การเสริมหน้าอก เชียงใหม่คืออะไร

May 23rd, 2022

การผ่าตัดเสริมหน้าอกช่วยเพิ่มรูปร่างและขนาดของหน้าอกของผู้หญิงโดยใช้การปลูกถ่ายเต้านม ผู้หญิงเลือกที่จะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่เพื่อเพิ่มรูปทรงของร่างกาย แก้ไขปริมาณเต้านมที่ลดลงหลังการตั้งครรภ์ ทำให้หน้าอกสมมาตร และด้วยเหตุผลอื่นๆ ด้วยการผ่าตัดเสริมหน้าอก หน้าอกของผู้หญิงสามารถเพิ่มขนาดถ้วยได้ตั้งแต่หนึ่งขนาดขึ้นไป เราทำการผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยการปลูกถ่ายเต้านมน้ำเกลือ แม้ว่าการปลูกถ่ายเต้านมซิลิโคนจะมีให้สำหรับผู้หญิงที่เข้าร่วมในการศึกษาที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่

ที่คลินิกศัลยกรรมความงามของเราใน การผ่าตัดเสริมหน้าอกจะดำเนินการด้วยการดมยาสลบ เสริมหน้าอก เชียงใหม่จะทำการกรีดตามรอยพับใต้เต้านมหรือรอบๆ บริเวณหัวนม ศัลยแพทย์เสริมทรวงอกทำงานผ่านกรีด สร้างกระเป๋าหลังเนื้อเยื่อเต้านมหรือใต้กล้ามเนื้อหน้าอกเพื่อรองรับเต้านมเทียม การผ่าตัดเสริมหน้าอกจะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงถึงสองชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ แผลจะปิดโดยใช้เย็บแผล แม้ว่าอาจใช้ผ้าพันแผล เทป และผ้าก๊อซเพื่อรองรับและช่วยรักษา

ที่ศูนย์ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่ ศัลยแพทย์เสริมหน้าอกและพนักงานของเราจะ

เสริมหน้าอก เชียงใหม่

คลินิกเสริมหน้าอก เชียงใหม่

คอยติดตามความคืบหน้าของคุณหลังการผ่าตัด เพื่อขจัดของเหลวส่วนเกิน อาจใส่ท่อระบายน้ำเป็นเวลาหลายวัน คุณอาจรู้สึกเหนื่อยและเจ็บสองสามวันหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก แต่คุณควรเคลื่อนไหวได้ภายในหนึ่งถึงสองวัน ผ้าก๊อซและผ้าปิดแผลจะถูกลบออกภายในสองสามวัน จากนั้นคุณอาจเปลี่ยนเป็นเสื้อชั้นในแบบนิ่ม ไหมเย็บที่ไม่ละลายด้วยตัวเองจะถูกลบออกในเจ็ดถึง 10 วัน ในช่วงสองสัปดาห์แรก หัวนมของคุณอาจรู้สึกแสบร้อน

สิ่งนี้จะบรรเทาลงเมื่อรอยฟกช้ำหลังการผ่าตัดเริ่มจางลง

อาการบวมหลังการเสริมหน้าอก เชียงใหม่อาจคงอยู่เป็นเวลาสามถึงห้าสัปดาห์ด้วยการปลูกถ่ายใต้ต่อมเต้านม ผู้ป่วยส่วนใหญ่กลับมาทำงานได้หลังจากการผ่าตัดเสริมหน้าอกไม่กี่วัน ขึ้นอยู่กับจำนวนกิจกรรมที่งานต้องการ ในช่วงสองถึงสามสัปดาห์แรก เต้านมของคุณจะไวต่อการกระตุ้นโดยตรงมาก หากเต้านมของคุณไม่เจ็บอีกต่อไปหลังจากผ่านไปสามถึงสี่สัปดาห์ การสัมผัสกับเต้านมก็ไม่เป็นไร ไม่ควรยกของหนัก

หรือดึงร่างกายส่วนบนเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก เชียงใหม่ เราไม่สนับสนุนกิจกรรมใดๆ ที่ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจหรือความดันโลหิตของคุณเพิ่มขึ้นในช่วงสองสัปดาห์แรก หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก รอยแผลเป็นจากการผ่าตัดจะดูเป็นสีชมพูและเต่งตึงเป็นเวลา 6 สัปดาห์ แผลเป็นจากการผ่าตัดอาจดูกว้างขึ้นหรือมีขนาดเท่าเดิมเป็นเวลาหลายเดือน ในที่สุดพวกเขาจะจางหายไปแม้ว่าจะไม่หายไปอย่างสมบูรณ์

 

Categories: ความสวยความงาม

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การเสริมหน้าอก เชียงใหม่คืออะไร