คลินิกกายภาพบำบัดเป็นสถานที่ที่ผู้บาดเจ็บ

April 25th, 2022

ผู้ทุพพลภาพ และสภาพร่างกายบางอย่างสามารถเข้ารับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ คลินิกให้บริการทรีตเมนต์ทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ โดยบางคลินิกกายภาพบำบัดเปิดให้บริการแม้ในวันเสาร์ คลินิกเหล่านี้มีนักกายภาพบำบัดและผู้ช่วยของพวกเขาอยู่ด้วย ซึ่งทุกคนได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและสามารถจัดการกับกรณีต่างๆ ได้ในขณะที่ผู้ป่วยมาพบพวกเขา ผู้ป่วยจะต้องได้รับการส่งต่อโดยผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อให้พวกเขาได้รับการตรวจและประเมินโดยนักกายภาพบำบัดในคลินิกของตน

คลินิกกายภาพบำบัดมาจากนักประสาทวิทยา ผู้สูงอายุ

แพทย์ออร์โธปิดิกส์และเวชศาสตร์การกีฬา แพทย์อื่นๆ ที่เชี่ยวชาญด้านกุมารเวชศาสตร์ แพทย์โรคหัวใจ หมอซึ่งแก้โรคเท้า และแพทย์อายุรกรรม ยังแนะนำผู้ป่วยที่กังวลเรื่องการเคลื่อนไหวและสมรรถภาพทางกาย นักบำบัดจะไม่ได้รับอนุญาตให้รักษาผู้ป่วยหากไม่มีผู้อ้างอิงเหล่านี้ เนื่องจากคลินิกเหล่านี้พบผู้ป่วยที่มีความบกพร่องทางร่างกายเป็นส่วนใหญ่ คลินิกจึงได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับข้อกังวลเหล่านี้เพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับผู้ป่วย

นอกจากนี้ คลินิกกายภาพบำบัดมองว่าพวกเขามีทุกอย่างพร้อมสำหรับสภาพแวดล้อมที่ปราศจากอุบัติเหตุ คลินิกปกติที่จัดตั้งขึ้นรวมถึงบริเวณแผนกต้อนรับ ห้องทรีตเมนต์ และพื้นที่พนักงาน ห้องทรีตเมนต์ประกอบด้วยโต๊ะทรีตเมนต์ ส่วนวารีบำบัด เสื่อออกกำลังกาย และอุปกรณ์เฉพาะอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของนักบำบัดโรคที่เปิดทำการคลินิกและขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ป่วย

อุปกรณ์พื้นฐานและปกติบางอย่างในคลินิกกายภาพบำบัด

สิ่งเหล่านี้ใช้เพื่อเสริมสร้างและกระตุ้นการทำงานของมอเตอร์และรักษาความท้าทายอื่น ๆ ที่ผู้ป่วยเผชิญ เนื่องจากธรรมชาติของการเจ็บป่วยและความเจ็บป่วยที่ผู้ป่วยต้องเผชิญ คลินิกกายภาพบำบัดจึงต้องมีบรรยากาศที่สงบและเป็นบวกตามที่ได้รับการส่งเสริมจากเจ้าหน้าที่ในการส่งเสริมและปรับปรุงความนับถือตนเองและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วย ตัวอย่างเช่น ขวัญกำลังใจของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่เคยชินกับอิสระแต่ตอนนี้ต้องนั่งรถเข็นมีแนวโน้มจะซึมเศร้าและมีความนับถือตนเองต่ำ เจ้าหน้าที่คลินิกต้องมีความอ่อนไหวต่อสิ่งนี้

ได้รับการฝึกฝนให้มีปฏิสัมพันธ์และดูแลผู้ป่วยอย่างเหมาะสม ท้ายที่สุดแล้วจะส่งผลให้ความนับถือตนเองของผู้ป่วยดีขึ้นในที่สุด คลินิกกายภาพบำบัดที่ดีต้องพร้อมรับมือกับอาการเจ็บป่วยที่พบได้บ่อย เช่น โรคหลอดเลือดสมอง สมองพิการ ปลอกประสาทเสื่อมแข็ง โรคข้อรูมาตอยด์ ปวดคอ เคล็ดขัดยอก โรคข้อเข่าเสื่อม ไหล่แข็ง ปวดหลัง ข้อศอกเทนนิส โรคข้อเข่าเสื่อม และอื่นๆ , อาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา และอื่นๆ การรักษาเฉพาะทางมีให้บริการโดยคลินิกที่มีคุณภาพบางแห่งพร้อมการฝึกอบรมเชิงลึกเฉพาะด้าน เช่น ผู้สูงอายุ กระดูกและข้อ กุมารเวชศาสตร์ ระบบประสาทและหัวใจและหลอดเลือด นี่คือเหตุผลที่นักกายภาพบำบัดทำงานร่วมกับนักพูดและนักกิจกรรมบำบัด

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / คลินิกกายภาพบำบัดเป็นสถานที่ที่ผู้บาดเจ็บ