แนวทางที่ดีที่สุดที่สามารถช่วยคุณขจัดแผลร้อนในอย่างปลอดภัย

December 15th, 2020

เมื่อคุณมีมุมปากที่แตกแล้วเจ็บก็ยากที่จะยิ้ม แผลร้อนในผิวหนังในบริเวณนี้มีความอ่อนไหวอย่างไม่น่าเชื่อแม้แต่การเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมาก หากคุณเคยมีอาการนี้หรือที่เรียกว่า Angular Cheilitis คุณจะรู้ว่าคุณเต็มใจที่จะลองทำทุกอย่างเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดและรอยแดง มีบางสิ่งง่ายๆที่คุณสามารถทำได้ที่บ้านซึ่งช่วยแก้ไขสถานการณ์แผลร้อนในได้อย่างแท้จริงหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้หากคุณมีแผลแตกที่มุมปากคือการทำให้บริเวณ

นั้นแห้งมากที่สุด แผลร้อนในคนส่วนใหญ่คิดว่าควรทาครีมบำรุงผิวโดยอัตโนมัติเนื่องจากผิวเมื่อคุณมี Angular Cheilitis มีแนวโน้มที่จะแห้งและแตกมากแผลร้อนใน การให้ความชุ่มชื้นจะทำให้ปัญหาแย่ลง ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงลิปบาล์มด้วย แทนที่จะเน้นที่การไม่เลียริมฝีปากของคุณและเมื่อคุณทาครีมลงบนใบหน้าให้หลีกเลี่ยงบริเวณนั้นนอกจากนี้คุณยังต้องคำนึงถึงพื้นที่เมื่อคุณดื่มเครื่องดื่มแผลร้อนใน เนื่องจากการทำให้มุมปากแห้งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดควรดื่มจากฟางให้บ่อยเท่าที่สะดวก

นอกจากจะช่วยขจัดความอึดอัดนี้แล้วยังดีต่อสุขภาพทั้งร่างกายด้วย

หากทำไม่ได้คุณควรเก็บผ้าเช็ดปากหรือทิชชู่ไว้ให้พร้อมเพื่อให้แน่ใจว่าบริเวณนั้นแห้งอยู่เสมอนอกจากนี้ยังเพิ่มการรับประทานวิตามินบีของคุณด้วยได้รับการพิสูจน์แล้วว่าแผลร้อนในที่มุมปากแตกอาจเกิดจากการขาดวิตามินที่สำคัญนี้ การรับประทานอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารมากขึ้นเป็นแนวทางที่ดีที่สุดและแผลร้อนในนอกจากจะช่วยขจัดความอึดอัดนี้แล้วยังดีต่อสุขภาพทั้งร่างกายด้วยแม้ว่าการมีรอยแตกบนผิวบอบบางบริเวณมุมปากอาจเป็นเรื่องเจ็บปวดและน่าอับอาย

แต่ก็มีวิธีที่คุณสามารถรักษาปัญหาที่บ้านได้ แผลร้อนในสำหรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีจัดการคุณอาจสงสัยว่าทำไมจึงเป็นที่ยอมรับในการรักษาด้วยเปอร์ออกไซด์เพียงเล็กน้อยและไม่ใช่เปอร์เซ็นต์ที่มาก โดยทั่วไปปริมาณที่มากขึ้นอาจพิสูจน์ได้ว่ามีผลกระทบร้ายแรงต่อกระบวนการบำบัดแผลร้อนใน หากคุณพบว่าคุณไม่สามารถรักษาอาการเจ็บปากก่อนนัดได้คุณจะยินดีที่ทราบว่ามีชุดฟอกสีฟันที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์จำนวนมากที่สามารถใช้ได้

ประโยชน์ต่อการรักษาอาการเจ็บการติดเชื้อนั้นย้อนกลับไปสู่การขาดธาตุ

โดยไม่ต้องกังวลว่าจะระคายเคืองในช่องปาก ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีร่องรอยของเปอร์ออกไซด์เพียงเล็กน้อยและอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์ต่อการรักษาอาการเจ็บการติดเชื้อแผลร้อนในนั้นย้อนกลับไปสู่การขาดธาตุเหล็กอย่างไรก็ตามหลายคนรายงานว่ามีการโจมตีในช่วงฤดูหนาวหรือเป็นหวัด ผู้ประสบภัยจำนวนมากได้รับการโจมตีปีละหลายครั้ง

ในขณะที่บางคนรายงานว่ามีภาวะความทนทานต่อเกือบถาวร รักษาแผลร้อนในเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะมีการกำหนดไฮโดรคอร์ติโซน 1% แต่แทบจะไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่ออาการที่นำไปสู่ผู้ป่วยที่ยอมแพ้ในการควบคุมและรักษาความทุกข์ทรมาน หากคุณมีผิวที่แห้งแตกและเจ็บปวดที่มุมปากหรือริมฝีปากคุณไม่จำเป็นต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการนี้และการรักษา

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / แนวทางที่ดีที่สุดที่สามารถช่วยคุณขจัดแผลร้อนในอย่างปลอดภัย