10 เหตุผลที่ทำไมฉนวนกันเสียงจึงสำคัญ

March 16th, 2019

หากคุณเคยมีส่วนร่วมในโครงการติดตั้งฉนวนกันเสียงหรือตกแต่งบ้านของคุณบางทีคุณอาจรู้ว่าทำไมฉนวนกันเสียงจึงมีความสำคัญและทำไมจึงเป็นพื้นฐานในการออกแบบและก่อสร้างโครงการของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้

  1. ที่ดินสำหรับสร้างบ้านเป็นเรื่องยากที่จะเข้ามาและทำให้บ้านอยู่ใกล้กันมากขึ้นและทำให้ผู้คนอยู่ใกล้กันมากขึ้นซึ่งหมายความว่าเสียงจากบ้านหลังหนึ่งสามารถได้ยินหรือสัมผัสได้ง่ายในบ้านหลังอื่นแม้ว่าเสียงจะไม่ดัง ดังโดยเฉพาะอย่างยิ่ง
  2. ฉนวนกันเสียงมีผลต่อทั้งโครงการอาคารใหม่และการปรับปรุงใหม่ดังนั้นหากคุณมีส่วนร่วมในการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์หรือต้องการใช้ประโยชน์จากบ้านของคุณให้มากที่สุดคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณคำนึงถึงความจริงที่ว่าคุณ จะต้องระวังระดับเสียง
  3. ข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรระบุว่าอนุญาตให้ใช้เสียงรบกวนได้มากน้อยเพียงใดและมีพื้นอะคูสติกและผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงชนิดใดที่พร้อมใช้งานและเหมาะสมกับโครงการของคุณ
  4. เนื่องจากเสียงถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนจะไม่ต้องเจอกับเสียงดังมากเกินไป ผู้อยู่อาศัยมีสิทธิ์ที่จะผ่อนคลายในช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์โดยไม่ต้องฟังเสียงจากเพื่อนบ้าน
  5. คุณอาจมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงที่คุณต้องการหรือการควบคุมเสียงที่คุณต้องการ หากคุณกำลังสร้างตึกสำนักงานหรือโรงพยาบาลความต้องการของคุณจะแตกต่างจากคนที่ต้องการลดผลกระทบของการฝึกกลองหรือทรัมเป็ตในบ้านของพวกเขา
  6. ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องลดเสียงรบกวนในบ้านของคุณคุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับงานสร้างของคุณ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉนวนกันเสียงที่คุณใช้ในโครงการของคุณเป็นไปตามระเบียบอาคารของสหราชอาณาจักรที่เกี่ยวข้อง
  7. เสียงในอากาศเป็นเสียงของเพลงหรือการสนทนาและเนื่องจากกำแพงดูเหมือนจะบางมากในงานสร้างใหม่จึงเป็นไปได้ที่จะได้ยินการสนทนาและเพลงในห้องและบ้านใกล้เคียงแม้ว่าเพลงหรือการสนทนาอาจไม่จัดอยู่ในประเภทเดียวกัน เสียงดังมาก.
  8. Impact sound เป็นเสียงของสิ่งที่กระทบอย่างอื่นมากกว่าเพลงหรือการสนทนา การเล่นกลองรอยเท้าบนบันไดหรือเครื่องซักผ้าที่สั่นสะเทือนบนพื้นไม่เรียบเป็นตัวอย่างของเสียงกระทบ
  9. การส่งขนาบข้างเป็นเส้นทางที่ใช้เสียงและอธิบายว่าจะได้ยินเสียงเพลงหรือเสียงอื่น ๆ ในอาคารได้อย่างไร หากคุณกำลังสร้างโรงแรมหรือต้องการติดตั้งระบบโรงภาพยนตร์ในบ้านมากกว่าที่คุณต้องการลดเสียงรบกวนที่ต้องเดินทาง
  10. ถ้าคุณไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการลดเสียงและการปูพื้นเสียงมันอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะติดตั้งฉนวนกันเสียงของคุณอย่างมืออาชีพเพื่อให้คุณรู้ว่ามันถูกต้องแล้วและมันจะมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง ผ่านการตรวจสอบใด ๆ

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / 10 เหตุผลที่ทำไมฉนวนกันเสียงจึงสำคัญ