เบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์ Mitsubishi คืออะไร?

March 22nd, 2020

เบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์ Mitsubishi เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในแผงไฟฟ้า พวกเขาตรวจสอบและควบคุมปริมาณไฟฟ้าที่ต้องผ่านสายไฟและมีความสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าระบบไฟฟ้าของบ้านหรือโรงงานทุกประเภททำงานได้อย่างถูกต้อง นี่คือเหตุผลที่เมื่อมีปัญหาวงจรมันเป็นสิ่งสำคัญในการตรวจสอบว่าเบรกเกอร์วงจรเป็นสาเหตุของมันและหากพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยน

 

แม้ว่าผู้คนจำนวนมากในปัจจุบันเลือกที่จะซื้อเบรกเกอร์ Mitsubishi อัตโนมัติเมื่อพบว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนเบรกเกอร์ แต่ผู้ใช้จำนวนมากรู้ว่าการซื้อเบรกเกอร์มือสองอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า นี่เป็นเพราะเบรกเกอร์มือสองที่ใช้แล้วดีพอ ๆ กับของใหม่และราคาถูกกว่ามาก นอกจากนี้ยังมีสถานที่มากมายที่คุณสามารถซื้อได้ มีร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์หลายร้านและคุณมักจะมีตัวเลือกมากมายสำหรับประเภทของเบรกเกอร์มือสองที่คุณสามารถซื้อได้

 

คุณต้องจำไว้เสมอว่าควรมีช่างไฟฟ้าลิขสิทธิ์โดยไม่คำนึงถึงระดับความรู้ที่คุณมีในเบรกเกอร์และระบบไฟฟ้าเพื่อพิจารณาว่าเบรกเกอร์ตัวไหนที่คุณต้องการสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ แต่มันก็มีประโยชน์เช่นกัน ความรู้เกี่ยวกับประเภทของเบรกเกอร์มือสองที่คุณสามารถซื้อได้ นี่คือคำแนะนำอย่างง่ายเกี่ยวกับเบรกเกอร์มือสองประเภทต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้

 

ประเภทแรกจะเป็นเบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์ Mitsubishi แรงดันต่ำ เบรกเกอร์ที่ใช้ประเภทนี้เป็นตัวที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ใช้ เบรกเกอร์เหล่านี้มีขนาดเล็กและสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย โดยทั่วไปจะมีการติดตั้งภายในแผงเบรกเกอร์เพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย เบรกเกอร์วงจรแรงดันต่ำที่เล็กที่สุดคือเบรกเกอร์วงจรขนาดเล็กหรือ MCB MCB สามารถมีกระแสไฟฟ้าต่ำกว่า 100 แอมป์และสามารถชาร์จได้สูงสุด 1,000 แอมป์ เบรกเกอร์แรงดันไฟฟ้าต่ำที่ใช้กันมากที่สุดคือเบรกเกอร์เคสหรือแม่พิมพ์ MCCB ที่สามารถบรรจุ 1,000 แอมป์และมีความสามารถในการทนกระแสได้สูงถึง 10,000 แอมป์ เบรกเกอร์ที่ใช้แล้วเหล่านี้ถือว่าเป็นเบรกเกอร์วงจรแม่เหล็กเนื่องจากใช้โซลินอยด์ซึ่งขับเคลื่อนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อที่จะทำลายวงจรในกรณีที่พลังงานมากเกินไปวิ่งผ่านมัน

 

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์ Mitsubishi คืออะไร?