ก่อนมีเพศสัมพันธ์การป้องกันทุกสิ่งด้วยถุงยางอนามัย

March 2nd, 2020

เมื่อพูดถึงการมีเพศสัมพันธ์การป้องกันคือทุกสิ่ง ด้วยปัญหาของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณได้รับการคุ้มครองมีความจำเป็นเพื่อปกป้องสุขภาพและสุขภาพของคู่ของคุณ เช่นเดียวกับที่คุณควรดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าคู่ของคุณเป็นหุ้นส่วนที่เหมาะสมสำหรับคุณการดูแลแบบเดียวกันก็ควรได้รับเมื่อคิดว่าการคุมกำเนิดแบบใดที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การคุมกำเนิดมีหลายประเภทซึ่งคุณสามารถใช้เป็นวิธีการคุมกำเนิดเช่นยาเม็ดและรูปแบบต่าง ๆ มากมาย

เช่นการฉีดและสอดใส่ วิธีการอื่น ๆ เช่นขดลวดและไดอะแฟรมที่รู้จักกันในชื่อ ‘หมวก’ สามารถช่วยในการป้องกันหญิงตั้งครรภ์ แต่ไม่มีวิธีการใดที่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเอชไอวีได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งตัวคุณเองและคู่ของคุณจะได้รับการปกป้องคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่คุณเข้าร่วมการมีเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยผลิตจากวัสดุที่แตกต่างหลากหลายซึ่งทั้งหมดมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ถุงยางอนามัยเป็นถุงยางอนามัยที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย

ถุงยางอนามัยเป็นถุงยางอนามัยที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากความทนทานของวัสดุ ธรรมชาติของน้ำยางทำให้ถุงยางยืดได้มากถึง 80% ก่อนที่จะแตกหักซึ่งหมายความว่ามันจะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจมากขึ้นว่ามีโอกาสน้อยที่จะแตก ถุงยางอนามัยน้ำยางส่วนใหญ่ผลิตขึ้นโดยมีการเติมสารหล่อลื่นรวมถึงน้ำมันหล่อลื่นสเปิร์มไซด์ซึ่งจะช่วยให้ผู้สวมใส่สะดวกสบายมากขึ้นและลดโอกาสเกิดการตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตามวัสดุดังกล่าวไม่สามารถใช้กับน้ำมันหล่อลื่นที่เพิ่มขึ้น

ซึ่งเป็นน้ำมันเช่นปิโตรเลียมเจลลี่เนื่องจากอาจทำให้ถุงยางอนามัยหลุดออกระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือแตกหัก บุคคลบางคนอาจพบว่าพวกเขาแพ้น้ำยางซึ่งสามารถสร้างความต้องการใช้ถุงยางอนามัยที่ทำจากวัสดุอื่น ด้วยเหตุนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการพัฒนาบางอย่างในถุงยางอนามัยน้ำยางถุงยางสังเคราะห์ส่วนใหญ่ทำมาจากโพลียูรีเทน ผลิตจากถุงยางอนามัยที่มีความกว้างและความหนาเท่ากันให้ความรู้สึกและประสิทธิภาพเหมือนกัน

แต่ให้ความรู้สึกที่นุ่มกว่า มันถูกมองว่าเป็นวัสดุที่ดีกว่าน้ำยาง

แต่ให้ความรู้สึกที่นุ่มกว่า มันถูกมองว่าเป็นวัสดุที่ดีกว่าน้ำยางเนื่องจากไม่ไวต่ออุณหภูมิซึ่งในแง่ของถุงยางอนามัยอาจทำให้พวกเขาหมดอายุเร็วกว่าวันที่ระบุไว้ ถุงยางอนามัยญี่ปุ่นสังเคราะห์ยังสามารถใช้กับน้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันทำให้มีความหลากหลายมากกว่าถุงยางอนามัยน้ำยางโดยไม่ต้องกังวลว่าจะแตกหักพวกเขายังไม่มีกลิ่นและมีโอกาสน้อย

ที่จะทำให้เกิดปฏิกิริยาแพ้ต่อบุคคลซึ่งเป็นสาเหตุที่พวกเขากลายเป็นที่นิยมกับหลาย ๆ อย่างไรก็ตามข้อเสียของถุงยางสังเคราะห์คือพวกเขามีความยืดหยุ่นน้อยกว่าถุงยางอนามัยน้ำยางข้นซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่สามารถจัดการได้มาก ซึ่งสามารถทำให้พวกเขาแตกง่ายขึ้นเล็กน้อย พวกเขามักจะมีราคาแพงกว่าถุงยางอนามัยน้ำยาง

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ก่อนมีเพศสัมพันธ์การป้องกันทุกสิ่งด้วยถุงยางอนามัย