ถุงพลาสติกเป็นวัสดุที่ทนทานมาก

October 18th, 2018

สิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเราคือคอมพิวเตอร์ชิปโทรทัศน์สายไฟฟ้าขวดน้ำกระจกรถถุงพลาสติกท่อประปาถ้วยชาและอื่น ๆ อีกมากมาย ในความเป็นจริงพลาสติกกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ไม่สามารถถอดออกได้ในชีวิตมนุษย์ คุณยังสามารถก้าวไปอีกขั้นหนึ่งได้กล่าวว่าหากไม่มีพลาสติกชีวิตที่ทันสมัยของเราก็เป็นไปไม่ได้ คุณไปตลาดและร้านค้าปลีกให้สิ่งที่คุณซื้อในถุงพลาสติกโพลี คุณใช้ถุงเหล่านี้ที่บ้านและใช้พวกเขาเพื่อเก็บสิ่งของหรือกำจัดทิ้งเสีย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการใช้พลาสติกได้เพิ่มขึ้นจนทำให้ขยะพลาสติกที่เกิดขึ้นกลายเป็นสาเหตุสำคัญของมลภาวะ นอกจากการใช้ประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นแล้วลักษณะที่ไม่สามารถย่อยสลายทางชีวภาพยังมีบทบาทสำคัญในมลภาวะ การควบคุมมลพิษที่เกิดจากพลาสติกเป็นประเด็นการเผาไหม้ของรัฐบาลมาเป็นเวลานานและคำนึงถึงมาตรการต่างๆเช่นการเผาขยะการเติมพื้นที่และการรีไซเคิล

มาตรการสองประการแรกประสบความสำเร็จในด้านการป้องกันมลพิษ ถุงพลาสติกในด้านอื่น ๆ เช่นพื้นที่ว่างมลพิษเนื่องจากการเผาขยะเป็นต้นมาตรการสุดท้ายคือการรีไซเคิลเป็นมาตรการที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์ในด้านพลาสติก การจัดการ เป็นที่รู้กันดีว่าผู้ผลิตกระเป๋าโพลีถุงพลาสติกผลิตถุงพลาสติกที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

รายการเหล่านี้มีกราฟิกที่น่าสนใจข้อมูลเกี่ยวกับถุงพลาสติก

และมีความคงทนพอที่จะพกพาสิ่งต่างๆได้มากขึ้น พร้อมกับที่ถุงเหล่านี้มีอยู่ในการออกแบบที่แตกต่างกันและขนาดและรูปทรงเพื่อช่วยให้คุณพกพาสิ่งต่างๆ คุณยังสามารถเก็บกระเป๋าเหล่านี้ไว้พร้อมกับกระเป๋าอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถใช้กระเป๋าเหล่านี้ได้ในครั้งต่อไปที่คุณไปที่ตลาด หากเคยเกิดขึ้นคุณสามารถรีไซเคิลได้โดยใช้ขั้นตอนทางเคมี การรีไซเคิลถุงพลาสติกโพลีสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิงวัตถุดิบค่าใช้จ่ายในการผลิตการจัดการของเสีย ฯลฯ

เมื่อคุณรีไซเคิลสิ่งของเช่นนี้คุณจะช่วยลดการบริโภควัตถุดิบที่ต้องใช้ในการผลิตถุงใหม่ . นอกจากนี้ยังลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ใช้ในการผลิตถุงพลาสติกใหม่ 20-40% ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือการลดมลพิษทางอากาศและที่ดินที่เกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการกำจัดถุงพลาสติก การรีไซเคิลยังลดการพิมพ์คาร์บอนฟุตและเมื่อเร็ว ๆ นี้องค์กรต่างๆ หลายแห่งกำลังดำเนินการรีไซเคิลถุงพลาสติกโพลี

ผู้ผลิตถุงพลาสติกหลายรายทั่วโลกกำลังใช้เทคโนโลยีนี้ในการผลิตถุง ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตเหล่านี้กำลังเปลี่ยนกระดาษไม่ทอผลิตภัณฑ์เครื่องนุ่งห่ม ฯลฯ หลายประเทศให้ความสำคัญกับภาษีและโรงงานแก่ บริษัท ที่ผลิตนำเข้าและส่งออกถุงที่ย่อยสลายได้เพื่อความดี ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน มีผลดีต่อสิ่งแวดล้อม คนเคยคิดว่ากระดาษเป็นทางเลือกสำหรับพลาสติก อย่างไรก็ตามการใช้ถุงกระดาษทำให้เกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม ถุงกระดาษมีน้ำหนักมากและต้องใช้การขนส่งมากกว่าพลาสติก

 

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ถุงพลาสติกเป็นวัสดุที่ทนทานมาก