ประเภทหลักของป้ายชื่อพนักงาน

April 10th, 2020

หากคุณเป็นผู้จัดการหรือพนักงานรัฐหรือเพียงแค่คนที่ต้องเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมหรือพนักงานบริการสาธารณะคุณจะต้องใส่ตราแน่นอนว่านี่เป็นงานสาธารณะหรืองานประจำวัน ป้ายสถานะคืออะไร มันมีขนาดรูปร่างและวัสดุเหมือนกันหรือไม่?

 

ตราหรือบัตรเอกสารประจำตัว (บัตรประจำตัวประชาชน) เป็นชิ้นส่วนของบัตรประจำตัว – เอกสารที่ออกแบบมาเพื่อตรวจสอบลักษณะของบุคคล บัตรประจำตัวประชาชนดังกล่าวสามารถมีข้อมูลประเภทต่าง ๆ เกี่ยวกับบุคคล ได้แก่ อายุชื่อนามสกุลอาชีพสัญชาติและรายละเอียดอื่น ๆ อย่างไรก็ตามบัตรดังกล่าวสามารถทดแทนหนังสือเดินทางบัตรประกันสังคม (ไม่เสมอไป) แต่อาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ แต่ตราเดิมมักจะมีข้อมูลขั้นต่ำเกี่ยวกับผู้ถือ – ชื่อนามสกุลและโพสต์ บัตรดังกล่าวจะถูกแทรกลงในภาชนะพลาสติกใสสี่เหลี่ยมและสวมบนหน้าอก ป้ายชื่อสามารถช่วยให้คุณเข้าถึงบริการหรือข้อตกลงโดยไม่จำเป็นต้องแสดงเอกสารประจำตัวหลักของคุณ การที่จะสูญเสียมันไม่ได้หมายความว่าคุณจะเสียหนังสือเดินทาง – การต่ออายุนั้นง่ายกว่ามาก

 

ปัจจุบันมีป้ายชื่อพนักงานหลัก 5 ประเภทที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ :

 

1) ป้ายชื่อพนักงานอย่างง่าย (ไม่มีโลโก้);

 

2) ป้ายชื่อสลักด้วยเลเซอร์;

 

3) หน้าจอพิมพ์ชื่อป้าย;

 

4) แท็กชื่อที่พิมพ์แบบดิจิทัล;

 

5) ป้ายชื่อโลหะ

 

ไม่น่าแปลกใจที่แท็กชื่อแบบง่ายที่ไม่มีโลโก้เป็นวิธีที่ประหยัดมากในการทำให้ชื่อของคุณอยู่ข้างหน้าลูกค้าของคุณอย่างรวดเร็ว พวกเขาเป็นวิธีที่ธรรมดาที่สุดในการดึงดูดความสนใจ สำหรับป้ายชื่อแกะสลักด้วยเลเซอร์พวกเขามีความพิเศษและแสดงออก คุณภาพของแท็กชื่อเหล่านี้ไร้ที่ติและจะดึงดูดสายตาลูกค้าของคุณอย่างแน่นอน ป้ายชื่อที่พิมพ์บนหน้าจอนำเสนอวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากในการปรับใช้แท็กชื่อเนื่องจากสีที่คมชัดและเป็นตัวหนาที่สามารถผลิตได้ ป้ายชื่อที่พิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลเหมาะสำหรับโลโก้ที่มีสีมากมายซึ่งไม่สามารถใช้กับการพิมพ์หน้าจอได้ ป้ายชื่อโลหะพรีเมียร์ “โดดเด่นอยู่เสมอ” เนื่องจากความสามารถในการปรากฏได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ ติดต่อเราได้ที่ https://www.bmagnetboard.com

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ประเภทหลักของป้ายชื่อพนักงาน