สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกประตูโรงรถใหม่

October 20th, 2018

ประตูโรงรถเป็นส่วนสำคัญที่สุดของโรงรถของคุณ ไม่เพียง แต่ให้การรักษาความปลอดภัย แต่ยังสามารถเป็นคำชี้แจงการออกแบบสำหรับส่วนที่เหลือของพร็อพเพอร์ตี้ของคุณ ก่อนที่คุณจะสร้างโรงรถหรือตัดสินใจว่าจะให้บริการทางการเงินที่มีอยู่คุณจำเป็นต้องกำหนดลักษณะรูปร่างและขนาดของการเปิดโรงรถของคุณ นี้จะให้ความคิดที่เป็นธรรมเกี่ยวกับวิธีการมากไดรฟ์ผ่านความกว้างที่คุณต้องการและยังเพื่อให้คุณไม่สิ้นสุดการประนีประนอมในรายการโรงรถ

โดยทั่วไปมีประตูโรงรถ 5 ประเภท

ผู้ผลิตทั้งหมดทำตามขั้นตอนพื้นฐานทั้ง 5 ประเภทนี้ในการผลิตประตูโรงรถ ประเภทคือ: พับ, สไตล์หลังคา, ประตูบานพับด้านข้างและด้านข้าง สิ่งเหล่านี้แตกต่างและโดดเด่นในประสิทธิภาพและบริการของพวกเขา ประตูพับเก็บได้: บานเกล็ดประตูประเภทนี้จะเลื่อนขึ้นด้านบนขึ้นและกลับเข้าสู่เพดานของโรงรถของคุณ จุดหมุนของประตูอยู่ที่ด้านบนและทำให้คุณไม่สามารถจอดรถไว้ใกล้ ๆ ได้ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีห้องพักเพียงพอบนถนนรถแล่นของคุณ การติดตั้งทำได้ง่าย ประตูบานเลื่อนเหล่านี้เป็นแบบที่ง่ายที่สุดที่จะใช้กับที่เปิดไฟฟ้าที่เหมาะสม

พวกเขาให้การรักษาความปลอดภัยที่ดีให้กับยานพาหนะของคุณและพวกเขาจะติดตั้งสี่สลัก พวกเขามีอยู่ในไม้จุดหนึ่งที่ควรทราบก็คือประตูนี้ทำให้คุณมีความกว้างของไดรฟ์ผ่านลดลงเนื่องจากชุดสปริงด้านข้าง เมื่อประตูโรงรถหลังคาเปิดออกจะแกว่งจากนั้นเลื่อนขึ้นไปบนเพดานโรงรถ ใบนี้ออกไปหนึ่งในสามของประตูด้านนอกโรงรถ ความปลอดภัยของประตูจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากจุดหมุนตั้งอยู่ที่ประตู ประตูเหล่านี้ติดตั้งได้ง่ายเนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้แทร็กภายในโรงรถและประตูทั้งบานจะติดกับกรอบประตู  ประตูโรงรถนี้ให้ความกว้างของไดรฟ์กว้าง

บานเกล็ดประกอบด้วยแผงแยกต่างหากจำนวนมาก

ซึ่งติดตั้งบานพับตามแนวนอน พวกเขาพอดีกับพื้นผิวด้านหลังของโรงรถโรงรถของคุณ เมื่อเปิดขึ้นจะเพิ่มขึ้นในแนวตั้งแล้วย้อนกลับไปยังพื้นที่เพดาน ประตูแบบแบ่งส่วนให้ความปลอดภัยและการป้องกันอากาศดีขึ้น หลายคนมีฉนวนกันความร้อน เหล่านี้มักจะผลิตด้วยเหล็ก ส่วนใหญ่ของประตูเหล่านี้สามารถประกอบใน 4 ชั่วโมงโดยมืออาชีพที่พวกเขามาในรูปแบบของชุด สไตล์นี้ม้วนขึ้นไปในเพดานโรงรถเป็นม่านเดียว พวกเขาจะพอดีกับพื้นหลังของโรงรถของงานอิฐด้านหน้า เป็นชื่อแนะนำม้วนเหล่านี้ขึ้นในแนวตั้ง ราคาประตูโรงรถเหล่านี้ให้ความปลอดภัยและการป้องกันที่ดี คุณมักจะพบพวกเขาผลิตในอลูมิเนียมและเหล็กและบางคนก็มาฉนวน การติดตั้งประตูเหล่านี้ค่อนข้างง่ายแม้ว่าการติดตั้งแบบมืออาชีพจะรับประกันการทำงานที่ราบรื่นและเงียบ

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกประตูโรงรถใหม่