เริ่มเพลิดเพลินกับความสะดวก ‘ตลอดเวลา’ ด้วยอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูผ่านดาวเทียม

December 21st, 2020

สิ่งสุดท้ายที่ใคร ๆ ก็อยากทำเมื่อต้องรีบคือหยุดแล้วล็อกออนเข้า dialup internet โชคดีสำหรับหลาย ๆ คนนั่นคือความน่ารำคาญในอดีตที่พวกเขาไม่ต้องรับมืออีกต่อไป

ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ติดอยู่กับ DSL หรือเคเบิลอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและมีสมัครเน็ตทรูอินเทอร์เน็ตตลอดเวลาที่ช่วยให้ค้นหาข้อมูลตรวจสอบอีเมลหรือเข้าถึงบริการออนไลน์อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วเพียงคลิกปุ่ม อย่างไรก็ตามเมื่อใช้ dialup ผู้ใช้จะต้องโทรเข้าสู่เครือข่าย การดำเนินการนี้อาจใช้เวลาตั้งแต่ไม่กี่นาทีถึงสองสามชั่วโมงขึ้นอยู่กับว่าเครือข่ายมีการโหลดมากเกินไปและบริการ dialup นั้นเชื่อถือได้เพียงใด ลองนึกดูว่ามีกี่ครั้งที่คนที่ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตรวจสอบที่อยู่สภาพอากาศตารางภาพยนตร์หมายเลขโทรศัพท์หรือข้อมูลอื่น ๆ ขณะวิ่งออกจากประตู และผลที่ตามมาคือสมัครเน็ตทรูรายวันชีวิตที่ง่ายขึ้น เมื่อคน ๆ หนึ่งมีเพียงอินเทอร์เน็ตแบบ dialup ให้เลือกจากความสะดวกสบายที่ทันสมัยของอินเทอร์เน็ตตลอดเวลาก็ไม่ได้อยู่ที่นั่น

เหตุใดด้วยข้อผิดพลาดเหล่านี้จึงทำให้ทุกคนต้องการใช้อินเทอร์เน็ต dialup ต่อไป? 

คำตอบนั้นง่ายมากพวกเขาไม่มีทางเลือก ในขณะที่บางคนใช้ dialup ในราคาประหยัด แต่หลายคนใช้เพียงเพราะไม่มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภาคพื้นดินรายอื่นให้บริการในพื้นที่ เมื่อดูแผนสมัครเน็ตทรูรายเดือนที่ของสายเคเบิลและสายเคเบิลบรอดแบนด์ในปัจจุบันไปยังพื้นที่ที่เชื่อมต่อจะเห็นได้ชัดว่ายังมีช่องว่างอยู่มากมาย บางส่วนเกิดขึ้นเนื่องจากอุปสรรคทางกายภาพหรือทางภูมิศาสตร์และอื่น ๆ เนื่องจากลักษณะทางประชากรเช่นจำนวนประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นั้นมีจำนวนน้อยมาก ในพื้นที่อื่นมีเส้นทางหลักหรือทางสัญจรที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แต่ผู้ให้บริการในพื้นที่รายย่อยไม่มีความทะเยอทะยานหรือทรัพยากรทางการเงินในการเชื่อมต่อกับสายเคเบิลหลักนั้นและขยายบริการไปยังพื้นที่ห่างไกล

 

Categories: Uncategorized

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เริ่มเพลิดเพลินกับความสะดวก ‘ตลอดเวลา’ ด้วยอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูผ่านดาวเทียม