น้ำยาทำความสะอาดจากธรรมชาติสำหรับพื้นไม้

August 6th, 2019

แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะวิจัยวิธีการทำความสะอาดตามธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่านการอบโซดาและ / หรือน้ำส้มสายชูตามวิธีการแก้ปัญหาที่แนะนำสำหรับการเปลี่ยนแปลงเราสัญญาว่าจะไม่นำเสนอเบกกิ้งโซดาหรือน้ำส้มสายชูเป็นน้ำยาทำความสะอาดพื้นตามธรรมชาติสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็งที่ปิดสนิท แม้ว่าส่วนผสมเหล่านี้จะมีอิทธิพลเหนือผลการค้นหา แต่ก็ไม่มีคุณค่าที่ดีที่สุดและอาจเป็นอันตรายในการทำความสะอาดพื้นสำเร็จรูป

สิ่งที่เรานำเสนอคือโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย

สิ่งที่เรานำเสนอคือโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายสามัญสำนึกสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นปลอดสารพิษเหตุผลในการใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นไม้เนื้อแข็งธรรมชาติปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงและเด็กครอบครัวที่มีเด็กโดยเฉพาะเด็กที่อายุน้อยพอที่จะเล่นบนพื้นอาจต้องการหลีกเลี่ยงน้ำยาทำความสะอาดพื้นเคมีที่รุนแรงเพื่อให้เด็กไม่ได้สัมผัสกับควันและสารตกค้างที่เป็นอันตรายปฏิกิริยาต่อสารเคมีรุนแรงบางคนมีผิวแพ้ง่ายและรุนแรงซึ่งจำกัดความสามารถของพวกเขาที่จะมีกลิ่นแรงหรือสารเคมีกัดกร่อนที่มักพบในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นในเชิงพาณิชย์

น้ำยาทำความสะอาดพื้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดไม้ปิดผนึกหรือสำเร็จรูปพื้นไม้เนื้อแข็งสำเร็จรูปหรือปิดผนึกมีการเคลือบโพลียูรีเทนหรือผิวป้องกันที่คล้ายกันอย่างชัดเจนโดยส่วนตัวแล้วเรารู้สึกอึดอัดใจที่บ้านที่เราต้องถอดรองเท้าเมื่อเข้า แต่คุณรู้อะไรไหม พวกเขาอาจจะทำอะไรบางอย่าง

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ี https://www.agrade.co.th/น้ำยาทำความสะอาด-2/

ไม่เพียง แต่เป็นมาตรการป้องกันที่ดีในการรักษาพรมให้สดใหม่เท่านั้น

ไม่เพียง แต่เป็นมาตรการป้องกันที่ดีในการรักษาพรมให้สดใหม่เท่านั้น แต่รองเท้ายังสามารถติดตามสิ่งสกปรกบนพื้นไม้เนื้อแข็งแล้วบดขยี้อนุภาคที่ติดกับไม้ด้วยพื้นรองเท้าแข็ง เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ดีสำหรับการจบแต่ไม่ว่าคุณจะยืนยันหรือไม่ก็ตามผู้เข้าชมถอดรองเท้าอย่างน้อยก็ทำการดูดฝุ่นหรือถูพื้นบนพื้นเพื่อรับอนุภาคจะเอาเม็ดกรวดเล็ก ๆ เหล่านี้ที่ทำหน้าที่เป็นกระดาษทรายขัดต่อเกิดอะไรขึ้นกับเบเกอรี่โซดาและน้ำส้มสายชูการค้นหาวิธีการทำความสะอาดพื้นแบบธรรมชาติหรือแบบอินทรีย์หรือปลอดสารพิษใด ๆ นั้นถูกผูกไว้เพื่อส่งคืนผลลัพธ์จำนวนมากที่แนะนำให้ทำเบกกิ้งโซดาและน้ำส้มสายชูบางครั้งผสมเข้าด้วยกัน สิ่งเหล่านี้อาจเป็นสารทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในบางสถานการณ์

แต่พวกเขาไม่ใช่คำตอบที่เหมาะสมสำหรับน้ำยาทำความสะอาดพื้นไม้เนื้อแข็งปัญหาแรกของสารประกอบเหล่านี้คือมีการกัดกร่อนอย่างอ่อนโยน เบคกิ้งโซดาเป็นด่างอ่อน ๆ ซึ่งหมายความว่ามันมีค่า pH ที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยและน้ำส้มสายชูมีความเป็นกรดอ่อน ๆ ที่มีค่า pH ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยและเท่าที่คำแนะนำในการผสมเบกกิ้งโซดากับน้ำส้มสายชูก็เข้ากันได้ดี เมื่อคุณผสมกรดและเบสเข้าด้วยกันพวกมันจะทำให้เป็นกลางในสภาพที่ยุ่งเหยิง แต่ไร้ค่ามันอาจสมเหตุสมผลที่จะใช้ส่วนผสมเหล่านี้ในการขัดกระเบื้องห้องอาบน้ำฝักบัวหน้าต่างเคาน์เตอร์หรือยาแนว แต่อย่าผสมเบกกิ้งโซดาและน้ำส้มสายชูเข้าด้วยกัน และอย่าวางมันไว้บนพื้นไม้เนื้อแข็งของคุณไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือรวมกัน

 

 

 

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / น้ำยาทำความสะอาดจากธรรมชาติสำหรับพื้นไม้