รับซักที่นอนค้นพบเคล็ดลับในการทำความสะอาดที่นอนของคุณ

March 19th, 2023

การทำความสะอาดที่นอนอาจทำได้ยากเนื่องจากน้ำหนักและขนาดของที่นอน นอกจากนี้ รับซักที่นอนที่นอนของคุณควรได้รับการดูแลทำความสะอาดเป็นพิเศษเนื่องจากวัสดุที่ซับซ้อนและผ้าปูราคาแพง ดังนั้นจึงมีปัญหาอื่นๆ ที่ต้องพิจารณาเมื่อคุณทำความสะอาดที่นอน

บางคนอาจสงสัยว่าเหตุใดจึงควรใช้เวลา แรงกาย และแรงกายแรงใจในการดูแลที่นอนให้สะอาด เรียบร้อย และเป็นระเบียบเรียบร้อย

พิจารณาว่าเราอาจใช้เวลาเฉลี่ย 8 ชั่วโมงบนที่นอน รับซักที่นอนที่นอนที่สะอาดและสบายช่วยให้มีสุขอนามัยที่เหมาะสม นอนหลับสบาย และมีชีวิตที่มีสุขภาพดี

คุณรู้วิธีทำความสะอาดที่นอนของคุณหรือไม่

1. ใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนเพื่อให้ที่นอนของคุณสะอาดและปราศจากเชื้อโรค ผ้าปูหรือผ้าคลุมที่นอนชิ้นนี้ เพื่อป้องกันที่นอนจากคราบที่เกี่ยวข้องกับของเหลวในร่างกายหรือของเหลวที่หก ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนของคุณควรอยู่ในสภาพและคุณภาพดี รับซักที่นอนซักเป็นประจำเพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นเกาะและลื่นไถลไปยังที่นอน มีผ้ารองกันเปื้อนที่นอนจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายที่นอนและเครื่องนอน ร้านค้าคลังสินค้า และร้านเฟอร์นิเจอร์ คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ผ้าคลุมที่นอนในรูปแบบอื่น เช่น ถุงใส่ที่นอน

2. ใช้เครื่องดูดฝุ่นของคุณ คุณสามารถใช้อุปกรณ์ติดเบาะของเครื่องดูดฝุ่นเพื่อทำความสะอาดทุกด้านของที่นอนเพื่อกำจัดไรฝุ่น ไรฝุ่นเป็นแมงที่ชอบลงทุนซื้อที่นอน รับซักที่นอนพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ก่อมลพิษชั้นนำในอาคาร พวกมันสามารถทำให้เกิดปฏิกิริยาต่างๆ เช่น คัน ระคายเคืองผิวหนัง และแม้แต่โรคหอบหืดสำหรับผู้ที่นอนบนที่นอนที่ปกคลุมด้วยไรฝุ่น ทำความสะอาดที่นอนเป็นประจำเพื่อให้ปราศจากไรฝุ่น

3. การใช้น้ำมะนาวในการทำความสะอาดที่นอนเป็นวิธีการทำความสะอาดแบบโฮมเมดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวิธีหนึ่ง คุณสามารถหาซื้อน้ำยาทำความสะอาดมะนาวได้ในซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ คุณสามารถทำเองได้โดยผสมน้ำมะนาว ½ ถ้วยในน้ำเย็น รับซักที่นอนคุณสามารถใช้ผ้าสะอาดหรือฟองน้ำซับน้ำมะนาวลงบนคราบ จำไว้ว่าอย่าให้หยาบเกินไปหรือทาบริเวณกว้างเพื่อป้องกันไม่ให้คราบกระจายไปยังบริเวณที่สะอาดอื่นๆ ประโยชน์อย่างหนึ่งของการทำความสะอาดที่นอนด้วยมะนาวคือกลิ่นหอม น้ำยานี้ยอดเยี่ยมในการขจัดคราบปัสสาวะ

Categories: รับซักที่นอน

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / รับซักที่นอนค้นพบเคล็ดลับในการทำความสะอาดที่นอนของคุณ