พื้น epoxy ทำความสะอาดง่ายทนทานต่อแบคทีเรียอย่างน่าอัศจรรย์

February 9th, 2022

พื้น epoxyการปูพื้นเป็นการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับบ้าน ธุรกิจการค้า หรือภาคอุตสาหกรรม พื้น epoxy ทุกประเภทมีข้อดีและข้อเสีย อย่างไรก็ตาม พื้นอีพ็อกซี่แบบไม่มีรอยต่อให้ประโยชน์มากมายในราคาที่คุ้มค่าการเคลือบพื้น epoxy เป็นพื้นผิวที่ประกอบด้วยอีพ็อกซี่หลายชั้นนำไปใช้กับพื้น epoxy โดยมีความลึกน้อยกว่าสองมิลลิเมตร อีพ็อกซี่ประกอบด้วยเรซินและสารชุบแข็ง เรซินและสารชุบแข็งผสมกันเพื่อทำปฏิกิริยาทางเคมี ทำให้เกิดวัสดุพลาสติกแข็งที่แข็งแรง http://teeravit.com/

ทนต่อการเสื่อมสภาพ และยึดติดกับพื้นผิวได้เป็นอย่างดีพื้นอีพ็อกซี่มีความแข็งแรงอย่างเหลือเชื่อ พื้น epoxy และสามารถใช้ได้ในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูงสุดพื้น epoxy รวมทั้งยังช่วยเสริมความสวยงามให้กับพื้นปกติที่ถูกค้ามนุษย์ อีพอกซีเรซินคุณภาพสูงใช้เพื่อยกระดับพื้นผิว ให้ได้เอฟเฟกต์สี พื้น epoxy ปกป้องพื้นจากการกัดกร่อน และให้เอฟเฟกต์กันน้ำได้ คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้พื้นผิวมีความทนทานยาวนานขึ้นอีพ็อกซี่

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเพิ่มเกล็ดสีและสีเคลือบใส ทำให้พื้นมีลักษณะ

สามารถเติมชีวิตใหม่ให้กับพื้นเก่าได้ สามารถใช้กับพื้นเดิมและพื้นใหม่ได้ พื้น epoxy การเคลือบผิวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้แน่ใจว่าพื้นในเชิงพาณิชย์หรือร้านค้าจะดูดีที่สุดและพื้นผิวจะคงอยู่ได้นานหลายปี อีพ็อกซี่จะปกป้องพื้นด้วยผิวเคลือบคล้ายพลาสติกมาในหลากหลายสีและสไตล์ พื้น epoxy สีทึบเรียบง่ายเหมาะสำหรับบริษัทอุตสาหกรรม สีนี้สามารถเลือกได้จากจานสีมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเพิ่มเกล็ดสีและสีเคลือบใส ทำให้พื้นมีลักษณะเป็นโชว์รูมพื้น epoxy วัสดุที่ใช้ทำพื้นอีพ็อกซี่มีความแข็งแรงกว่าคอนกรีตการเคลือบผิวที่ใช้กับพื้นไม่มีรอยต่อสามารถ

ทนต่อรังสียูวีจากฝนและแสงแดด พื้น epoxy ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้มีความเงางามเป็นเวลาหลายปี การเคลือบอีพ็อกซี่นั้นง่ายต่อการทำความสะอาดและไม่เก็บฝุ่น การติดตั้งทำได้ง่ายและรวดเร็ว สามารถใช้ได้ในทุกที่ที่ต้องการปูพื้นและให้พื้นผิวที่สมบูรณ์แบบการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ให้พื้นผิวที่ถูกสุขอนามัยและป้องกันการลื่นไถลแม้ในขณะที่เปียกพื้น epoxy ปราศจากฝุ่นและทนต่อกรด เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมใดๆ อีพ็อกซี่ยึดเกาะได้ดีกับพื้นผิวที่ทำด้วยคอนกรีต โลหะ

พื้นอีพ็อกซี่ทำความสะอาดง่ายและทนทานต่อแบคทีเรียอย่างน่าอัศจรรย์

กระเบื้อง ไม้ และอื่นๆ มีความทนทานสูงต่อการเสียดสีและสารเคมี เช่น ด่าง น้ำมันเบนซิน จารบี เกลือละลาย พื้น epoxy และตัวทำละลาย การเติมซิลิกาสีทำให้พื้นดูน่าดึงดูดพื้นอีพ็อกซี่ที่น่าดึงดูดจะทำให้พื้นที่ใด ๆ สวยงามและจะเพิ่มมูลค่าของโครงสร้างที่พื้นกำลังติดตั้งอยู่ พื้น epoxy coating จะปกป้องและยืดอายุของคอนกรีตหากทาทับพื้นคอนกรีตก่อนหน้า

พื้นอีพ็อกซี่ทำความสะอาดง่ายและทนทานต่อแบคทีเรียอย่างน่าอัศจรรย์พื้น epoxy ป้องกันน้ำมันและสารเคมี ซึ่งหมายความว่าสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองจะถูกติดตามในบ้านหรือที่ทำงานน้อยลง พื้น epoxy เป็นเกราะป้องกันน้ำที่ทนต่อเชื้อรา การปล่อยก๊าซเรดอนจะลดลงเมื่อเลือกติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ อีพ็อกซี่ให้พื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์และทนทาน

Categories: พื้น epoxy

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / พื้น epoxy ทำความสะอาดง่ายทนทานต่อแบคทีเรียอย่างน่าอัศจรรย์