การป้องกันนกที่ดีที่สุดที่สร้างจากวัสดุที่มีความเสถียรต่อรังสี

March 13th, 2022

สนามเบสบอลและสนามกีฬามีปัญหาเฉพาะกับนกศัตรูพืช ความจริงที่ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ป้องกันนกหลายแห่งเป็นแบบกึ่งปิดหรือแบบเปิดโล่งนั้นไม่ดีพอ ป้องกันนกแต่ทว่าปัญหารวมก็คืออาหารมีให้เลือกมากมาย ทิ้งไว้บนที่นั่ง ทางเดิน และทางเดินไม่น่าแปลกใจเลยที่นกทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนกนางนวลและนกพิราบถูกดึงดูดมายังสถานที่เหล่านี้ เว้นแต่จะถูกขัดขวางโดยอุปกรณ์ควบคุมนก พวกมันจะเกาะ พักและทำรังในความปลอดภัยของจันทัน

โคมไฟ คาน และพื้นที่สูงอื่นๆ เมื่อพวกเขาหิว ป้องกันนกพวกเขาต้องการเพียงแค่ก้มลงและดื่มด่ำกับเศษอาหารที่เหลือจากผู้อุปถัมภ์อย่างไม่สิ้นสุดจำเป็นต้องพูด มูลนกเป็นงานทำความสะอาดและเป็นประจำ ป้องกันนกไม่มีใครอยากนั่งบนเศษมูลนก หรือสั่งขนมจากพื้นที่สัมปทานที่ปูด้วยมูลนก และสวรรค์ห้ามมิให้เด็กลื่นล้มบนหยาดนกเปียก ความรับผิดทางกฎหมายอาจมีมหาศาล มูลนกยังสามารถกินเข้าไปในสายไฟของไฟและป้ายโฆษณา

หนามแหลมติดตั้งไว้อย่างแน่นหนาในฐานโพลีคาร์บอเนตที่ป้องกัน

ทำให้เกิดไฟช็อตและอาจเกิดไฟไหม้ได้ในที่สุด เป็นที่รู้กันว่านกสร้างความฟุ้งซ่านให้กับผู้เล่นในสนามจนต้องขอเวลานอก คุณจะทำอย่างไรเพื่อกำจัดนก ต่อไปนี้คืออุปสรรคบางประการป้องกันนกที่ผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวกใช้ในการทำความสะอาด ballbarks และสนามกีฬาหนามนกสแตนเลสติดตั้งง่ายทุกที่ในและรอบสนามกีฬาหรือสนามเบสบอล หนามนกสแตนเลสทำให้นกอย่างอีกา นกนางนวล และนกพิราบลงจอดไม่ได้ ป้องกันนกสามารถติดตั้งได้หลายแถวเพื่อป้องกันพื้นที่กว้างใหญ่ เช่น กำแพงสนามกีฬา สามารถติดตั้งกับท่อร้อยสาย รางน้ำ และท่อโดยใช้แคลมป์รัดสายยาง

เนคไท หรือลวดสลิงทั่วไป ป้องกันนกสามารถติดตั้งได้ในแนวตั้งและแนวนอนของโครงสร้างรองรับสนามกีฬา และสามารถติดตั้งบนเสาไฟ ป้าย ตัวอักษร และพื้นผิวโค้งอื่นๆ โดยใช้กาวที่มีสายรัดหรือที่หนีบสายยาง หมุด ป้องกันนกสเตนเลสสตีลที่ดีที่สุด ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและจะมีหมุดแบบมี หนามแหลมติดตั้งไว้อย่างแน่นหนาในฐานโพลีคาร์บอเนตที่ป้องกันรังสียูวี หนามนกเหล่านี้มีความกว้าง 1, 3, 5 และ 8 นิ้ว เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการป้องปรามให้กว้างขึ้น

สนามเบสบอลรอบโคมไฟหรือป้ายและกระโจมติดตั้งตาข่ายกันนก

ตาข่ายกันนกสำหรับงานหนักเพื่อป้องกันไม่ให้นกศัตรูพืชอยู่ห่างจากพื้นที่เฉพาะของสนามกีฬาป้องกันนกหรือพื้นที่ปิดภาคเรียนเช่นสนามเบสบอลรอบโคมไฟหรือป้ายและกระโจมติดตั้งตาข่ายป้องกันนกสำหรับงานหนัก สิ่งนี้จะปฏิเสธไม่ให้นกเข้าถึงสิ่งเหล่านี้และพื้นที่ที่มีปัญหาอื่น ๆ ตาข่ายที่ดีที่สุดสร้างจากวัสดุที่มีความเสถียรต่อรังสี UV

ซึ่งผ่านการทดสอบตาข่ายโปรโตคอล ISO 1806 แล้วว่าทนต่อการติดไฟ เน่าเปื่อย และกันน้ำ คุณจะต้องการตาข่ายคุณภาพสูงสุดตลอดฤดูกาลหลังจากฤดูกาลที่สภาพอากาศเลวร้าย ตาข่ายป้องกันนกมีหลายขนาดเพื่อป้องกันนกบางชนิด ใช้ตาข่ายขนาด 2 นิ้วเพื่อกันนกพิราบและกา ตาข่ายขนาด 3/4 นิ้วจะกันนกกระจอกและนกขนาดเล็กอื่นๆ

ป้องกันนก

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การป้องกันนกที่ดีที่สุดที่สร้างจากวัสดุที่มีความเสถียรต่อรังสี