ปั้มฟอลมีประสิทธิภาพหรือไม่

January 23rd, 2023

ในการทำงานของฉัน ฉันพูดคุยกับผู้คนที่เข้าร่วมการปฏิวัติออนไลน์ทุกวันหรือเป็นสมาชิกอยู่แล้ว แต่มีบางอย่างที่เหมือนกัน ความไม่ไว้วางใจหรือไม่ชอบการโฆษณาและการปั้มฟอลออนไลน์ ข้อโต้แย้งหลักที่กลับมาคือ ฉันมีโปรโมชันทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับธุรกิจของฉัน ทีมขายของฉันบอกผู้คนทุกวันเกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา ปั้มฟอลและเรามีสื่อสิ่งพิมพ์จำนวนมากในตลาดที่มีที่อยู่เว็บไซต์ของเราอยู่บนนั้น การโต้แย้งนี้อาจดูเหมือนเป็นการกล่าวอ้างที่สมเหตุสมผลในแวบแรก แต่เราต้องหยุดและคิดว่าการปั้มฟอลและการส่งเสริมการขายแบบเดิมมีผลกระทบอย่างไร

ปั้มฟอลเมื่อใช้เพื่อจุดประสงค์ทางออนไลน์

ธุรกิจที่จัดตั้งขึ้นโดยมีทีมขายขนาดใหญ่และงบประมาณโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ขนาดใหญ่สามารถโน้มน้าวสินค้าออนไลน์ของพวกเขาได้ค่อนข้างดีผ่านเอกสารและนิตยสารตลอดจนรูปแบบอื่นๆ หลายครั้งที่ฉันได้เห็นรถตู้สองประตูที่ดูน่าสนใจวิ่งไปรอบ ๆ ถนนในดับลินโดยมีชื่อแบรนด์และที่อยู่เว็บไซต์กระจายอยู่ด้านข้างรถ ปั้มฟอลแต่ฉันสามารถพูดตามจริงได้หรือไม่ว่าฉันสามารถบอกชื่อเว็บไซต์หนึ่งที่ฉันเห็นได้จากด้านข้างของรถตู้นั้น หรือแม้แต่บริการที่พวกเขาให้ไว้ 

ไม่เลยจริงๆ เหตุผลหลักก็คือ เว้นแต่ว่าฉันกำลังมองหาคนที่จะตัดแต่งรั้วหรือล้างท่อระบายน้ำของฉันในขณะที่รถตู้เหล่านั้นโฆษณาบริการเหล่านั้นขับผ่านไป ฉันมักจะเป็นลูกค้าที่มีศักยภาพที่เล็ดลอดผ่านเน็ต เทคโนโลยีใหม่เช่นเว็บไซต์ไม่สามารถนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพกับเทคนิคการโฆษณาและการปั้มฟอลแบบเก่าได้ วิวัฒนาการของอินเทอร์เน็ตทำให้ผู้คนหลายร้อยล้านคนสามารถค้นหาข้อมูล

ปั้มฟอลจากบ้านหรือที่ทำงานของพวกเขา 

สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามว่า ทำไมต้องใช้เงินไปกับโฆษณาในหนังสือพิมพ์ที่อาจอยู่ในบ้านของผู้คนเพียง 5% ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น ๆ เมื่อคุณสามารถปั้มฟอลเฉพาะกับผู้ที่ค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นอย่างจริงจัง ตอนนี้ พลังในการปรับแต่งวิธีการและเวลาที่โฆษณาของคุณแสดงทำให้งบประมาณขนาดเล็กสามารถนำไปใช้ทางออนไลน์ได้ยาวนานกว่าวิธีการแบบเดิม ปั้มฟอลซึ่งมักจะมีผลตอบแทนจากการลงทุนสูงกว่ามาก จะมีพื้นที่สำหรับการโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการออนไลน์ในรูปแบบดั้งเดิมเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเฉพาะกลุ่ม

แต่ตราบใดที่ใครบางคนสามารถกำหนดเป้าหมายผลิตภัณฑ์หรือบริการให้กับลูกค้าได้สำเร็จด้วยงบประมาณเชือกรองเท้าและทำกำไรก็จะมี ปัจจุบันการปั้มฟอลเป็นที่นิยมในหมู่เจ้าของธุรกิจทั้งหมด การโฆษณาออนไลน์ได้กลายเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการโฆษณา เนื่องจากการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์โฆษณาออนไลน์ในวงกว้าง การพึ่งพาผู้คนทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างมาก ตอนนี้พวกเขาเคาะประตูของเครื่องมือค้นหาหรือผู้ให้บริการออนไลน์ต่างๆ ในโดเมนเฉพาะที่พวกเขาสนใจ ดังนั้นการมีสถานะออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้เจ้าของธุรกิจ

ปั้มฟอล

Categories: Uncategorized

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ปั้มฟอลมีประสิทธิภาพหรือไม่