ไม้กั้นรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยจัดระบบการจอดรถได้เป็นอย่างดี

March 28th, 2020

ไม้กั้นรถยนต์จำนวนมากวางตลาดวันนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่ารั้ว การจอดที่หนึ่งในจำนวนที่ต่ำกว่ามาตรฐานเหล่านี้เป็นการเสี่ยงต่อการขนส่งสินค้าและไม้กั้นรถยนต์ของคุณอย่างแท้จริง ในบทความชุดนี้ฉันจะพูดถึงมาตรฐานความปลอดภัยขั้นต่ำที่คุณควรมองหาในการเลือกลานจอดรถพ่วงที่ปลอดภัยหรือลานปล่อยที่ปลอดภัย เริ่มต้นด้วยคุณสมบัติความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของขอบเขตของลานจอดรถ

ไม้กั้นรถยนต์ส่วนพื้นฐานของลานจอดรถที่ปลอดภัยใด ๆ คือ

พื้นที่รักษาความปลอดภัยหรือพื้นที่ระหว่างลานจอดรถของตัวเองและโลกภายนอก นี่คือแนวป้องกันแรกของคุณอย่างแท้จริง วัตถุประสงค์ของปริมณฑลคือเพื่อป้องกันการเข้าถึงสนามโดยไม่ได้รับอนุญาต ควรให้สิ่งกีดขวางที่ไม่ขาดตอนสามารถเข้าถึงได้ผ่านจุดเข้าควบคุมเท่านั้น ในฐานะที่เป็นรั้วที่เรียบง่ายมักจะตอบสนองความต้องการนี้หลายหลาหยุดที่นั่นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและเรียกลานจอดรถที่ปลอดภัย อย่างไรก็ตามในขณะที่คุณจะอ่านปริมณฑลที่ปลอดภัยต้องมากกว่ารั้วเพียงการเพิ่มการนำเข้าที่ขาดหายไปในหลายหลาเป็นอุปสรรคในการป้องกันไม้กั้นรถยนต์

หากรั้วรอบนอกเสียหายอาจเป็นประโยชน์ ดังนั้นจะต้องมีการป้องกันปริมณฑลเพิ่มเติม ที่จอดรถที่ปลอดภัยอย่างแท้จริงยังมีสิ่งกีดขวางเพื่อป้องกันรั้วรอบนอก สิ่งกีดขวางนี้อาจเป็นช่องทางรถไฟทางรถไฟหรือสิ่งกีดขวางการชนกระแทกโดยทั่วไปสิ่งใดก็ตามที่ทำให้การขับผ่านรั้วเป็นเรื่องยาก ไม้กั้นรถยนต์ที่ปลอดภัยควรมีแสงสว่างที่มีคุณภาพสูงของไม้กั้นรถยนต์ทั้งหมด แสงไม่เพียงแต่ตัวขโมยจะเป็นขโมย แต่ยังช่วยคนขับรถและผู้คุมในตอนกลางคืน แสงควรครอบคลุมทั่วทั้งขอบเขต แต่ต้องวางแผนเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เอฟเฟ็กต์ที่ทำให้ไม่เห็นซึ่งทำให้ไม่เห็น

อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องมีสำหรับไม้กั้นรถยนต์ที่ปลอดภัยคือ

ระบบกล้องวงจรปิดความละเอียดสูงเพื่อตรวจสอบบริเวณรอบนอกทั้งหมด ขอบเขตของทุกลานควรมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเวลา ไม้กั้นรถยนต์ที่ปลอดภัยทั้งหมดควรใช้ระบบกล้องวงจรปิดที่อนุญาตให้มีการตรวจสอบและบันทึกนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อการตรวจสอบในอนาคต ชิ้นสุดท้ายของลานจอดรถที่มีการรักษาความปลอดภัยที่วางแผนไว้อย่างดีคือโซนการกวาดล้างรอบรั้วรอบนอกและโลกภายนอก เขตกันชนนี้ทำให้มันยากขึ้นสำหรับพวกโจรที่จะซ่อนตัวอยู่ในเงามืดและพยายามฝ่ารั้ว

นอกจากนี้ยังเพิ่มทั้งการตรวจจับกล้องวงจรปิดของรายการที่ไม่ได้รับอนุญาตและความสามารถของเจ้าหน้าที่ในสถานที่เพื่อดูเหตุการณ์ที่น่าสงสัยใด ๆ ไม้กั้นรถยนต์ควรอยู่ทั้งสองด้านของรั้วรอบนอกโดยมีการจัดสวนและ / หรือพุ่มไม้อยู่ในระดับต่ำเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจน ในขณะที่คุณสามารถเห็นรั้วง่าย ๆ ในพื้นที่ว่างเปล่าไม่ใช่ที่จอดรถที่ปลอดภัย ตามที่อธิบายในบทความนี้มีคุณสมบัติหลายอย่างของขอบเขตความปลอดภัยที่จำเป็นต้องมีในสถานที่ก่อนที่คุณจะไว้วางใจรถพ่วงหรือรถบรรทุกของคุณไปที่สนาม ในบทความถัดไปในชุดนี้ฉันจะหารือเกี่ยวกับปัญหาด้านความปลอดภัย

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ไม้กั้นรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยจัดระบบการจอดรถได้เป็นอย่างดี