การเรียนต่อจีนที่มีความน่าสนใจมากขึ้นและมีประสบการณ์โดยตรง

April 30th, 2022

ด้วยอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของจีน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรียนต่อจีนอาจตัดสินใจศึกษาในมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยของจีน ต่างจากมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา มหาวิทยาลัยของจีนส่วนใหญ่ไม่เปิดรับนักศึกษาต่างชาติเรียนต่อจีนมาจนถึงตอนนี้ เมื่อสองทศวรรษก่อน นักศึกษาต่างชาติส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาภาษาในมหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมจีน มีน้อยมากที่สามารถเห็นได้ในโปรแกรมอื่นหรือมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น มีนักเรียน 79 คน

เรียนต่อจีนในชั้นเรียนแรกของฉันเมื่อฉันเป็นนักศึกษาวิทยาลัยในมหาวิทยาลัย เรียนต่อจีน โดยมีนักเรียนต่างชาติเพียง 1 คนจากบังกลาเทศ เขาพูดภาษาจีนได้เกือบสมบูรณ์ตั้งแต่เขาอาศัยอยู่ในประเทศจีนตลอดช่วงมัธยมต้นของเขา ในทางตรงกันข้าม เมื่อฉันไปมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียเพื่อเข้าศึกษาหลักสูตรปริญญาเอก มากกว่าครึ่งมาจากต่างประเทศกระแสน้ำกำลังเปลี่ยนแปลงในขณะนี้ การศึกษาในประเทศจีนมีความน่าสนใจมากขึ้น

คุณควรรู้ว่ามหาวิทยาลัยไหนดี ฉันสามารถแนะนำมหาวิทยาลัย

เนื่องจากโอกาสทางธุรกิจที่ร่ำรวยมากขึ้น การเปิดกว้างของจีนที่มากขึ้น และอิทธิพลของวัฒนธรรมจีนที่สูงขึ้น เรียนต่อจีนจากข้อมูลของ Institute of International Education จำนวนนักเรียนอเมริกันทั้งหมดที่ไปศึกษาที่ประเทศจีนเพิ่มขึ้นเป็น 8,830 ในปี 2549 เพิ่มขึ้น 38.2% ในปี 2548 เรียนต่อจีนซึ่งเพิ่มขึ้น 35% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว สถานการณ์คล้ายกับประเทศอื่นๆ ตัวอย่างเช่น แม้แต่กษัตริย์อับดุลลาห์แห่งซาอุดิอาระเบียยังสนับสนุนโครงการเพื่อส่งนักเรียนหลายสิบคนไปยังประเทศจีนทุกปี เราสามารถคาดหวังได้อย่างปลอดภัยว่าจำนวนนักศึกษาต่างชาติจำนวนมากจะปรากฏ

เรียนต่อจีนคุณควรรู้ว่ามหาวิทยาลัยไหนดี ฉันสามารถแนะนำมหาวิทยาลัย Tsinghua ได้อย่างง่ายดายเช่นเคยเรียนต่อจีน มีหลายที่มาของการจัดอันดับและรายชื่อโรงเรียน ตัวอย่างเช่น Netbig มีการจัดอันดับที่แตกต่างกันเล็กน้อยในเดือนมิถุนายน 2008 อย่างไรก็ตาม สามอันดับแรกเหมือนกันและชื่อส่วนใหญ่อยู่ในรายชื่อ 10 อันดับแรก เรียนต่อจีนแม้ว่าจะมีความแตกต่างในอันดับอยู่บ้างด้วยความช่วยเหลือของอินเทอร์เน็ต คุณจะพบเว็บไซต์บุคคลที่สามมากมายที่มีการเชื่อมต่อ

ซึ่งบางครั้งอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวังอันเนื่องมาจากอุปสรรค

โดยตรงกับมหาวิทยาลัยในจีนที่ยินดีช่วยเหลือคุณตั้งแต่ต้นจนจบการศึกษาต่างประเทศของคุณ พวกเขาจะให้รายชื่อมหาวิทยาลัยและโปรแกรมการศึกษาทั้งหมดรวมถึงที่พักแก่คุณ เรียนต่อจีนดังนั้นการใช้บริการของพวกเขาจะช่วยคุณประหยัดเวลาและความพยายามในการโต้ตอบกับมหาวิทยาลัยของจีน เรียนต่อจีนซึ่งบางครั้งอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวังอันเนื่องมาจากอุปสรรคทางภาษานักเรียนสามารถเรียนภาษาจีนต่างประเทศได้ https://www.chinauinfo.com/

เรียนต่อจีนในขณะเรียนหากนักศึกษาจะไปเรียนที่ประเทศจีนก็จะได้รับโอกาสในการเรียนภาษาจีนในฐานะภาษาต่างประเทศรวมทั้งสามารถเข้าใจวิธีคิดแบบต่างประเทศได้ ผู้ที่พูดภาษาจีนได้และมีประสบการณ์โดยตรงในการใช้ชีวิตที่นั่นจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการจ้างงานในประเทศจีน เรียนต่อจีนระยะสั้นบรรษัทข้ามชาติบางแห่งสามารถส่งพวกเขาไปที่ประเทศจีนได้หากพวกเขารู้ภาษาจีนและคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมจีน

Categories: เรียนต่อจีน

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การเรียนต่อจีนที่มีความน่าสนใจมากขึ้นและมีประสบการณ์โดยตรง