การฉีดไขมันมีความจำเป็นสำหรับคุณหรือไม่

April 1st, 2019

บางคนเกิดมาพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยธรรมชาติในขณะที่บางคนอาจมีใบหน้าที่จมโดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาและโหนกแก้ม สำหรับคนจำนวนมากสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นใบหน้าที่อ่อนเยาว์และเต็มไปด้วยพัฒนาการพัฒนาข้อบกพร่องปริมาณเนื่องจากอายุและแรงโน้มถ่วง แก้มอาจเริ่มเหี่ยวเฉาสร้างวงกลมใต้ตาและความสงบใน การฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแก้ไขปัญหาปริมาณและเส้นโค้งเนื่องจากเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และมาจากร่างกายของคุณเองทำให้ปลอดภัยทางชีวภาพ การฉีดไขมันมักถูกชมเชยโดยวิธีการอื่นเช่นการผ่าตัดเปลือกตาและการยกกระชับใบหน้าและลำคอ

การฉีดไขมันทำงานอย่างไร

การถ่ายโอนไขมันที่เรียกว่าการปลูกถ่ายไขมันและการฉีดไขมันทำให้ใบหน้านุ่มขึ้นโดยการแก้ไขข้อบกพร่องของใบหน้า ไขมันถูกเก็บเกี่ยวจากส่วนอื่นของร่างกายเช่นหน้าท้องก้นหรือต้นขา พื้นที่เก็บเกี่ยวขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลของผู้รับ การเก็บเกี่ยวสามารถทำได้ผ่านยาชาเฉพาะที่และอาจปรับปรุงรูปร่างของพื้นที่เก็บเกี่ยว ทำด้วยความสบายอย่างน่าทึ่ง ไขมันที่เก็บเกี่ยวซึ่งอาจเรียกว่าไข่มุกไขมันเป็นสิ่งมีชีวิตจากร่างกายของคุณ สิ่งเหล่านี้จะถูกถ่ายโอนไปยังภูมิภาคของใบหน้าผ่านขนาดเล็กมากและกระตุ้นผิวเล็กน้อย

ไขมันถูกส่งมอบอย่างแม่นยำมากโดยใช้เป็นชุดของที่มีรูปร่างพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับจุดประสงค์นี้ ปริมาณของไขมันที่ฉีดขึ้นอยู่กับรูปร่างของใบหน้าและปริมาณของข้อบกพร่อง โดยปกติไขมันจะถูกวางไว้ใต้ไขมันใต้ผิวหนังที่มีอยู่แล้วใต้ผิวหนังของคุณหรือติดกับกล้ามเนื้อใบหน้าตามเทคนิคของ ตามการตัดสินทางศิลปะของศัลยแพทย์ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นไปตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ การฉีดไขมันมีความปลอดภัยเนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถปฏิเสธการถ่ายโอนหรือมีอาการแพ้ต่อพวกเขา

เมื่อไหร่ที่ฉันต้องการฉีดไขมัน

ไม่มีคำตอบสากลสำหรับคำถามนี้ คุณจะต้องได้รับคำปรึกษาเป็นรายบุคคลเพื่อดูว่าวิธีการกรอกแบบใดที่เหมาะสมที่สุด การฉีดอาจเหมาะสม แต่ถ้าพวกเขาไม่ทำงานหรือไม่เหมาะสมกับความต้องการของคุณการฉีดไขมันอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง การปลูกถ่ายอวัยวะไขมันเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อใบหน้าต้องการปริมาตรมากกว่าที่จะทำได้โดยใช้ฟิลเลอร์อื่น ๆ การปลูกถ่ายไขมันจะมีประโยชน์อย่างยิ่งในด้านต่างๆ เช่น แก้ม, กรามและคิ้ว

หากคุณมีพื้นที่ว่างในแก้มและกระเป๋าวงกลมหรือบริเวณที่จมอยู่รอบดวงตาคุณอาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฉีดไขมันที่ไหนดี หากใบหน้าของคุณดูแข็งแรงและแก่ชรามากกว่าที่จะอ่อนนุ่มและเต็มอิ่มการถ่ายโอนไขมันอาจส่งผลดีกับคุณ ขั้นตอนที่จำเป็นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่นรูปร่างตามธรรมชาติของใบหน้าความหนาของแต่ละพื้นที่ของผิวของคุณมีเนื้อเยื่ออ่อนมากแค่ไหนมีการขาดดุลแบบใดและแน่นอนว่าความต้องการเฉพาะของใบหน้าคุณ ในบางกรณีอาจมีวิธีการเติมมากกว่าหนึ่งวิธี มีเพียงศัลยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาความงามบนใบหน้าเท่านั้น

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การฉีดไขมันมีความจำเป็นสำหรับคุณหรือไม่