เมื่อพิจารณาการตัดหนังหน้าท้อง

January 15th, 2021

ความคิดของการตัดหนังหน้าท้องถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่เป็นโรคอ้วน และการผ่าตัดมักได้ผลในกรณีที่เทคนิคการลดน้ำหนักแบบอนุรักษ์นิยมอื่น ๆ เช่นการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารล้มเหลว แต่การผ่าตัดลดความอ้วนด้วยตัวเองไม่ใช่ไม้กายสิทธิ์ ถือได้ว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับคุณในการลดน้ำหนัก เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องมีความรู้ที่สมบูรณ์และความคาดหวังที่เป็นจริงจากการผ่าตัดลดความอ้วน ดังนั้นเราจึงรวบรวมคำถามที่คุณสามารถถามแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณก่อนตัดสินใจตัดหนังหน้าท้อง

ทำไมต้องไปตัดหนังหน้าท้อง

มักไม่มีแพทย์คนใดแนะนำให้ตัดหนังหน้าท้องเป็นตัวเลือกแรก ถ้าเขาหรือเธอทำก็ควรจะกดกริ่งปลุก หากคุณมีค่าดัชนีมวลกายมากกว่าหรือเท่ากับ 35 ที่มีภาวะที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วนคุณสามารถเป็นผู้เข้ารับการตัดหนังหน้าท้องได้ ใช่การผ่าตัดลดน้ำหนักแบบบุกรุกน้อยที่สุดเป็นไปได้ และมีประโยชน์มากมายต่อผู้ป่วยเช่นเจ็บน้อยลงฟื้นตัวเร็วขึ้น ฯลฯ แต่ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดแบบเปิดหรือแบบส่องกล้องความเสี่ยงยังคงอยู่ นอกจากนี้ผู้ป่วยบางรายเช่นผู้ป่วยโรคอ้วนอาจไม่ได้รับการพิจารณาว่ามีสิทธิ์เข้ารับการผ่าตัดผ่านกล้อง

ไม่ว่าจะเป็นแบบรัดหน้าตัก, บายพาสกระเพาะอาหาร, ปลอกรัดกระเพาะอาหารหรือการตัดหนังหน้าท้องเปลี่ยนลำไส้เล็กส่วนต้นล้วนมีความเสี่ยงและอาจเกิดภาวะแทรกซ้อนได้ ต้องมีความเข้าใจที่ชัดเจนก่อนตัดสินใจผ่าตัด ผู้ป่วยลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วภายในสองปีหลังการตัดหนังหน้าท้อง แต่ถ้าคุณกินของทอดหรืออาหารที่มีแคลอรีสูงหรือกินมากกว่าที่ควรจะเป็นน้ำหนักก็กลับมาได้ ฉันมีภาวะสุขภาพบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วนของฉัน การผ่าตัดจะยังคงเป็นทางเลือกสำหรับฉันหรือไม่ คุณจะต้องได้รับการประเมินหัวใจและปอดโดยละเอียดก่อนที่จะสามารถตอบคำถามนี้ได้

ผู้ป่วยที่มีภาวะสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วนควรลดน้ำหนักก่อนการผ่าตัด

การผ่าตัดรัดหน้าตักถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในบรรดาขั้นตอนการลดน้ำหนัก แต่ต้องอาศัยแรงจูงใจของผู้ป่วยในระดับสูงและการปฏิบัติตามเพื่อความสำเร็จการตัดหนังหน้าท้อง มักทำบ่อยที่สุดและเหมาะสำหรับผู้ป่วยที่มีค่าดัชนีมวลกาย 35-55 ขั้นตอนการเปลี่ยนลำไส้เล็กส่วนต้นมีภาวะแทรกซ้อนที่เป็นไปได้มากมาย แต่มีประโยชน์ในการลดน้ำหนักในระยะยาว ในที่สุดก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะเลือกขั้นตอนการลดน้ำหนักที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

เป็นเรื่องง่ายที่จะเพิ่มน้ำหนักเพียงไม่กี่ปอนด์ แต่การลดน้ำหนักนั้นยากกว่ามาก ตัดหนังหน้าท้องคนอ้วนสามารถเกี่ยวข้องกับความยากลำบากและข้อจำกัดที่พวกเขาเผชิญ น้ำหนักที่มากเกินไปทำให้เกิดข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวความยืดหยุ่นและอุปสรรคในการปฏิบัติภารกิจประจำวัน การเป็นโรคอ้วนอาจส่งผลเสียต่อร่างกายและทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพและโรคต่างๆ เช่น โรคเบาหวานโรคความดันโลหิตสูงเป็นต้น คุณต้องมีการอภิปรายจำนวนมากเกี่ยวกับวิธีการลดน้ำหนักลองควบคุมอาหารและออกกำลังกายมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/

Categories: ความสวยความงาม

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เมื่อพิจารณาการตัดหนังหน้าท้อง