ความรู้เกี่ยวกับวิธีการวางพื้นไม้เทียม

September 23rd, 2022

พื้นไม้เทียม

 

การวางพื้นไม้เทียมอาจดูเหมือนง่าย แต่เมื่อคุณเริ่มเรียนรู้วิธีปูพื้นไม้เทียม คุณจะเริ่มซาบซึ้งว่าต้องใช้สมาธิและเวลาอย่างมาก ในการเรียนรู้วิธีปูพื้นไม้เทียม คุณจะได้เห็นว่ากระบวนการนี้ซ้ำซากอย่างไร แต่ถ้าคุณทำตามขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่งโดยปกติ คุณอาจจะพบกับพื้นปูที่ไม่ถูกต้อง และนั่นไม่ใช่วิธีการปูพื้นไม้เทียมอย่างแน่นอน การใช้เวลาในการสอนวิธีการปูพื้นไม้เทียมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของโครงการ

พื้นไม้เทียมจะติดตั้งบนแผ่นรองโฟมภายในกรอบ

คุณติดตั้งไว้บริเวณด้านนอกของห้องก่อนทำการติดตั้ง บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องเรียนรู้เมื่อเรียนรู้วิธีการปูพื้นไม้เทียมก็คือ พื้นไม้เทียมไม่ได้ยึดติดกับแผงพื้น ดังนั้นหากคุณจะติดกาวหรือตอกมันกับพื้น ให้หยุดเดี๋ยวนี้ พื้นไม้เทียมประกอบด้วยไม้อัดและเนื่องจากไม้อัดต้องการพื้นที่ในการเคลื่อนย้ายเมื่อสภาพอากาศภายนอกเปลี่ยนแปลง หากคุณยึดพื้นลามิเนตไว้กับแผ่นพื้น จะทำให้พื้นแตกเมื่อเริ่มเคลื่อนตัว นั่นคือเหตุผลที่คุณติดตั้งมันในเฟรมแทนที่จะยึดเข้ากับกระดานปูพื้นหากคุณมีความคิดที่จะติดตั้งพื้นไม้เทียมในห้องน้ำของคุณ

ให้อ่านคำแนะนำของผู้ผลิตในการติดตั้งพื้นไม้เทียมในที่ชื้น ด้านล่างของพื้นไม้เทียมไม่สามารถสัมผัสกับความชื้นได้โดยตรง โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำในการติดตั้งอย่างระมัดระวัง หากคุณตั้งใจจะติดตั้งบริเวณใดก็ตามที่อาจสัมผัสกับความชื้น คุณสามารถช่วยตัวเองในการซ่อมแซมในอนาคตและอาการปวดหัวต่างๆ ได้ หากคุณใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีการปูพื้นไม้เทียมอย่างเหมาะสม การสอนสักสองสามชั่วโมงสามารถช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีได้ในอีกหลายปีต่อจากนี้

เมื่อจำเป็นต้องมีการติดตั้งในบ้านของเรา

คุณอาจไม่ลังเลเลยที่จะโทรหาช่างซ่อมบำรุงในพื้นที่ ไม่ว่าคุณจะมีทักษะหรือเวลาในการติดตั้งไม่เพียงพอ การจ้างพนักงานที่ได้รับการว่าจ้างโดยพื้นฐานแล้วเหมาะสม ในทางกลับกัน บางทีจิตใจของคุณอาจมุ่งไปที่กลไก คุณชอบครุ่นคิดเกี่ยวกับวิธีการทำงานของทุกอย่าง และการจ่ายเงินให้คนอื่นเพื่อให้เข้ากับบางสิ่งบางอย่างจะไม่เป็นทางเลือกสำหรับคุณ อย่างไรก็ตาม การลงมือทำด้วยตัวเองอาจเป็นหายนะได้ ข้อผิดพลาดในการติดตั้งอาจส่งผลให้เกิดการสูญเสียวัสดุ เวลา และเงิน ดังนั้นการใส่ใจคำแนะนำในการวางพื้นไม้เทียมจะช่วยป้องกันไม่ให้งานของคุณ

คุณต้องรื้อพื้นเก่าออก คุณควรถอดทั้งกระดานข้างก้นและรอบไตรมาสด้วย ระมัดระวังเมื่อทำภารกิจนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผนังเสียหายอย่างรุนแรง ยกพรมขึ้นโดยเริ่มจากแถบแทค ใช้ความระมัดระวังรอบ ๆ แถบเหล่านี้ เพราะมันคมมาก ดึงแถบขึ้นอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่รุนแรงต่อพื้นย่อย สิ่งนี้จะต้องเปลี่ยนบางส่วนหรือเติมด้วยสารประกอบพิเศษ เคล็ดลับถัดไปในการวางพื้นไม้เทียม เกี่ยวข้องกับการอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำในการติดตั้ง

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ความรู้เกี่ยวกับวิธีการวางพื้นไม้เทียม