ตรวจบ้านก่อนโอนเป็นการป้องกันของคุณจากความรับผิดในอนาคต

January 15th, 2023

ผู้คนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องขายบ้านอย่างรวดเร็วเนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เจ้าของบ้านอาจถูกบังคับให้ยึดสังหาริมทรัพย์หรือชำระบัญชี อาจเป็นวิธีการบันทึกสถานะเครดิต ตรวจบ้านก่อนโอนเหตุผลอื่นๆ เช่น การหย่าร้างและการย้ายถิ่นฐานเนื่องจากการย้ายงาน อาจจำเป็นต้องขายบ้านอย่างรวดเร็วเพื่อดำเนินชีวิตต่อไป ตรวจบ้านก่อนโอนเคล็ดลับที่ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์สามารถช่วยคนเหล่านี้ได้ราคาบ้านคุณควรกำหนดราคาบ้าน

ตามความเป็นจริง ทำการวิเคราะห์ตลาดเปรียบเทียบหรือเปรียบเทียบราคาบ้านที่คล้ายกันที่เพิ่งขายไปตรวจบ้านก่อนโอน บริการออนไลน์ยังช่วยให้คุณประเมินราคาบ้านตรวจบ้านก่อนโอนตามรายงานของตัวแทนเพื่อขายบ้านของคุณได้อย่างรวดเร็วเตรียมเอกสารให้พร้อมเตรียมเอกสารต่อไปนี้ให้พร้อมก่อนที่คุณจะขายบ้านเพื่อขายบ้านอย่างรวดเร็ว

เครื่องใช้ที่สำคัญและส่วนประกอบของอาคารในการขายบ้าน

ประกาศและข้อห้ามถ้ามีในบ้านเตรียมบิลค่าสาธารณูปโภคของคุณ ตรวจบ้านก่อนโอนเช่น ค่าน้ำ ค่าท่อน้ำทิ้ง ค่าไฟ และค่าภาษีจากปีที่แล้วรายการที่จะรวมและรายการที่จะแยกออกจากการขายบ้านรายงานการตรวจสอบศัตรูพืชและสิ่งแวดล้อมการซ่อมแซมเครื่องใช้ที่สำคัญและส่วนประกอบของอาคารในการขายบ้านของคุณอย่างรวดเร็ว คุณต้องดำเนินการซ่อมแซมและเปลี่ยนบ้านเล็กน้อย ก่อนที่จะแสดงบ้านให้ดูสะอาดและเรียบร้อยตรวจบ้านก่อนโอน ตู้เสื้อผ้าในห้องนอนและตู้ครัวควรได้รับการขัดเกลาและจัดเก็บให้เป็นระเบียบ เรียงจานชามให้เรียบร้อย เรียงขวดเครื่องเทศ

และแขวนเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าโดยหันหน้าไปทางเดียวกัน ตรวจบ้านก่อนโอนสิ่งนี้ให้แนวคิดว่าคุณดูแลบ้านทั้งหลังเป็นอย่างดี และผู้ซื้อที่คาดหวังจะอนุมานได้ว่าคุณดูแลบ้านทั้งหลังอย่างดี ทำให้บ้านดูโล่งสบายตรวจบ้านก่อนโอน ใบพัดลมเพดานกันฝุ่น โคมไฟ และเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนพรมและผ้าม่านที่เก่าและซีดจาง และวางผ้าเช็ดตัวใหม่ แก้ไขก๊อกและก๊อกน้ำรั่วและปะรูบนผนังและพื้น เปลี่ยนกระเบื้องที่แตกบนพื้นและเคาน์เตอร์ครัว ทำความสะอาดทางเดิน

การป้องกันของคุณจากความรับผิดในอนาคต เก็บเอกสาร

โรงจอดรถและพื้นที่ด้านนอก ตัดหญ้าและตัดแต่งพุ่มไม้ตรวจบ้านก่อนโอน ขั้นตอนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ขายบ้านได้เร็ว แต่ยังได้ราคาดีอีกด้วยตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าคุณได้รับสำเนาการเปิดเผยของคุณที่ลงนามและลงวันที่โดยผู้ซื้อก่อนที่จะปิด ESCROW เอกสารที่ลงนามเหล่านี้เป็นการป้องกันของคุณจากความรับผิดในอนาคต ตรวจบ้านก่อนโอนเก็บเอกสารเหล่านั้นไว้กับคุณเป็นเวลาหลายปี ที่แคลิฟอร์เนีย พวกเขายังสามารถฟ้องร้องคุณได้หลังจาก

คุณขายบ้านไปแล้ว 5 ปีหลังจากการตรวจสอบเสร็จสิ้น ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะต้องสำรวจตัวเลือกที่มีให้ ขึ้นอยู่กับขนาดของข้อบกพร่องใดๆ ในบ้าน ผู้ซื้ออาจเลือกที่จะยุติการทำธุรกรรมตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง อาจขอเครดิตจากผู้ขายเพื่อให้ผู้ซื้อสามารถดำเนินการซ่อมแซมหรืออาจเสนอให้ผู้ขายดำเนินการซ่อมแซมก่อนที่จะปิด ในการตอบสนอง ผู้ขายอาจให้เครดิตแก่ผู้ซื้อ อาจตกลงที่จะดำเนินการซ่อมแซมบางส่วนหรือทั้งหมดที่ระบุโดยผู้ซื้อ

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ตรวจบ้านก่อนโอนเป็นการป้องกันของคุณจากความรับผิดในอนาคต