ต้นทุนรับสร้างโกดังน้อยกว่าตัวเลือกอาคารอื่น ๆ

August 24th, 2019

 

ในการใช้งานเชิงพาณิชย์อาคารเหล็กและเหล็กกล้าที่สร้างไว้ล่วงหน้าจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายทั่วทั้งกระดาน ด้วยการใช้รับสร้างโกดังเหล่านี้ในโครงการรับสร้างโกดังและติดตั้งเพิ่มใหม่ผู้พัฒนาและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์กำลังตระหนักถึงการลดต้นทุนจากขั้นตอนการวางแผนและการอนุญาตผ่านการก่อสร้างและเสร็จสิ้น ผู้จัดการโครงการรับสร้างโกดังพบว่าตารางการก่อสร้างสามารถบีบอัดได้อย่างเห็นได้ชัดซึ่งแปลว่าการลดลงของค่าใช้จ่ายของผู้รับเหมาเช่นเดียวกับเวลาหยุดทำงานใด ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อผู้เช่าอาคารใหม่หรือชุดติดตั้งเพิ่มเติม

ค่าใช้จ่ายก่อนรับสร้างโกดังทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับอาคารทั่วไป

อาจมีความสำคัญในแง่ของการจัดการโครงการที่จำเป็นในการรวบรวมการเสนอราคาและส่งรายการสำหรับการกำหนดราคา ระบบการก่อสร้างที่มีชื่อเสียงของไม้ต้องการเวลาที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรมเหล่านี้และแม้ว่าโครงสร้างคอนกรีตบล็อกจะลดเวลาก่อนการรับสร้างโกดังทั่วไปบ้าง แต่การกำหนดราคาของวัสดุและการประสานงานของการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องจำเป็นต้องมีการจัดการโครงการ นอกจากนี้การค้าขายจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างไม้และบล็อกคอนกรีตแบบดั้งเดิมจำเป็นต้องมีการจัดการโครงการเพื่อที่จะสรุปสัญญาสำหรับผู้รับเหมาแต่ละราย

 

ค่าใช้จ่ายในการจัดการโครงการเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่ถูกตัดออกจากอาคารเหล็กเนื่องจากการประกอบนั้นรวมการบริการของการติดตั้งโครงรับสร้างโกดังและหน้าต่างและประตูภายในขอบเขตของงาน โดยลดการจัดการโครงการกิจกรรมเริ่มต้นที่ไซต์สามารถเริ่มต้นได้เมื่อสัญญาเสร็จสมบูรณ์และแผนการก่อสร้างได้รับการอนุมัติแล้ว

กับโครงการเชิงพาณิชย์ใด ๆ การสร้างแผนการรับสร้างโกดัง

เริ่มต้นด้วยการออกแบบที่ปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานตามวัตถุประสงค์ของอาคาร รับสร้างโกดังที่ตรงไปตรงมามากที่สุดเช่นอาคารบริการหรือสถานที่เก็บรักษานั้นต้องการแผนการที่ได้รับอนุมัติด้วยวิศวกรรมโครงสร้างและเครื่องกลเพื่อที่จะได้รับใบอนุญาต ด้วยระบบทั่วไปค่าสถาปัตยกรรมและค่าใช้จ่ายในวิศวกรรมเครื่องกลอาจมีราคาแพงมาก

 

อย่างไรก็ตามผู้ผลิตอาคารเหล็กเสนอการออกแบบที่ได้รับอนุมัติล่วงหน้าจำนวนมากซึ่งไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมทางสถาปัตยกรรมหรือตรวจสอบแผนแผนกอาคาร แผนการตรวจสอบแผนและใบอนุญาตสำหรับรับสร้างโกดังก่อนวิศวกรรมมักถูก จำกัด ไว้ที่ฐานคอนกรีตและการซื้อขายเชิงกล รับสร้างโกดังกิจกรรมในสถานที่แรกเช่นการขุดฐานรากและการติดตั้งระบบสาธารณูปโภคใต้ดินนั้นสอดคล้องกับการก่อสร้างอาคารพาณิชย์ใหม่ทั้งหมดและยังคงเป็นกรณีของอาคารเหล็กเช่นกัน การประหยัดต้นทุนในระยะนี้มักจะเกิดขึ้นในการละเลยของแผ่นโครงสร้างและฐานรากขนาดใหญ่ที่จำเป็นในการรองรับผนังไม้และคอนกรีตบล็อกผนังรับน้ำหนัก

 

Categories: รับสร้างโกดัง

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ต้นทุนรับสร้างโกดังน้อยกว่าตัวเลือกอาคารอื่น ๆ