เตียงผู้ป่วยใช้งานง่ายและดีต่อสุขภาพของคุณด้วย

April 18th, 2020

เพียงกดปุ่มคุณก็สามารถย้ายตำแหน่งที่คุณนอนได้ตำแหน่งเหล่านี้รวมถึงศีรษะคอไหล่หลังส่วนบนและหลังล่างสะโพกต้นขาขาและเท้าสามารถจัดตำแหน่งเพื่อเพิ่มระดับความสะดวกสบายของผู้ใช้ นี่เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเพราะผู้ใช้ไม่ต้องลุกออกจากบริการเตียงผู้ป่วยให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาจมีปัญหาในการเข้าและออกจากเตียงในขณะที่เตียงปรับไฟฟ้าเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการออกจากเตียงเช่นผู้สูงอายุเตียงผู้ป่วยคือการลงทุนที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการเพียงแค่นอนหลับได้ดีขึ้น

เตียงผู้ป่วยมีสองส่วนหลักฐานและที่นอน

ควรพิจารณาคุณสมบัติหลักเสมอก่อนที่จะตัดสินใจว่าสิ่งใดเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เนื่องจากเตียงผู้ป่วยมีหลายสไตล์และหลายขนาดจึงมั่นใจได้ว่าจะเป็นเตียงที่คุณชื่นชอบและจะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ เตียงผู้ป่วยหลายตัวมาพร้อมกับคุณสมบัติการนวดที่สามารถตั้งโปรแกรมเพื่อระดับความสะดวกสบายของคุณเตียงผู้ป่วยช่วยให้คุณปรับเตียงเพื่อให้คุณสามารถดูทีวีหรืออ่านในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติและสะดวกสบายมากขึ้น หลังจากนอนบนเตียงผู้ป่วยที่ปรับได้เพียงแค่คืนเดียวคุณจะไม่กลับไปนอนบนเตียงแบนธรรมดาอีกเลย

เตียงผู้ป่วยหรือปรับไฟฟ้าอาจเป็นสิ่งที่แพทย์สั่ง

  • หากคุณมีการไหลเวียนไม่ดีการนอนบนเตียงผู้ป่วยธรรมดาจะทำให้แย่ลงเท่านั้นถ้าขาของคุณบวมหลังจากที่คุณยืนเป็นระยะเวลานานนั่นเป็นเพราะการไหลเวียนของเลือดที่ไม่ดีไปยังขาและเท้าของคุณ
  • การไหลเวียนของเลือดไม่ดีไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำอย่างเบา ๆ เพราะมันอาจนำไปสู่การแข็งตัวของเลือดและถ้าลิ่มเลือดเหล่านั้นเคลื่อนที่ไปที่ปอดหัวใจของคุณหรือแม้แต่สมองของคุณคุณอาจจบลง
  • เมื่อคุณนอนหลับเลือดของคุณจะไม่ไหลเวียนผ่านร่างกายของคุณอย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับเมื่อคุณขึ้นและเคลื่อนไหวการนอนหลับอาจเป็นสิ่งที่อันตรายมากสำหรับผู้ที่มีการไหลเวียนโลหิตไม่ดีเพราะเมื่อลิ่มเลือดมีแนวโน้มที่จะก่อตัว

เท้ายกพวกเขาทั้งสองสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดและบวม คนส่วนใหญ่ใช้หมอนหนุนเท้าเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดและบวม ปัญหาของวิธีนี้คือขาและเท้าของคุณถูกกักขังอยู่ในพื้นที่เล็ก ๆ ในระหว่างการนอนหลับเราทุกคนเคลื่อนไปรอบ ๆ และมีโอกาสที่เมื่อคุณตื่นขึ้นมาเท้าของคุณจะไม่ถูกหนุนบนหมอนอีกต่อไปด้วยเตียงผู้ป่วย คุณไม่มีปัญหานี้ คุณยกปลายเตียงขึ้นและเท้าของคุณจะถูกยกขึ้น ไม่ว่าคุณจะเคลื่อนไหวมากแค่ไหนหรือตำแหน่งใดที่คุณอยู่ในขาและเท้าของคุณจะยังคงเพิ่มขึ้นเมื่อคุณตื่นขึ้นในตอนเช้า หากคุณมีการไหลเวียนไม่ดีและหมอนไม่ได้รับงานทำเตียงผู้ป่วยหรือไฟฟ้าปรับได้อาจเป็นเพียงสิ่งที่แพทย์สั่ง

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เตียงผู้ป่วยใช้งานง่ายและดีต่อสุขภาพของคุณด้วย