้ปวด ความไม่สมดุลในส่วนที่เหลือของระบบฮอร์โมนของร่างกายของคุณยังสามารถส่งผลเสียอย่างมีนัยสำคัญทางสรีรวิทยาไทรอยด์ ฮอร์โมนเช่นฮอร์โมนเพศชายฮอร์โมนเพศชายและคอร์ติซอลเช่นสามารถเปลี่ยนวิธีการทำงานของฮอร์โมนไทรอยด์การขนส่งการขนส่งและการทำงานของไทรอยด์อย่างไร บางครั้งฉันคิดว่ามันน่าแปลกใจที่เราทุกคนไม่ได้มีความผิดปกติของต่อมไทรอยด์ สาเหตุที่พบมากที่สุดสำหรับ hypothyroidism ที่ต่อมไทรอยด์ของคุณไม่ได้ผลิตฮอร์โมนไทรอยด์มากพอคือโรคที่เรียกว่า Hashimoto’s ผู้เชี่ยวชาญบางคนสรุปได้ว่าถึง 90% ของต่อมไทรอยด์ทำงานต่ำในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเพราะโรคนี้

ประสิทธิภาพของ bim 100 มีความเกี่ยวข้องกับการรักษาอาการไทรอยด์ของคุณ

เป็นโรคภูมิคุ้มกันอัตโนมัติที่ร่างกายของคุณเข้าใจผิดว่าต่อมไทรอยด์เป็นสารแปลกปลอมและโจมตีและทำลายมันช้าๆ การศึกษาหนึ่งพบว่า 7-8% ของประชากรสหรัฐมีภูมิคุ้มกันต่อมไทรอยด์ของพวกเขา การศึกษาอื่นพบไทรอยด์ antibodies เป็นเครื่องหมายที่ดีสำหรับโรคต่อมไทรอยด์ในอนาคต

แต่น่าเสียดายที่คนเหล่านี้ค่อยๆสูญเสียเนื้อเยื่อต่อมไทรอยด์ของพวกเขาจนกว่าจะได้รับหายไปอย่างเป็นทางการได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น hypothyroid ขณะที่พวกเขาสูญเสียเนื้อเยื่อต่อมไทรอยด์ของพวกเขาพวกเขายังลดลงในพลังงานของพวกเขาความรุนแรงทางจิตอารมณ์อุณหภูมิการเคลื่อนไหวในกระเพาะอาหารลำไส้ ฯลฯ

เป็นดูถูกสุดท้ายเมื่อพวกเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น hypothyroid ตัวเลือกการรักษาของพวกเขาจะถูก จำกัด เพียงเพื่อให้ฮอร์โมนไทรอยด์แทน ไม่มีอะไรจะทำเพื่อการโจมตี autoimmune ซึ่งยังคงสูญเสียเนื้อเยื่อต่อมไทรอยด์เป็นคนที่ยังคงลดลงหรือรู้สึกไม่ดีขึ้นด้วยการเปลี่ยนไทรอยด์ฮอร์โมน

เป็นเรื่องปกติในการปฏิบัติทางการแพทย์แบบดั้งเดิมเพื่อแทนที่ระดับของฮอร์โมนโดยไม่ต้องถามว่าทำไมฮอร์โมนต่ำในสถานที่แรก ในกรณีของ bim100วิธีนี้สามารถนำไปสู่คนที่ได้รับการรักษาสำหรับต่อมไทรอยด์ต่ำกับฮอร์โมนไทรอยด์สังเคราะห์ในขณะที่มีอาการของความผิดปกติของต่อมไทรอยด์ทุกถือว่าเป็นกิจการใหม่ที่ต้องใช้ยาเสพติด

ตัวอย่างเช่นอาการ hypothyroid ทั่วไปคือภาวะซึมเศร้า เมื่อไทรอยด์ฮอร์โมนทดแทนไม่สามารถแก้ปัญหาภาวะซึมเศร้าได้ใช้ยาต้านอาการซึมเศร้า วิธีนี้นำไปสู่รายการซักผ้าของยาที่สามารถกำจัดได้หากมีการแก้ปัญหาลักษณะภูมิต้านทานอัตโนมัติของปัญหา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.bim100gm1.com/

Categories: bim100, สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ทำไมฉันถึงมีอาการไทรอยด์ต่ำเมื่อฉันใช้ bim100