การล้างแอร์วิธีเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องปรับอากาศของคุณ

March 9th, 2023

ในบรรดาล้างแอร์ประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดทุกวันนี้ เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างถูกใช้มากที่สุด เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างมีอยู่ทั่วไปในบ้านและสำนักงาน ฤดูร้อนนั้นร้อนมากจริงๆ และผู้คนต้องการโหมดระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้น ความต้องการล้างแอร์ในฤดูร้อนจึงมีมากที่สุด ในการติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบติดหน้าต่างในห้อง จำเป็นต้องเสียสละหน้าต่างห้องใดบานหนึ่งเพื่อติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

ล้างแอร์หลังจากติดตั้งระบบปรับอากาศแล้ว

แต่ละคนจะได้รับการบรรเทาจากความร้อนและความชื้นในฤดูร้อน แต่ความเย็นจะเท่ากันตลอดอายุการใช้งานหรือไม่ เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดต้องมีการซ่อมแซม ณ จุดใดเวลาหนึ่งเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานและเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น ในกรณีที่เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างของคุณไม่ทำความเย็นอย่างเหมาะสม แสดงว่ามีความจำเป็นต้องให้บริการล้างแอร์อย่างเหมาะสม 

วิธีทำความสะอาดหน้าต่าง ได้รับการกล่าวถึงด้านล่าง ตะแกรงด้านหน้าของเครื่องปรับอากาศถูกลบออกด้วยความช่วยเหลือของมีดอ้วน เทคนิคดังกล่าวใช้หากตะแกรงถูกยึดด้วยความช่วยเหลือของคลิป ล้างแอร์ในกรณีที่ตะแกรงถูกขันสกรู ให้ใช้ไขควงเพื่อถอดตะแกรงออก ตอนนี้ล้างแอร์ออกทางหน้าต่างและวางไว้บนโต๊ะที่แข็งแรง ขอความช่วยเหลือจากคนอื่นเนื่องจากเครื่องปรับอากาศมีน้ำหนักมาก

ตัวกรองตาข่ายถูกนำออกและล้าง

ตะแกรงถูกล้างด้วยน้ำอุ่นและน้ำสบู่ ตะแกรงถูกฟอกขาวเพื่อขจัดเชื้อราทุกชนิด ตอนนี้เขย่าน้ำส่วนเกินออก ตัวกรองและตะแกรงวางอยู่ในท่อระบายน้ำเพื่อให้แห้งสนิท ใช้เครื่องดูดฝุ่นที่มีแปรงยึด และไหลผ่านคอยล์เย็นอย่างละเอียด ใช้แปรงขัดพลาสติกเพื่อขจัดฝุ่นที่จับแน่น ทีนี้มาดูครีบบนคอยล์ ในกรณีที่ครีบแบนหรืองอ ให้ใช้หวีซี่ถี่เพื่อปรับครีบให้ตรง หวีครีบหาซื้อได้จากร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกแห่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้ครีบอย่างนุ่มนวล เนื่องจากครีบนั้นบอบบางมาก ตอนนี้เปิดแอร์แล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านหลังของเครื่องปรับอากาศหันเข้าหาคุณ 

ที่นี่มีคอยล์คอนเดนเซอร์อยู่ ขดลวดเหล่านี้ใช้กระบวนการเดียวกันในการใช้แปรงดูดฝุ่นและแปรงขัดพลาสติกเพื่อขจัดสิ่งสกปรกทุกชนิดที่นี่ยังมีการดูครีบและยืดให้ตรงด้วยความช่วยเหลือของหวีครีบ ตอนนี้เพียงแค่ตรวจสอบเครื่องปรับอากาศจากภายในและกำจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองด้วยความช่วยเหลือของแปรงดูดฝุ่นและตัวยึดตามซอก ควรทำความสะอาดใบพัดของพัดลมอย่างเหมาะสมด้วยความช่วยเหลือของเครื่องดูดฝุ่นและอุปกรณ์ติดแปรง กระบวนการทำความสะอาดเสร็จสิ้นแล้ว และตอนนี้ได้ติดตั้งล้างแอร์ ที่ไหนดีกลับเข้าไปในตู้ของหน้าต่างแล้ว

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การล้างแอร์วิธีเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องปรับอากาศของคุณ