e-commerce พื้นที่ของผู้ที่ขายสินค้าออนไลน์

February 24th, 2019

สำหรับบริษัทที่ผลิตสินค้าหรือบริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านการสร้างเว็บไซต์ e-commerce แสดงถึงโอกาสในการพัฒนาช่องทางการขายใหม่ สิ่งนี้ได้เกิดขึ้นแล้วในอดีตที่ผ่านมาด้วยการผสมผสานของโอกาสที่เสนอโดยเทคโนโลยีและโซลูชั่นองค์กรตามความพร้อมของพนักงานขายและเงิน

ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ใหม่นี้มีคุณสมบัติพิเศษสองประการที่เกี่ยวข้องกับช่องก่อนหน้านี้ พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์หมายความว่าบริษัทควรเริ่มคิดในแง่ของนโยบายการค้าโลก ราคาบนเว็บไซต์และข้อเสนอส่งเสริมการขายจะปรากฏบนเว็บให้กับลูกค้าในแต่ละประเทศหากโลกาภิวัตน์แบบนี้น่ากลัวเกินไปเป็นไปได้ที่จะถอยกลับไปที่เว็บไซต์ที่อุทิศให้กับตลาดเฉพาะในภาษาท้องถิ่น แต่ลูกค้าที่มีทักษะจะสังเกตเห็นความแตกต่างของข้อเสนอในเว็บไซต์ต่าง ๆ ทางออนไลน์

เว็บไซต์ e-commerce เป็นโอกาสสำหรับ

จะต้องมีการขีดเส้นใต้ว่าช่องทางโฆษณาใหม่นี้มีต้นทุนที่ต่ำกว่าเดิมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถรับมือกับปริมาณผู้ติดต่อที่เพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มพื้นที่โฆษณาหรือพนักงาน การลงทุนต้นทุนต่ำที่จำเป็นในการพัฒนาช่องทางนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับบริษัทขนาดเล็กถึงขนาดกลางในการแข่งขันกับบริษัทที่ใหญ่กว่า e-commerce ในการเข้าสู่ตลาดธุรกิจคุณไม่จำเป็นต้องมีผู้ขายสาขาหรือร้านค้ายกเว้นสิ่งที่จำเป็นอย่างเคร่งครัดเพื่อรักษาการติดต่อทางกายภาพกับลูกค้า การพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จะขจัดอุปสรรคในการป้องกันในอดีตโดยระยะทางภูมิศาสตร์

e-commerce ช่วยเพิ่มความฉลาดทางธุรกิจ

หากผลิตภัณฑ์เป็นแบบดิจิทัลหรือขนส่งได้ง่าย เช่นหีบห่อหรือหีบห่อมันจะไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อจากประเทศของคุณหรือตัวแทนจำหน่ายในประเทศที่อยู่ห่างไกล e-commerce เหล่านี้สามารถส่งได้แบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่ายในกรณีของผลิตภัณฑ์ดิจิทัลหรือภายในไม่กี่ชั่วโมงผ่านบริษัทขนส่งในกรณีของผลิตภัณฑ์ทางกายภาพ การรื้อถอนสิ่งกีดขวางเหล่านี้จะเน้นความสำคัญของระบบธุรกิจอัจฉริยะและความคิดสร้างสรรค์ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของตนเอง เนื่องจากเราสามารถซื้อหนังสือภาษาอังกฤษได้อย่างง่ายดายในเว็บไซต์ต่างประเทศลดราคาเหตุใดเราจึงควรเสียเวลาในการจัดเรียงหนังสือในพื้นที่ซึ่งค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นและไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึงเวลาต่อมา

เว็บไซต์ e-commerce ยกเลิกระยะห่างระหว่างบริษัทและตลาด

บริษัทจำนวนมากผ่านเว็บไซต์ e-commerce อาจสร้างช่องทางโดยตรงกับลูกค้าปลายทางของพวกเขา มันข้ามห่วงโซ่การกระจายแบบดั้งเดิมและพยายามที่จะคว้าส่วนหนึ่งของมูลค่าของผลิตภัณฑ์ที่ก่อนหน้านี้ถูกทิ้งไว้ที่ตัวกลางล่อง การติดต่อโดยตรงกับลูกค้าปลายทางสามารถลดต้นทุนการตลาดของผลิตภัณฑ์ได้อย่างมาก เงินออมบางส่วนได้รับการเก็บรักษาโดยบริษัทโดยมีข้อได้เปรียบด้านกำไรอย่างชัดเจนและสามารถโอนเงินออมอื่น ๆ ไปยังตลาดในแง่ของการลดราคา

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / e-commerce พื้นที่ของผู้ที่ขายสินค้าออนไลน์