รับกำจัดปลวกอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

May 15th, 2022

รับกำจัดปลวก

 

ปลวกเป็นโรคระบาดชนิดหนึ่งที่แพร่ระบาดจากพ่อแม่สู่อีกคนหนึ่ง ทำลายทุกสิ่งที่เข้ามาขวางทาง ปลวกเจริญ ผสมพันธุ์ และอาศัยอยู่ในบริเวณที่มีความชื้นต่ำและไม่ได้จำกัดอยู่เพียงบริเวณเดียว แมลงตัวเล็กๆ เหล่านี้จะทำลายไม้ทั้งหมด เช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้ พื้น หลังคา หน้าต่าง และแม้แต่ประตู รับกำจัดปลวกส่วนที่แย่ที่สุดคือพวกเขาสังเกตเห็นเกือบหลังจาก 5 ถึง 6 ปีที่พวกเขาปรากฏตัว เพื่อหยุดความเสียหายในบ้านเรา คุณควรเรียนรู้ที่จะกำจัดศัตรูพืชเหล่านี้

รับกำจัดปลวกตรวจสอบการปรากฏตัวของปลวก

ในบ้านของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก รับกำจัดปลวกสถานที่ต่างๆ เช่น ใต้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ประตู และมุมผนัง แมลงศัตรูพืชเหล่านี้ทำให้ไม้ไม่มีชีวิตชีวา ดังนั้นควรตรวจสอบไม้ด้วยการเคาะไขควงบนไม้เพื่อตรวจสอบความแข็งแรง อีกวิธีหนึ่งในการตรวจหาปลวกในบ้านคือ รับกำจัดปลวกตรวจสอบจุดสีแดงหรือสีดำโดยใช้ไฟฉายหรือไฟฉาย ปลวกหลายชนิดหลีกทางจากดินหรือที่ทิ้งขยะเป็นไม้ที่บ้าน หลังจากสังเกตเห็นร่องรอยความเสียหายของปลวกแล้ว คุณควรขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดปลวก

รับกำจัดปลวกหรือสารละลายของเหลวสำหรับปลวก ลูกรักตัวน้อยเหล่านี้อาศัยอยู่ในอุโมงค์ที่พวกเขาสร้างขึ้นภายใต้แผ่นคอนกรีตของคุณหรือในที่อื่นๆ ที่ยากต่อการเข้าถึง เมื่อพวกเขาหิว พวกมันจะออกมากินส่วนที่เป็นไม้ของบ้านคุณใกล้กับพื้นดินมากที่สุด รวมทั้งเสา ตอม่อ และกระดุมที่ยกบ้านของคุณขึ้น รับกำจัดปลวก ราคายังกินอะไรก็ได้ที่มีเซลลูโลสอยู่ด้วย เช่น กระดาษที่อยู่ด้านหลัง (เพราะคุณมองไม่เห็น) ของผนังแห้งของคุณ

ปลวกบางครั้งเรียกผิดว่ามดขาว พวกเขาไม่ใช่มด

พวกมันมีความเกี่ยวข้องกับแมลงสาบอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณเกลียดพวกมันมากขึ้นไปอีก โดยธรรมชาติแล้ว พวกมันมีบทบาทที่มีค่ามาก กินต้นไม้ที่โค่นล้มแล้วเปลี่ยนให้เป็นฮิวมัสที่ช่วยให้ดินสมบูรณ์ ใต้บ้านของคุณ พวกมันไม่ได้มีบทบาทสำคัญมากนัก โดยเปลี่ยนมันให้เป็นฮิวมัส พวกเขาตาบอดและไม่รู้จักบ้านของคุณจากการกระแทกบนท่อนซุง ปลวกถูกดึงดูดโดยธรรมชาติไปยังแหล่งอาศัยที่ชื้นและรับกำจัดปลวกน้ำเพื่อความอยู่รอด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการรั่วไหลและน้ำนิ่งทั้งภายในและภายนอกบ้านของคุณปลอดภัยและแห้ง

รางน้ำที่สกปรกยังเป็นบ้านในอุดมคติของปลวกอีกด้วย ดังนั้นให้เก็บรางน้ำของคุณให้ปราศจากเศษขยะเพื่อการป้องกันเพิ่มเติมเช่นกัน เห็นได้ชัดว่าปลวกกินเนื้อไม้อย่างมาก ดังนั้นควรเก็บฟืนและลำต้นและกิ่งก้านที่หลวมอื่นๆ ให้ห่างจากบ้านของคุณ รับกำจัดปลวกแสดงว่าคุณกำลังเชิญงานฉลองปลวกเท่านั้น คุณอาจไม่เห็นหลักฐานโดยตรงของการทำลายล้างของปลวก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรเพิกเฉยต่อปัญหาดังกล่าว พื้นหย่อนคล้อย รูในงานไม้ และส่วนที่เป็นโพรงของฐานราก ล้วนเป็นสัญญาณเตือนที่ร้ายแรงของปลวก

 

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / รับกำจัดปลวกอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ