บริการขอวีซ่าจีน

December 29th, 2019

จีนเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับชาวอเมริกันและเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ต้องใช้วีซ่าการเดินทาง ต้องใช้วีซ่าจีนสำหรับการท่องเที่ยวและการเดินทางเพื่อธุรกิจรวมถึงนักเรียนการจ้างงานและการพำนักระยะยาวอื่น ๆ วีซ่าจีนจำนวนมากเป็นนักท่องเที่ยวและธุรกิจและผู้ออกวีซ่าจีนเป็นหนทางที่จะไปเมื่อคุณต้องการขอรับวีซ่าสำหรับประเทศจีน เว็บไซต์ของสถานทูตจีนระบุดังต่อไปนี้:

 

  1. คุณสามารถส่งใบสมัครต่อสำนักงานวีซ่าของสถานทูตหรือสถานกงสุล – ทั่วไปซึ่งมีเขตอำนาจศาลกงสุลในประเทศที่คุณอาศัยอยู่

 

  1. หากคุณไม่สามารถมาด้วยตนเองได้คุณอาจมอบความไว้วางใจให้บุคคลอื่นหรือตัวแทนการท่องเที่ยว / วีซ่ายื่นใบสมัครที่สำนักงานวีซ่าของสถานทูตหรือสถานกงสุล – ทั่วไปซึ่งมีเขตกงสุลในประเทศที่คุณอาศัยอยู่

 

  1. แอปพลิเคชันที่ส่งทางไปรษณีย์จะไม่ได้รับการยอมรับและจะถูกส่งคืน

 

ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดการขอวีซ่าที่ระบุโดยสถานทูตจีนผู้สมัครไม่สามารถส่งใบสมัครทางไปรษณีย์ได้ พวกเขาจะต้องปรากฏตัวด้วยตนเองหรือใช้ “ตัวแทน” หรือบริการเร่งวีซ่า การปรากฏตัวด้วยตนเองที่สถานทูตหรือสถานกงสุลจีนนั้นไม่สะดวกและใช้เวลานาน หากคุณสามารถทำให้สำนักงานแห่งใดแห่งหนึ่งในหกแห่ง (ตั้งอยู่ในวอชิงตันดีซีนิวยอร์กชิคาโกซานฟรานซิสโกลอสแองเจลิสและฮูสตัน) กระบวนการนี้อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงและนั่นเป็นเพียงการส่งใบสมัครของคุณ คุณอาจต้องกลับมาอีกครั้งในภายหลังเพื่อรับหนังสือเดินทางด้วยวีซ่าจีนที่อยู่ในนั้น

 

ป้อนผู้ออกวีซ่าจีน ย้อนหลังไปเกือบ 35 ปีนี่เป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต แต่ยังค่อนข้างคลุมเครือซึ่งประกอบด้วย บริษัท เอกชนที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในนามของผู้สมัครวีซ่าจีน พวกเขาทำงานโดยตรงกับสถานทูตจีนหรือสำนักงานกงสุลเพื่อรับวีซ่าจีนในสถานที่ของคุณ ในช่วงปลายยุค 90 มีเพียงไม่กี่ บริษัท เท่านั้นที่ให้บริการนี้ ขณะนี้มี บริษัท หลายร้อยแห่งเปิดใหม่ทุกวัน เหตุผลในการเติบโตนี้ การเดินทางโดยทั่วไปเป็นบริการที่ง่ายต่อการจัดหาและนำเสนอศักยภาพสำหรับผลกำไรจำนวนมาก CIBT ซึ่งเป็นบริการเร่งวีซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกตั้งเป้าไปที่โปรแกรมการเดินทางของ บริษัท ขนาดใหญ่เป็นหลักและคาดว่าจะมียอดขายสูงกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีโดยมีอัตรากำไรที่สูงมากเนื่องจากมีค่าธรรมเนียมสูง บริษัท ระดับกลางหลายแห่งเช่น ‘ s Easy Passport & Visa หรือ Travisa มุ่งเน้นการให้บริการส่วนบุคคลในระดับที่สูงขึ้นให้กับ บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวและสาธารณะ บริษัท เหล่านี้สามารถทำให้ขั้นตอนในการรับวีซ่าจีนง่ายกว่าการพยายามดำเนินการด้วยตนเองและโดยทั่วไปจะจัดส่งในเวลาที่เหมาะสมโดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

 

บริษัทรับทำวีซ่าจีน ที่ทำวีซ่าส่วนใหญ่นั้นใช้อินเทอร์เน็ต แต่ส่วนใหญ่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบอิฐและปูนทั่วประเทศในการดำเนินการยื่นขอวีซ่า ผู้ให้บริการให้คำแนะนำที่ชัดเจนและง่ายต่อการติดตามบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผู้สมัครรวบรวมความต้องการร่วมกันและใช้บริการจัดส่งข้ามคืนเพื่อส่งเอกสารไปยังผู้ออกวีซ่า ผู้เดินทางตรวจสอบเอกสารรวมถึงความถูกต้องเมื่อแพคเกจมาถึงและส่งใบสมัครวีซ่าไปยังสถานทูตจีนหรือสถานกงสุลเพื่อการประมวลผล วีซ่าจีนออกให้ในเวลาหนึ่งในสามของเวลาดำเนินการที่มีอยู่ (ซึ่งมีราคาเปลี่ยนแปลง) วันเดียวกันวันถัดไปหรือสี่วัน (วันทำการเท่านั้น) เมื่อวีซ่าพร้อมบริการเร่งตรวจสอบวีซ่าจะดึงเอกสารด้วยวีซ่าที่ออกใหม่ตรวจสอบวีซ่าเพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามคำร้องขอ จากนั้นส่งคืนเอกสารไปยังผู้สมัคร แน่นอนปัญหาอาจเกิดขึ้นระหว่างการประมวลผล บริษัท เร่งด่วนส่วนใหญ่เยี่ยมชมสถานทูตหรือสถานกงสุลหลายครั้งต่อวันเพื่อให้พวกเขาตระหนักถึงปัญหาใด ๆ ได้อย่างรวดเร็วและทำงานร่วมกับผู้สมัครเพื่อแก้ไขปัญหา

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / บริการขอวีซ่าจีน