เหล็กเกรดบีคุณสมบัติที่สำคัญอย่างยิ่งของแผ่นเหล็ก

July 6th, 2022

เหล็กเกรดบีเนื่องจากเป็นอุตสาหกรรมที่มีความต้องการทางกายภาพอย่างมากต่ออุปกรณ์ที่ใช้ อุตสาหกรรมเหมืองแร่และเหมืองหินจึงต้องการเหล็กและแผ่นเหล็กมากกว่าอุตสาหกรรมอื่นๆ เหล็กเกรดบีความต้านทานแรงกระแทกและความต้านทานการสึกหรอเป็นคุณสมบัติที่สำคัญอย่างยิ่งของแผ่นเหล็กสึกหรอที่ใช้ในเหมืองแร่ในปัจจุบัน ชิ้นส่วนสึกหรอที่มีคุณภาพระดับอุตสาหกรรมช่วยให้บริษัททำเหมืองมีอายุการใช้งานยาวนานจำเป็นต้องพกพาชิ้นส่วนเหล่านี้

ไปตลอดช่วงที่มีการผลิตสูงสุดเหล็กเกรดบี อันที่จริง เหล็กเกรดบีด้วยแผ่นสึกหรอเหล็กที่เหนือกว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงาน คนงานเหมืองสามารถเพลิดเพลินกับความอุ่นใจที่มาจากการรู้ว่าพวกเขาจะประสบกับความสูญเสียที่ไม่มีค่าใช้จ่ายอันเนื่องมาจากเวลาหยุดทำงานที่มากเกินไปโชคดีสำหรับพวกเขา เหล็กกล้าที่ทนทานต่อการสึกหรอและแรงกระแทกนั้นแข็งแกร่งและเชื่อถือได้สำหรับงานขุดที่มีความต้องการสูงที่สุด สามารถแก้ไข

การปรับขนาด คนงานเหมืองสามารถพึ่งพาแผ่นเหล็กสึกหรอ

ปัญหาการสึกหรอของเหล็กในการใช้งานต่างๆ ทั้งการทำเหมืองใต้ดินและการขุดบนพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นการจัดการวัสดุ การพรวนดิน การลาก การบด หรือการปรับขนาด เหล็กเกรดบีคนงานเหมืองสามารถพึ่งพาแผ่นเหล็กสึกหรอเพื่อปกป้องอุปกรณ์ของพวกเขาและทำงานให้เสร็จลุล่วงได้ในอุตสาหกรรมอย่างเช่น การขุด ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสึกหรอของอุปกรณ์จำนวนมาก เฉพาะเหล็กคุณภาพพรีเมียมและบริการที่เชื่อถือได้เหล็กเกรดบีจากผู้ให้บริการแผ่นสึกหรอเหล็กเท่านั้นที่จะทำได้ อันที่จริง การเพิ่มจำนวนขาเหล่านี้เป็นวิธีเดียวที่จะวิ่งและแข่งขันในตลาดการขุดในปัจจุบัน

เหล็กกล้าที่ทนต่อการขัดถู ทนต่อแรงกระแทก และการสึกหรอ เหล็กเกรดบีทำให้เกิดความกังวลเหนือสิ่งอื่นใดในสมการนี้ผลิตภัณฑ์สึกหรอจากเหล็กประเภทนี้แทบไม่สูญเสียเวลาในการผลิตเนื่องจากชิ้นส่วนที่สึกหรอซึ่งขัดขวางปริมาณงานในการขุดในช่วงฤดูการผลิตที่มีปริมาณมาก เหล็กเกรดบียังลดรอบการบำรุงรักษาและทำให้ผลผลิตของผู้ขุดไหลลื่น ในเวลาเดียวกัน เหล็กแผ่นที่มีคุณภาพช่วยลดการใช้จ่ายโดยลดความจำเป็นในการบำรุงรักษา

แผ่นปิดโครงหลักของเครื่องคั้น ใบมีดคัตเตอร์ ใบดันดิน และถังลากถัง

และบำรุงรักษาชิ้นส่วนต่างๆ ของการขุดบ่อยครั้ง เหล็กเกรดบี เหล็กราคาถูกและเนื่องจากต้องใช้ทรัพยากรมนุษย์น้อยลงสำหรับงานบำรุงรักษาดังกล่าว จึงประหยัดเงินได้มากขึ้นแผ่นเหล็กสึกหรอที่มีแรงกระแทกและคุณสมบัติต้านทานการขีดข่วนที่ไม่มีใครเทียบได้ สามารถใช้งานได้ดีเหล็กเกรดบีกับงานเหมืองและเหมืองหินที่หลากหลาย

ทุกอย่างตั้งแต่ถุงใส่ถัง รางรางน้ำ แผ่นปิดโครงหลักของเครื่องคั้น ใบมีดคัตเตอร์ ใบดันดิน และถังลากถัง ไปจนถึงหมุดลากเส้นในข้อต่อและถัง แท่งกริซลี่ ชุดผ้าปูเตียงรถบรรทุกลาก ผ้าปูรองถัง ตัวเชื่อม ผ้าปูเตียงผนังยาวสำหรับคนงานเหมือง , บุ้งกี๋ของตัวโหลด , ไลเนอร์บด หลัก รอง และ ตติย , ริปเปอร์บาร์ ,เหล็กเกรดบี ตะแกรงเบรกเกอร์แบบหมุน และ พลั่ว สามารถได้รับประโยชน์จากการประดิษฐ์ด้วยแผ่นเหล็กที่ทนต่อการขัดถูคุณภาพสูง

 

 

Categories: เหล็กเกรดบี

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เหล็กเกรดบีคุณสมบัติที่สำคัญอย่างยิ่งของแผ่นเหล็ก