ทำความรู้จัก Meridian ให้ดีมากกว่าเดิม

May 17th, 2022

Meridian

 

ใครก็ตามที่ค้นพบบล็อกหรือบทความ Meridian ของฉันจะรู้ว่าฉันเป็นผู้สนับสนุนที่มั่นคงในการทำสิ่งที่คุณคิดว่าควรทำ ให้ฉันอธิบายสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นเรื่องราวความสำเร็จเกี่ยวกับแบรนดี ลูกสาวคนสุดท้องของฉัน Meridian ซึ่งเป็นที่นิยมในโรงเรียนมัธยมปลายของเธอ ตัดสินใจว่าเธอชอบทำงานมากกว่า วันที่เธอมาหาฉัน อยากลาออก ใจฉันพัง ด้วยการตัดสินใจที่จะสนับสนุนลูกสาวของฉัน ฉันเกลี้ยกล่อมเธอให้ได้รับความเท่าเทียมกันในโรงเรียนมัธยมของเธอทันที ภายในระยะเวลาสองสัปดาห์ แบรนดีก็ทำเสร็จและเริ่มทำงานหลายชั่วโมงกับงานอาหารจานด่วนของเธอ

Meridian เกี่ยวกับสถานการณ์ของเธอ

หลังจากนั้นไม่นาน แบรนดีก็ต้องการอะไรมากกว่านี้ คำแนะนำของฉันคืออะไร คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการและทำในสิ่งที่คุณคิดว่าคุณควร Meridian ฉันไม่อยากทำงานที่นั่น และไม่ชอบงานที่ทำ ในที่สุด เธอก็ได้ผลิตผลงานบางอย่างที่ฉันสามารถทำได้ และฉันก็ทำมันให้ดีที่สุด แบรนดีรู้สึกท้อแท้และตัดสินใจว่าเธอควรลาออกจากงาน! Meridian ผมบอกเธอ เย็นวันถัดมา เธอกลับบ้านและประกาศด้วยความยินดีว่าเธอได้ลาออกจากงานแล้ว!

Meridian เยี่ยมชมสำนักงานจัดหางาน ด้วยเงินค่ารถและค่าประกัน เธอต้องหาอะไรมาบ้างในไม่ช้า และความเครียดก็ตามเธอไปอย่างรวดเร็ว ฉันทำตามคำแนะนำของฉันกับเธอ โฟกัสที่สิ่งที่คุณต้องการและทำในสิ่งที่คุณคิดว่าควรทำฉันสนับสนุน เธอได้งานที่บริษัทคอมพิวเตอร์ที่พี่ชายของเธอทำงาน เพราะเธอได้ทำในสิ่งที่เราตกลงกันว่าเธอควรทำและได้รับความเทียบเท่าในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย แบรนดีจึงสามารถทำงานเต็มเวลาได้เมื่ออายุสิบเจ็ดปี

Meridian แบรนดีเติบโตขึ้นมาในเมืองเล็กๆ

เธอไม่เคยช่วยเหลือตัวเอง ดังนั้นความคิดเรื่องนี้จึงทำให้ฉันกลัวแทบตาย ขณะที่เราพูดคุยกันถึงแนวคิดนี้ ใจฉันก็เต้นแรง เพราะฉันรู้ว่าฉันต้องสนับสนุนเธอและทำตามคำแนะนำของฉัน Meridian ใครคือคนที่จะวางความกลัวไว้กับเธอ แบรนดีทำตามทุกอย่างที่เธอคิดว่าควรทำและเริ่มออนไลน์เพื่อค้นหาอพาร์ตเมนต์ บริษัทจัดหาแพ็คเกจการย้ายถิ่นฐานให้เธอ ก่อนที่ฉันจะรู้ตัว เธอพร้อมที่จะออกจากบ้านของฉันแล้ว ณ จุดนี้

ฉันได้ทิ้งเธอไว้กับแผนการของเธอเองและนั่งลงอย่างเงียบๆ โดยหวังว่าเธอจะเปลี่ยนใจ หลังจากทำงานในโอคลาโฮมาซิตีเป็นเวลาหนึ่งปี ฉันก็ไปเยี่ยมแบรนดี น่าแปลกใจที่เธอปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ได้อย่างชำนาญ! อพาร์ตเมนต์ของเธอเป็นหนึ่งในห้องที่อร่อยที่สุดที่ฉันเคยเห็น และเธอใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่ Meridian ราคาแบรนดีได้รับข่าวว่าบริษัทได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และการเลิกจ้างก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อถึงจุดนี้

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ทำความรู้จัก Meridian ให้ดีมากกว่าเดิม