ราคาทองคำยังคงเพิ่มขึ้นราคาทองคำสูงเกินจริงหรือไม่

July 27th, 2022

ราคาทองคำ

 

เนื่องจากเศรษฐกิจของสหรัฐฯ เป็นฐานของการบริการ ตัวเลขการว่างงานที่สูงเช่นนี้ย่อมสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ลดการใช้จ่าย และทำให้เลิกจ้างมากขึ้น มันเป็นวงจรอุบาทว์ที่ไม่มีใครสามารถพาเราไปได้ อย่างน้อยก็ไม่มีใครในรัฐบาล ถึงกระนั้น ฉันเห็นข้อดีอย่างหนึ่งมาจากความวุ่นวายและความโชคร้ายทั้งหมดนี้ พึ่งตนเอง ราคาทองคำเห็นได้ว่าไม่มีรัฐบาลใดสามารถแก้ปัญหาทางการเงินของพวกเขาได้ และหากคุณไม่พึงพอใจกับจำนวนเช็คค่าโดยสารความมั่งคั่งของคุณ คุณเพียงแค่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่เลวร้าย

ราคาทองคำสำหรับดวงวิญญาณที่โชคร้ายเหล่านั้น

ที่ตกงานและเห็นว่าเงินออมของพวกเขาหายไป บทเรียนนี้เรียนรู้ได้ยากและตอนนี้ใช้ไม่ได้ คุณไม่สามารถเตรียมการเงินของคุณสำหรับอนาคตได้หากคุณไม่มีอะไรต้องเตรียม สำหรับผู้ที่ยังมีรายได้ประจำและโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีรายได้เพียงบางส่วน บทเรียนควรนำไปใช้ทันที สิ่งต่างๆ จะไม่ดีขึ้นจนกว่าจะแย่ลง และพวกเขาก็จะยิ่งแย่ลงไปอีก ดังนั้นแม้ว่าราคาทองคำจะอยู่ในระดับสูงตลอดเวลา แต่ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและการไม่ลงทุนในทองคำในขณะนี้อาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างมากในเดือนและปีต่อ ๆ ไป

ฉันรู้ว่ามันฟังดูมืดมน มองโลกในแง่ร้าย และอาจมีนัยของการสมรู้ร่วมคิดอยู่ด้วย ราคาทองคำอยู่ในฟองสบู่ที่กำลังจะระเบิดในไม่ช้านี้ ก็เป็นพวกเดียวกับที่บอกว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ คือการลงทุนที่ปลอดภัยที่สุดที่คุณสามารถทำได้ รัฐบาลไม่ต้องการให้คุณมีราคาทองคำ เพราะพวกเขาไม่สามารถเริ่มกดหรือกด บนคอมพิวเตอร์เพื่อทำเงินได้มากขึ้น ทองคำมีค่าที่พวกเขาไม่สามารถจัดการหรือควบคุมได้ อย่างน้อยก็ไม่มากเท่าที่พวกเขาจะทำได้

ด้วยเงินกระดาษ หากคุณซื้อราคาทองคำแท่ง

คุณกำลังซื้ออิสรภาพจากรัฐบาล ไม่ต้องพูดถึง คุณกำลังปกป้องตัวเองจากความไม่รู้ของรัฐบาลและการตัดสินใจที่ไม่ดี ถึงเวลาที่ต้องตระหนักว่าคุณสามารถตกเป็นเหยื่อของภาวะเงินเฟ้อที่อยู่กับเรา หรือร้องไห้ออกมาในภายหลัง เมื่อคุณเห็นว่าเงินออมของคุณหายไปและกำลังซื้อของคุณลดลง ราคาทองคำอยู่ในระดับสูง ไม่ต้องสงสัยเลย แต่ถึงแม้ราคาทองคำจะสูงขนาดนี้ คุณก็ยังเข้าเกมและชนะได้ ในความเป็นจริง ทุกคนที่อยู่ในเกม ทุกคนที่ลงทุนในทองคำแท่ง

ราคาทองคำเพราะความสวยงามของเกมนี้ก็คือ เมื่อคุณเข้ามาแล้ว คุณจะไม่แพ้ และสหราชอาณาจักรต่างก็พยายามบังคับใช้ระบอบความเข้มงวดกับประชากรของตนเพื่อลดภาระหนี้จำนวนมาก สหราชอาณาจักรเริ่มต้นได้ดีตามที่เห็นได้จากการเพิ่มขึ้นของเงินปอนด์สเตอร์ลิง ในทำนองเดียวกัน เศรษฐกิจโลกดูเหมือนว่าจะคิดว่ายุโรปมีปัญหาทางการเงินมากกว่าภายใต้การควบคุม ในขณะนี้ยุโรปเงียบไปชั่วขณะ แต่จะไม่แปลกใจเลยหากกรีซผิดนัดชำระหนี้ซึ่งจะเตือนเสาอากาศทางเศรษฐกิจให้ทราบถึงความวิตกทางเศรษฐกิจของโลก และส่งเงินยูโรเข้าสู่ภาวะปั่นป่วน

 

 

Categories: การศึกษา

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ราคาทองคำยังคงเพิ่มขึ้นราคาทองคำสูงเกินจริงหรือไม่