ค้นหาวิธีออกแบบกล่องใส่อาหารที่มีคุณภาพดีหนาและใหญ่

October 28th, 2021

กล่องได้กลายเป็นอุตสาหกรรมหลักในหลายประเทศ และการเลือกกล่องใส่อาหารเพื่อเป็นของขวัญก็มีความสำคัญพอๆ กับปัจจุบันเลย คนทำขนมปังและลูกกวาดใช้กล่องกระดาษแข็งส่วนบุคคลเพื่อบรรจุสินค้าและโฆษณาธุรกิจของตน สำหรับโอกาสพิเศษหรือสำหรับคนที่คุณรัก กล่องใส่อาหารคุณอาจตัดสินใจค้นหาวิธีออกแบบกล่องเค้กของคุณเองหนึ่งจะต้องไปที่ร้านหัตถกรรมท้องถิ่นหรือผู้จำหน่ายกระดาษเพื่อซื้อกระดาษแข็งที่คุณเลือก ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีคุณภาพดีหนาและใหญ่

พอที่จะตัดแม่แบบออกเป็นชิ้นเดียว คนยังต้องซื้อมีดหัตถกรรม กาวกระดาษ และไม้บรรทัดที่แข็งแรงวันนี้มีแม่แบบสำเร็จรูปมากมาย แต่ถ้าขนาดที่ต้องการไม่ได้มาตรฐาน บุคคลอาจต้องวาดแม่แบบของตนเอง การฝึกฝนเล็กๆ น้อยๆ ไม่เคยทำร้ายใคร ดังนั้นจึงอาจต้องฝึกโดยใช้กล่องอาหารที่ทำจากกระดาษแข็งเก่าๆ ค่อยๆ คลายข้อต่อทั้งหมดและเปิดขึ้นเพื่อใช้เป็นเทมเพลตพื้นฐานสำหรับกล่องทดลองวางกล่องใส่อาหารที่เปิดไว้บนแผ่นกระดาษแข็งแล้ววาดโครงร่างอย่างระมัดระวัง

ส่วนด้านข้างที่เกี่ยวข้องและฝาปิดแบบพับต้องตรงกันเช่นกัน

โดยทำเครื่องหมายจุดพับทั้งหมด การใช้ไม้บรรทัดและด้านหลังของมีดทำคะแนนเป็นเส้นพับด้านในของกล่องที่วาด อย่าดันแรงเกินไป เพราะจะทำให้กระดาษเสียหายได้ กล่องใส่อาหารตัดเส้นด้านนอกต่อไปนี้และพับส่วนตามเส้นที่ทำแต้มเพื่อทำให้กล่องสมบูรณ์ตอนนี้กล่องหนึ่งพร้อมแล้วที่จะทำให้กล่องจริงใช้แผ่นกระดานที่ถูกกว่าเพื่อสร้างเทมเพลตที่สามารถเก็บและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ขนาดของฐานและความสูงของด้านข้างควรพอดีกับเค้กสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าการวัดที่แม่นยำ

ฐานและฝาปิดควรเหมือนกัน กล่องใส่อาหารและส่วนด้านข้างที่เกี่ยวข้องและฝาปิดแบบพับต้องตรงกันเช่นกัน ทุกมุมควรเป็นมุมฉาก วาดเทมเพลตแล้วตัดออก กล่องใส่อาหารวางรูปแบบบนกระดานหนาแล้ววาดเครื่องหมายเส้นคะแนนทั้งหมด ทำเครื่องหมายเส้นพับและตัดลวดลายตามเส้นด้านนอกพับกล่องให้เป็นรูปทรงที่ถูกต้องโดยพับแผ่นปิดที่ติดกาวไว้เหนือส่วนด้านข้างเพื่อยึดเข้าที่ หนึ่งสามารถตกแต่งในขณะที่กล่องแบนหรือเมื่อพับ

ด้วยช่างภาพมืออาชีพที่นั่น คุณจะมีช็อตที่เป็นทางการจำนวนมาก

ด้วยร้านงานฝีมือมากมายที่จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องประดับที่คัดสรรมาอย่างดี ผู้คนสามารถกล้าได้กล้าเสียและชอบการผจญภัยอย่างที่ใคร ๆ ก็อยากจะเรียนรู้วิธีออกแบบกล่องใส่อาหารร้อนของคุณเองวิธีหนึ่งที่สนุกสนานสำหรับคนที่จะเพลิดเพลินกับงานแต่งงานคือการตั้งบูธถ่ายภาพ ซึ่งช่วยให้แขกของคุณ

ใช้เวลาสักครู่ในการนั่งลงและถ่ายรูปตัวเองและเพื่อนๆ ของพวกเขาอย่างสนุกสนาน กล่องใส่อาหารด้วยช่างภาพมืออาชีพที่นั่น คุณจะมีช็อตที่เป็นทางการจำนวนมาก แต่บูธภาพถ่ายช่วยให้ทุกคนคลายเครียดได้เล็กน้อยลูกอมมิ้นต์แท่งนี้มาพร้อมกับกล่องที่แตกต่างกัน 24 กล่อง เพลิดเพลินไปกับรสชาติในวัยเด็กของคุณด้วยบุหรี่ลูกกวาด

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://capstore.biz/pak/food-delivery-containers.html

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ค้นหาวิธีออกแบบกล่องใส่อาหารที่มีคุณภาพดีหนาและใหญ่