มาตรฐานของชุดกี่เพ้าที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน

August 8th, 2022

ชุดกี่เพ้าสิ่งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นพื้นฐานเบื้องต้นของมารยาทในประเทศจีนเท่านั้น และเป็นการเน้นย้ำในมุมมองของผู้ชายตะวันตกด้วยโชคเล็กน้อยชุดกี่เพ้าเมื่อคุณมาถึงประเทศจีน สิ่งนี้จะช่วยคุณหลีกเลี่ยงความอับอายอย่างร้ายแรง แต่เชื่อฉันเถอะ คุณจะทำสิ่งลวงตามากมาย และโดยส่วนใหญ่แล้วชุดกี่เพ้าคุณจะไม่รู้ตัวเลยว่าคุณได้ทำเช่นนั้นเพราะมัน ไม่เหมือนคนจีนที่จะชี้ให้เห็นถึงข้อผิดพลาดที่คุณได้ทำลงไป การทำเช่นนี้จะทำให้คุณเสียหน้า และคนจีนกังวลอย่างมากที่จะไม่เสียหน้าและไม่เสียหน้าให้คนอื่นชุดกี่เพ้า

ชุดกี่เพ้าผู้หญิงจีนจะให้อภัยกับวิธีการแบบตะวันตก

ที่หยาบคายของคุณเป็นพิเศษก่อนย้ายไปยังพื้นที่เฉพาะของมารยาท ต่อไปนี้คือลักษณะทั่วไปบางประการที่แตกต่างกันมากมายกับหนังสือเล่มใดที่คุณอ่านและรูปแบบต่างๆ มากมายเกี่ยวกับมารยาทเฉพาะด้านแต่ถ้าพฤติกรรมของคุณในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นที่ยอมรับของวัฒนธรรมจีนส่วนใหญ่ คนอื่นๆ จะให้อภัย คุณถ้ามันแตกต่างจากพวกเขา อีกด้านหนึ่งของเหรียญนั้นคือคุณไม่ควรคาดหวังให้ผู้หญิงจีนที่เป็นสาวชาวไร่

  • ชุดกี่เพ้าจากหูหนานฝึกมารยาทแบบเดียวกับที่เปิดตัวครั้งแรกจากผู้หญิงจีนรู้ว่าคุณมาจากวัฒนธรรมที่แตกต่าง และอย่าคาดหวังให้คุณประพฤติตัวเหมือนผู้ชายชาวจีน
  • ชุดกี่เพ้าอันที่จริงพวกเขามักจะหลงใหลในความแตกต่างระหว่างคุณและตัวเอง และต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมชุดกี่เพ้าในการที่จะทำร้ายผู้หญิงจีนส่วนใหญ่

คุณจะต้องทำผิดมารยาทที่ทั้งเพิกเฉยหรือตั้งใจอย่างเห็นได้ชัดผู้หญิงจีนและคนจีนโดยทั่วไปชื่นชมอย่างมากเมื่อคุณพยายามเข้าใจและปฏิบัติตามบรรทัดฐานทางวัฒนธรรมของพวกเขาอย่างชัดเจน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเคารพอย่างชัดเจนและแม้กระทั่งสนุกกับวิธีการทำสิ่งต่างๆ ของพวกเขา หลักฐานเพียงเล็กน้อยว่าคุณกำลังพยายามจะไปได้ไกลหรือมากกว่านั้น

ชุดกี่เพ้าและชาวจีนก็ภาคภูมิใจในสิ่งนั้น

ชุดกี่เพ้าดังนั้นอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันเล็กๆ น้อยๆ ที่การปฏิบัติทางวัฒนธรรมนั้นถูกต้องคุณเป็นแขกในประเทศของพวกเขา ดังนั้นมารยาทของพวกเขาจึงถูกต้องตามค่าเริ่มต้น หากคุณต้องการชื่นชมและเพลิดเพลินกับความเป็นเพื่อนของสาวจีนชุดกี่เพ้า ราคาพยายามมองเธอผ่านบรรทัดฐานทางวัฒนธรรมของเธอเสมอ ไม่ใช่ของคุณเอง ในทางกลับกัน ไม่มีอะไรผิดเลยที่ชี้ให้เห็นว่าเราไม่ได้ทำแบบนั้น ในปัจจุบันก็มักจะถูกมองข้ามไป ตัวอย่างเช่น การถ่มน้ำลายในที่สาธารณะเคยเป็นบรรทัดฐานแต่ตอนนี้ชุดกี่เพ้า

ถูกกีดกันทุกหนทุกแห่งเนื่องจากภัยคุกคามด้านสุขภาพที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ ชุดกี่เพ้านี้ซึ่งเพิ่งรับรู้ อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับในประเทศอื่น ๆ ชุดกี่เพ้ารหัสมารยาทใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้กำลังถูกหยิบขึ้นมาเร็วกว่ามากในเมืองที่ใหญ่กว่และก้าวหน้าทางเศรษฐกิจมากกว่าในชนบทของจีนสิ่งใดก็ตามที่กล่าวไว้ด้านล่างนี้จะพิสูจน์ได้ว่าผิดอย่างสิ้นเชิงในที่ใดที่หนึ่งในประเทศจีนกับคนจีนบางคนผู้ชายชาวจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองใหญ่และเมื่อพวกเขาสามารถจ่ายได้ มักจะแต่งตัวเป็นทางการมากกว่าที่เราทำ เมื่อคุณเดินไปตามถนนในเมืองในประเทศจีน เพิ่มเติม https://casalenathailand.com/th/products/category/76681-%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%99ชุดกี่เพ้า

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / มาตรฐานของชุดกี่เพ้าที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน