ความคาดหวังสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายา

April 15th, 2020

เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการผ่าตัดเสริมจมูก ผู้ป่วยจะต้องมีความคาดหวังที่เหมาะสมและต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการรักษาโดยศัลยแพทย์ตกแต่งศัลยแพทย์พลาสติกที่ผ่านการรับรองแล้ว เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าผลลัพธ์สุดท้ายหลังจากการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาอาจไม่สามารถมองเห็นได้นานถึงหกเดือนถึงสองปีหลังการผ่าตัด ตัวแปรหลายอย่างเช่นธรรมชาติและความหนาของผิวของคุณธรรมชาติและความหนาของเนื้อเยื่อของคุณและกระบวนการรักษาแต่ละอย่างของคุณส่งผลต่อผลลัพธ์สุดท้าย แม้ว่าการผ่าตัดเสริมจมูกนั้นอยู่ในขั้นตอนที่ทำกันบ่อยที่สุด

แต่ในบางกรณีอาจจำเป็นต้องมีการเสริมจมูก ศาลายา

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวังต้องคำนึงถึงข้อ จำกัด ของการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายารวมถึงข้อเท็จจริงที่ว่าอาจจำเป็นต้องมีขั้นตอนการรีทัชในบางกรณี ในระหว่างกระบวนการบำบัดของคุณคุณสามารถคาดหวังระดับเล็กน้อยหรือไม่สบายปานกลาง ทานยาแก้ปวดตามกำหนดสองสามวัน คุณอาจต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษ อีกสองสามวัน ระดับการเปลี่ยนสีของสีดำและสีน้ำเงินอ่อนซึ่งโดยปกติจะจางหายไปในสองถึงสามสัปดาห์ โดยปกติอาการบวมจะรุนแรงที่สุดภายใน 48 ชั่วโมงก่อนที่อาการจะลดลงอย่างรวดเร็วในเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์

คุณสามารถอำพรางการเปลี่ยนสีผิวน้อยที่สุดด้วยการแต่งหน้ามาส์กหลังจากไม่กี่วัน อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องการตรวจสอบส่วนผสมกับศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการของคุณ ขอบเขตของการช้ำแตกต่างกันอย่างมากโดยผู้ป่วยและมักจะใช้เวลาสองถึงสี่สัปดาห์ที่จะจางหายไป ช้ำสามารถลดได้โดยการพักผ่อนอย่างเพียงพอและโดยการใช้วิตามินซีรับประทานเป็นเวลาสองถึงสามสัปดาห์หลังการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายา ปริมาณเลือดออกจากจมูกในระดับปานกลางเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการผ่าตัดตามด้วยการระบายของเหลวบาง ๆ ซึ่งมักใช้เวลาหลายวัน

มีเลือดออกอย่างรวดเร็วจากจมูก

หากคุณมีแนวโน้มที่จะเกิดความดันโลหิตสูงซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการเคลื่อนไหวและความวิตกกังวลอย่างฉับพลันหรือมากเกินไป ทานยาแก้ปวดตามใบสั่งแพทย์เพื่อบรรเทาอาการไม่สบายและให้ศีรษะของคุณสูงขึ้นเพื่อป้องกันการตกเลือด สิ่งกีดขวางการหายใจซึ่งสามารถคงอยู่ได้ประมาณสามถึงเจ็ดวันทำให้รู้สึกหัวเย็นและปากแห้ง จมูกมักจะรู้สึกคับแคบเป็นระยะเวลาสองสามสัปดาห์เนื่องจากความดันภายใน

การแข็งตัวของผลที่ได้จากกระบวนการปกติของการรักษาและการสร้างเนื้อเยื่อแผลเป็น กระบวนการรักษาแบบปกตินี้มักใช้เวลาสามถึงหกเดือน เสริมจมูก ศาลายาความไม่สมมาตรของสองส่วนของจมูกและรูจมูกทั้งสองนั้นไม่ได้ผิดปกติ หลังจากการรักษาเสร็จสิ้นระดับของความไม่สมมาตรจะสังเกตเห็นได้น้อยลงและจะไม่มีนัยสำคัญทางสุนทรียศาสตร์รอยแผลเป็นจากแผลภายนอกใด ๆ ที่จะจางหายไปในไม่กี่สัปดาห์ หลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงและใช้ครีมกันแดดเพื่อป้องกันการเกิดแผลเป็น การนวดที่อ่อนโยนของรอยแผลเป็นด้วยน้ำมันวิตามินอีก็เป็นประโยชน์เช่นกัน

 

Categories: ความสวยความงาม

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ความคาดหวังสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายา